Chính trị - Xã hộiThế giớiPháp luậtKinh tếSống khỏeGiáo dụcThể thaoVăn hóa - Giải tríNhịp sống trẻNhịp sống sốBạn đọcDu lịchCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTUỔI TRẺ CƯỜITUỔI TRẺ TVTỦ SÁCH

Ngày Hội Cố Vấn Chiến Lược Du học Trực Tuyến

11/06/2020 15:06 GMT+7

Giai đoạn hậu Covid-19 là thời gian tái khởi động và chạy nước rút cho kế hoạch học tập và du học sắp tới.

Ngày Hội Cố Vấn Chiến Lược Du học Trực Tuyến - ảnh 1

Thầy Martin Walsh, Cựu GĐ Tuyển Sinh ĐH Stanford chia sẻ về chiến lược ứng tuyển vào các ĐH hàng đầu ở Mỹ trong một sự kiện của Crimson Education

Cùng Crimson Education, tối đa hoá khả năng trúng tuyển vào các trường Đại học hàng đầu thế giới với "Ngày Hội Cố Vấn Chiến Lược Du Học Trực Tuyến" được tổ chức ở quy mô khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

Du học các trường Đại học hàng đầu thế giới cần chiến lược đúng đắn

Việc lên chiến lược du học phù hợp với năng lực ứng tuyển và những trường mục tiêu là một trong những yếu tố quyết định thành công, từ đó nâng cao khả năng được nhận vào các trường Đại học Top. Đây cũng chính là bước quan trọng giúp xác định được điểm mạnh điểm yếu để tối đa hoá khả năng, tự tin thể hiện bản thân và "ghi điểm" trước các Ban tuyển sinh khó tính nhất của các trường Đại học.

Đối với các học sinh đặt mục tiêu du học tại khối trường Ivy League (Mỹ) hay Oxford, Cambridge và các trường Top 10 tại Anh, thì mỗi bước đi đều cần tính toán cẩn thận từ chiến lược thi chuẩn hóa (SAT, ACT…), chuẩn bị bài luận, cho đến hoạt động ngoại khóa đều có những điều chỉnh thích hợp, tùy thuộc vào các trường mục tiêu. Thêm vào đó, mỗi năm, mức độ cạnh tranh vào các trường ngày càng cao hơn, khiến cho việc nộp đơn càng thêm cạnh tranh.

Đáng lưu ý, năm 2020 là giai đoạn khó khăn đối với các học sinh và sinh viên trên toàn thế giới, với những thay đổi trong việc học tập và xáo trộn trong kế hoạch chuẩn bị hồ sơ ứng tuyển vào Đại học và du học, như lịch thi các bài thu chuẩn hoá bị hủy và dời lại, cùng với khoảng thời gian eo hẹp cho việc chuẩn bị hoạt động ngoại khóa, hay chọn trường phù hợp với mức hỗ trợ tài chính. Vì thế, một chiến lược đúng đắn là hết sức quan trọng trong thời điểm hiện tại.

Cơ hội đặc biệt hoàn thiện chiến lược du học cùng chuyên gia

Ngày Hội Cố Vấn Chiến Lược Du học Trực Tuyến - Ultimate US/UK Universities Summit được Crimson Education tổ chức lần đầu tiên với quy mô toàn Châu Á - Thái Bình Dương trong hai ngày 27 - 28/06/2020 với sự tham gia của hơn 20 diễn giả hàng đầu, cùng với hơn 1.000 phụ huynh và học sinh trong khu vực tham gia.

Đây là cơ hội chưa từng có để các bạn học sinh và phụ huynh cập nhật những thông tin đầy đủ và chính xác nhất để hoàn thiện hồ sơ trong thời điểm hiện tại, đồng thời là cơ hội biết được các học sinh cạnh tranh nhất Châu Á đến từ Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản, HongKong… chuẩn bị ứng tuyển như thế nào.

Ngày Hội Cố Vấn Chiến Lược Du học Trực Tuyến - ảnh 2

Những diễn giả hàng đầu Ngày Hội Cố Vấn Du Học Trực Tuyến của Crimson Education

Đặc biệt, với sự góp mặt của Cựu Giám Đốc Tuyển Sinh Đại học Stanford danh giá – Thầy Martin Walsh và Cô Isamar Vega, học sinh sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm hữu ích trong việc thấu hiểu Ban tuyển sinh các trường Đại học hàng đầu như Stanford.

Và quan trọng không kém là việc học hỏi và chắt lọc cho mình thông tin và kinh nghiệm thông qua các câu chuyện được chia sẻ từ các du học sinh đã chinh phục thành công các trường Đại học danh giá nhất Thế giới, trong đó có sự góp mặt của 2 học sinh đại diện Việt Nam là Linh Nguyễn (Columbia University – một trường thuộc khối Ivy League danh giá của Mỹ) và Nga Lê (UCL Pharmacology - UK, một trong những khoa Dược cạnh tranh nhất Vương Quốc Anh và trên thế giới).

Với kinh nghiệm nhiều năm và mạng lưới chuyên gia trên toàn thế giới, Tổ chức Du học Quốc tế Crimson Education rất tự hào đã cố vấn cho hàng nghìn học sinh trên toàn thế giới chinh phục thành công các trường Đại học hàng đầu, và mong muốn đồng hành cùng tất cả các học sinh lên chiến lược ứng tuyển riêng, từ đó tạo ra lợi thế cạnh tranh khi nộp đơn ứng tuyển và du học thành công trong thời gian tới.

Ngày hội Cố Vấn Chiến Lược Trực Tuyến - Ultimate US/UK Universities Summit

Thứ 7, ngày 27/06: 10:00 – 15:30 - Ngày Tuyển Sinh Đại học tại Mỹ
Chủ nhật, ngày 28/06: 10:00 – 15:30 – Ngày Tuyển Sinh Đại học tại Anh

Thông tin chi tiết và đăng ký tại đây .

Tham gia ngay để có cơ hội nhận về những ấn phẩm, thông tin và ebook độc quyền từ Crimson Education. Hơn thế nữa, một suất "Đánh giá năng lực ứng tuyển vào Đại học Anh và Mỹ" sẽ dành cho các học sinh đăng ký tham dự, kèm cơ hội may mắn nhận được "5 giờ hỗ trợ và cố vấn" từ Crimson Education Vietnam.

Crimson Education được thành lập vào năm 2013 tại New Zealand, là tổ chức giáo dục chuyên cố vấn du học uy tín với mục tiêu hàng đầu là giúp mọi học sinh chạm tới tiềm năng của mình. Crimson Education có mạng lưới 20.000 học sinh, chuyên gia và hơn 2.000 giáo viên và cố vấn trên khắp thế với các văn phòng tại hơn 30 quốc gia trên toàn Thế giới.

Ngoài ra, Crimson Education cũng tự hào đã giúp hơn 1.400 học sinh được nhận vào những trường đại học tốt nhất Thế giới với mức học bổng và hỗ trợ tài chính hơn 68 triệu USD.

...