Chính trị - Xã hộiThế giớiPháp luậtKinh tếSống khỏeGiáo dụcThể thaoVăn hóa - Giải tríNhịp sống trẻNhịp sống sốBạn đọcDu lịchCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTUỔI TRẺ CƯỜITUỔI TRẺ TVTỦ SÁCH

Cơ hội vô giá đến từ học bổng danh giá

18/08/2020 11:08 GMT+7

Kết thúc một năm học 2020 với nhiều sự thay đổi và thách thức, học sinh tốt nghiệp từ các trường THPT bắt đầu một chặng hành trình mới đến với thế giới rộng lớn ngoài kia.

Cơ hội vô giá đến từ học bổng danh giá - ảnh 1

Chương trình IB tại Renaissance đã đào tạo ra nhiều thế hệ học sinh năng động và xuất sắc, hiện đang theo học tại nhiều đại học danh tiếng tại Mỹ, Anh, Úc và các quốc gia khác.

Đây cũng là khoảng thời gian các em nhìn lại những trải nghiệm trong những năm vừa qua.

Đối với những học sinh xuất sắc dành học bổng Tú Tài Quốc tế tại Trường Quốc tế Renaissance, các em đều cảm thấy trân trọng và tự hào vì những thành tích bản thân đã đạt được khi biết trân trọng những cơ hội đáng quý trong suốt 2 năm học vừa qua.

Là ngôi trường có sĩ số lớp nhỏ, Trường Quốc tế Renaissance trao tặng những học bổng Tú tài Quốc tế danh giá cho những học sinh không chỉ có thành tích học thuật xuất sắc mà còn có tinh thần và khả năng phát triển bản thân vượt trội cũng như có tinh thần đóng góp cho cộng đồng.

Chương trình Tú tài Quốc tế IB mang đến cho học sinh tốt nghiệp một trong những bằng cấp tiền đại học uy tín nhất trên thế giới, được rất nhiều trường đại học và các tổ chức giáo dục đánh giá cao và thừa nhận.

Với sự đa dạng trong việc lựa chọn môn học và đội ngũ giáo viên quốc tế chuyên môn cao, Chương trình IB tại Renaissance đã đào tạo ra nhiều thế hệ học sinh năng động và xuất sắc, hiện đang theo học tại nhiều đại học danh tiếng tại Mỹ, Anh, Úc và các quốc gia khác.

Những cơ hội quý giá

Trước khi nhận được học bổng Tú tài Quốc tế tại Trường Quốc tế Renaissance, Học sinh Phan Lê Minh An luôn khao khát nhận được một trải nghiệm học tập thực sự khác biệt. "Học bổng IB đã trao cho em trải nghiệm đặc biệt đó," Minh An chia sẻ. "Em đã có nhiều sự thay đổi bất ngờ, cởi mở hơn, được tiếp cận nhiều hơn với những sáng kiến và triết lí học tập cũng như rèn luyện tư duy phản biện." Hồ sơ của em nay thực sự sáng lạn với thành tích như Đại sứ Chương trình Giải cứu Tê giác Rhino Youth của Tổ chức Tê giác Hoang dã thế giới.

"Em đặt mọi kỳ vọng vào chương trình học bổng này" - Juliet giải thích, "Trở thành thành viên của gia đình Renaissance trao cho em cơ hội được thử nghiệm nhiều điều thú vị. Và trên hết, em hiểu được mình thật sự thích gì và quan tâm điều gì nhất trong đời mình".

Cùng nhau tạo nên một tương lai tốt đẹp

Cơ hội vô giá đến từ học bổng danh giá - ảnh 2

Môi trường học tập tại trường Quốc tế Renaissance chắp cánh ước mơ và khát vọng của học sinh để cùng tạo nên một tương lai tốt đẹp

Các em học sinh tốt nghiệp THPT cảm thấy vô cùng phấn chấn để được đến và học tập tại các trường Đại học. Điều này thật dễ hiểu khi các em lựa chọn Đại học Hồng Kong, Đại học Rhode Island School of Design và Đại học Pennsylvania là điểm đến tiếp theo của mình.

"Những năm học tuyệt vời tại Trường Renaissance đã trao cho em cơ hội để phát triển rất nhiều kỹ năng đa dạng và một hồ sơ học tập thuyết phục" - học sinh Hậu Dương Quang Vinh, thủ lĩnh Nhà, thủ lĩnh Nam sinh, thủ lĩnh Học sinh, thành viên đội tuyển bóng rổ và nam diễn viên của đội ngũ nhạc kịch tại Renaissance, phấn khích trả lời.

"Em được nhận vào trường Đại học mơ ước" - Quang Vinh cười tươi, "Em nghĩ có lẽ Renaissance là trường duy nhất mà bạn vừa là Đội trưởng Đội bóng rổ, mà đồng thời cũng là ngôi sao của các vở nhạc kịch...".

"Trước đây, em chỉ thích khoa học, nhưng khi vào trường, em nhận ra em thích được trò chuyện và thuyết trình. Vì vậy giờ em đang đặt mục tiêu trở thành lãnh đạo hay các nhà tổ chức trong tương lai", em Sangchul hiện đang mong muốn được theo học Khoa Kinh doanh và Hệ thống Thông tin tại Trường Đại học Hôong Kong.

Những lợi ích không ngờ

Cơ hội vô giá đến từ học bổng danh giá - ảnh 3

Học bổng Tú tài Quốc tế mang đến những sự thay đổi không ngờ tới cho các em học sinh

Học bổng Tú tài Quốc tế mang đến những lợi ích rất rõ ràng cho các em học sinh còn đang phân vân.

"Em đã vô cùng phấn khích khi nhận được học bổng này vì em biết mình đã nhận được một hỗ trợ tài chính tốt đến mức nào cho con đường học tập của bản thân", em Nguyễn Nam Nguyên chia sẻ.

Nam Nguyên đang khá "đau đầu" khi phải chọn 1 trong 9 thư mời nhập học từ các trường ĐH danh giá của Mỹ.

"Tài chính luôn là yếu tố phải cân nhắc kỹ lưỡng, cho nên Học bổng IB đã giúp em được linh động hơn nhiều khi lên kế hoạch tương lai. Em luôn biết ơn khi nghĩ về cơ hội này".

Khi được xin lời khuyên cho các bạn học sinh cũng đang ứng tuyển tham gia Chương trình Học bổng Tú tài Quốc tế này, Juliet nói ngắn gọn" "Đừng chần chừ và cứ nhảy đi!".

Được chứng nhận chất lượng toàn diện bởi Hội đồng các trường quốc tế (Council of International Schools), trường Quốc tế Renaissance có chương trình học năng động dành cho học sinh từ 2-18 tuổi, bao gồm chương trình Tú tài Quốc tế.

Theo đại diện nhà trường, học sinh tốt nghiệp từ trường được nhận vào các trường đại học trên toàn cầu với điểm trung bình IB cao hơn điểm trung bình trên thế giới. Renaissance hiện đang hỗ trợ các học sinh tài năng với chương trình Học bổng Tú tài Quốc tế IB.

Địa chỉ: 74 Nguyễn Thị Thập, phường Bình Thuận, quận 7, TP HCM.
Để biết thêm thông tin chi tiết, xem tại đây hoặc email: admissions@renaissance.edu.vn, điện thoại: (028) 3 7733 171.

...