Chính trị - Xã hộiThế giớiPháp luậtKinh tếSống khỏeGiáo dụcThể thaoVăn hóa - Giải tríNhịp sống trẻNhịp sống sốBạn đọcDu lịchCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTUỔI TRẺ CƯỜITUỔI TRẺ TVTỦ SÁCH

Xét tuyển ngành Quản trị khách sạn dành cho mọi trình độ, mọi đối tượng

18/01/2021 08:01 GMT+7

Điều kiện xét tuyển dễ dàng, cơ hội nghề nghiệp rộng mở với mức thu nhập hấp dẫn đang là yếu tố thu hút nhiều bạn trẻ theo học ngành Quản trị khách sạn.

Xét tuyển ngành Quản trị khách sạn dành cho mọi trình độ, mọi đối tượng - ảnh 1

Sinh viên Việt Giao đang học tập thực tế tại khách sạn 5 sao

Theo con số thống kê của Hội đồng Du lịch Thế giới, tính đến năm 2022, thế giới sẽ cần thêm 73 triệu việc làm trong ngành dịch vụ du lịch khách sạn. Chính vì vậy, thí sinh khi chọn ngành Quản trị khách sạn hoàn toàn có thể yên tâm về cơ hội việc làm sau khi ra trường.

Nhu cầu học quản lý nhà hàng, khách sạn rất lớn, thế nhưng làm thế nào để tìm được địa điểm học nhằm trang bị kiến thức chuẩn quốc tế và cấp bằng uy tín vẫn là câu hỏi lớn với phần đông những ai có ý định học.

Ngành Quản trị khách sạn là gì?

Quản trị khách sạn là quản lý và tổ chức các hoạt động của khách sạn sao cho hợp lý và hiệu quả nhất. Những bạn có tư duy nhạy bén, quan sát tốt, nắm bắt nhanh nhu cầu của khách hàng thì chắc chắn đây sẽ là nền tảng giúp bạn chạm tay đến thành công trong lĩnh vực này.

Bên cạnh việc được học về cách quản trị và lý thuyết, sinh viên còn được học rất nhiều kỹ năng chuyên môn khác nhau, ví dụ như kỹ năng pha chế, kỹ năng sắp xếp buồng phòng, nghiệp vụ tiền sảnh, nghiệp vụ nhà hàng…

Học Quản trị khách sạn ra trường làm gì?

Sau khi tốt nghiệp bạn có thể đảm nhận những công việc sau:
- Nhân viên tại các khách sạn, resort, khu du lịch, nghỉ dưỡng.
- Làm việc tại các doanh nghiệp, công ty du lịch, lữ hành trên cả nước.
- Các công ty tổ chức sự kiện, truyền thông về du lịch.
- Bộ phận du lịch các Sở, ban, ngành.

Học ngành Quản trị khách sạn tại trường Việt Giao có gì hot?

Ưu thế vượt trội của Trung cấp Việt Giao là nhà trường đảm bảo việc làm cho tất cả sinh viên sau khi tốt nghiệp, mở ra nhiều cơ hội việc làm tại các nước ASEAN.

Chương trình học theo chuẩn quốc tế được kiểm chứng bởi chính các đối tác của trường. Ngoài các môn học chung, sinh viên theo học ngành Quản trị khách sạn được học các môn kiến thức cơ sở như:
- Tổng quan du lịch; Quản trị học;
- Nghệ thuật giao tiếp; Kế toán du lịch - khách sạn;
- Tiếng Anh chuyên ngành;
- Các môn nghiệp vụ quản trị như: Quản trị nguồn nhân lực, Quản trị bộ phận bếp, Quản trị ẩm thực... và các môn nghiệp vụ, thực tập chuyên sâu...

Trong đó, phải kể đến môn Tiếng Anh chuyên ngành và Nghệ thuật giao tiếp. Đây là hai môn học bổ trợ những kỹ năng cần thiết nhất khi làm việc trong môi trường thực tế mà không phải trường nào cũng trang bị đầy đủ cho sinh viên.

Xét tuyển ngành Quản trị khách sạn dành cho mọi trình độ, mọi đối tượng - ảnh 2

Sinh viên Việt Giao thường xuyên được cọ sát nghề nghiệp thông qua các kỳ thi cấp Thành phố

Bên cạnh đó, sinh viên được học thêm cách trang trí, bày biện buồng phòng theo văn hóa các nước trong khu vực, đáp ứng nhu cầu làm việc tại các nước ASEAN.

Trong suốt khóa học, sinh viên có cơ hội thực hành chi tiết các nghiệp vụ:
- Bàn - Bar - Buồng - Bếp tại phòng thực hành chuyên ngành;
- Tham quan, tìm hiểu môi trường làm việc chuyên nghiệp của các cơ sở kinh doanh lưu trú (khách sạn, resort, trung tâm hội nghị yến tiệc… đạt chuẩn 3-5 sao) dưới sự hướng dẫn của nhà trường và các cơ sở kinh doanh du lịch trong khuôn khổ chương trình kiến tập do nhà trường tổ chức.

Sinh viên Việt Giao còn được cọ sát với nghề bằng việc tham gia các kỳ thi do Sở Lao động Thương binh & Xã hội TP.HCM, Thành đoàn TPHCM tổ chức và liên tục giành được nhiều giải cao tại các kỳ thi này.

Tiêu biểu năm 2017, trường Việt Giao vượt qua hơn 30 trường cao đẳng đại học vinh dự xếp thứ 4 toàn đoàn tại Kỳ thi học sinh sinh viên giỏi nghề. Năm 2020, sinh viên Việt Giao đoạt hai giải cao nhất môn thi Nghiệp vụ lễ tân cấp thành phố.

Xét tuyển ngành Quản trị khách sạn dành cho mọi trình độ, mọi đối tượng - ảnh 3

Việc sinh viên đạt giải cao tại các kỳ thi là một trong những minh chứng cho chất lượng đào tạo tại Việt Giao

Bằng việc hợp tác với các nhà hàng, khách sạn lớn như Redsun, TTC, Kingdom...sinh viên ngành Quản trị khách sạn trường Việt Giao có nhiều cơ hội học tập trải nghiệm thực tế. Do đó mà chất lượng đào tạo của Việt Giao được các đối tác đánh giá rất cao.

Trường thường xuyên có đơn đặt hàng về đào tạo nhân sự cho những đơn vị nhà hàng khách sạn lớn trong cả nước. Sinh viên Việt Giao luôn được "săn đón" bởi các nhà tuyển dụng uy tín ngay cả khi chưa ra trường.

Hơn 20 năm qua, Quản trị khách sạn luôn là ngành thu hút rất đông sinh viên Việt Giao theo học. Sinh viên sau khi tốt nghiệp được nhà trường đảm bảo việc làm mức lương từ 10-30 triệu đồng/tháng, có cơ hội làm việc trong những khách sạn 5 sao nổi tiếng như New World, Sheraton, Park Hyatt, Rex, Majestic, Caravelle...

Liên hệ: 193 Vĩnh Viễn, P.4, Q.10, TP.HCM - www.vietgiao.edu.vn
ĐT: (028) 3927.0278, 3834.8832, 3834.9893, 0979668868, 0925357357, 0817777785

...