Chính trị - Xã hộiThế giớiPháp luậtKinh tếSống khỏeGiáo dụcThể thaoVăn hóa - Giải tríNhịp sống trẻNhịp sống sốBạn đọcDu lịchCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTUỔI TRẺ CƯỜITUỔI TRẺ TVTỦ SÁCH

Vì sao bạn ngần ngại đổi chuyên ngành

14/12/2017 11:12 GMT+7

Không ai muốn học chuyên ngành mình thích tại một trường cao đẳng hay một trường đại học mà đang kém danh tiếng về chuyên ngành mình đang theo học.

Nhưng để đưa ra quyết định chuyển trường để học ngành mới phù hợp hơn thì lại là một vấn đề nan giải của các bạn sinh viên.

Vì sao bạn ngần ngại đổi chuyên ngành

Có nên chuyển đổi hay không?

Nếu đang cân nhắc chuyển ngành trong thời điểm này thì một trường học với chương trình giảng dạy quốc tế sẽ rất phù hợp cho bạn, vì trường học quốc tế sẽ có những ưu điểm như sau:
- Lịch tuyển sinh linh hoạt với 4 lần trong năm sẽ giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc đăng ký nhập học
- Môi trường học tập quốc tế
- Cơ sở vật chất tân tiến nhất để phục vụ cho việc học tập và nghiên cứu của các bạn
- Giáo viên bản ngữ với bề dày kinh nghiệm giảng dạy
- Giáo trình chuẩn quốc tế và gắn liền với thực tiễn

Vì sao bạn ngần ngại đổi chuyên ngành

Và điểm khác biệt lớn nhất là các trường quốc tế luôn có mạng lưới liên kết rộng rãi với nhiều công ty và tập đoàn đa quốc gia theo đúng chuyên ngành mà họ đào tạo. Vì vậy, việc bạn sẽ kiếm được một công việc theo đúng đam mê tại công ty mơ ước của mình là một điều hoàn toàn có thể. Và nếu bạn mong muốn được học tập xa hơn ở các quốc gia khác thì chọn học trường quốc tế chính là một bước đệm lớn việc du học sau này của bạn.

PSB College Việt Nam - Môi trường học tập quốc tế năng động

PSB College Việt Nam được thành lập từ tháng 9 năm 2003 và là cơ sở chính thức của Học viện PSB Singapore. PSB College Việt Nam đã có hơn 14 năm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo và được bộ giáo dục và là đơn vị giáo dục 100% vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam cung cấp chương trình đào tạo liên thông Cử nhân Đại học tại Singapore, Úc, Anh.

Vì sao bạn ngần ngại đổi chuyên ngành

PSB College Việt Nam đào tạo Chương trình Anh ngữ, Quản trị kinh doanh, Quản trị kinh doanh (Marketing và Quản lý bán hàng) và Quản trị du lịch – khách sạn. Với sự lựa chọn linh hoạt cho chương trình giáo dục quốc tế, sinh viên có thể chọn học năm nhất và năm hai tại Việt Nam, sau đó lựa chọn hoàn thành năm cuối tại Học viện PSB Singapore hoặc các trường đại học đối tác của PSB College Việt Nam tại Anh và Úc. Bên cạnh đó, chúng tôi chuẩn bị cho sinh viên hành trang sẵn sàng cho nghề nghiệp tương lai với chương trình đào tạo thực tiễn, và tự hào với 91% sinh viên của PSB College Việt Nam được việc làm theo đúng với chuyên ngành được đào tạo chỉ trong vòng từ 2 đến 3 tháng sau khi tốt nghiệp.

Vì sao bạn ngần ngại đổi chuyên ngành

Rất nhiều cựu sinh viên tại PSB College Việt Nam hiện đang làm việc tại những công ty lớn như HSBC, 3M, New World…hoặc đang học tập tại các trường đại học lớn tại nước ngoài theo đúng chuyên ngành các bạn được định hướng và đào tào tại PSB College Việt Nam.

Tại PSB College Việt Nam, chúng tôi luôn tạo điều kiện để các bạn sinh viên có thể nhập học bất kỳ thời điểm trong năm và mang đến chương trình học tập phù hợp cho những bạn chuyển đổi chuyên ngành. Nếu như bạn vẫn còn đang lo ngại chuyện đổi chuyên ngành thì hãy bắt đầu ngay bây giờ và để PSB College Việt Nam giúp bạn!

Để biết thêm về chương trình đào tạo và hoạt động của trường, mời các bạn tham dự hội thảo của trường với chuyên đề "3 steps to be knowledgeable" được diễn ra vào lúc:
Đợt I: 08g00 đến 11g00, Chủ nhật ngày 14-1-2018
Đợt II: 08g00 đến 11g00, Chủ nhật ngày 28-1-2018
Tại PSB College Việt Nam – Số 15 Trần Văn Trà, phường Tân Phú, quận 7
Đăng ký tham dự tại www.cosomoi.psbcollege.edu.vn hoặc 0903 898 827

...