Chính trị - Xã hộiThế giớiPháp luậtKinh tếSống khỏeGiáo dụcThể thaoVăn hóa - Giải tríNhịp sống trẻNhịp sống sốBạn đọcDu lịchCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTUỔI TRẺ CƯỜITUỔI TRẺ TVTỦ SÁCH

Triển lãm du học Mỹ và Canada toàn quốc mùa Thu 2019

18/09/2019 17:09 GMT+7

Sự kiện thường niên cập nhật thông tin du học do AAE tổ chức quy tụ hơn 80 trường từ trung học đến sau đại học Mỹ, Canada và sự tham gia của Lãnh sự quán Hoa Kỳ.

Triển lãm du học Mỹ và Canada toàn quốc mùa Thu 2019 - Ảnh 1

Đại diện tuyển sinh quốc tế của các trường học sẽ trực tiếp giải đáp tất cả thắc mắc về du học Mỹ, Canada

Hơn 80 trường học đến từ Mỹ và Canada sẽ bao quát hệ thống giáo dục từ bậc trung học, cao đẳng đến đại học và sau đại học, tạo nên sự đa dạng cho lựa chọn học tập của học sinh và sinh viên Việt Nam. Lãnh sự quán và Văn phòng Giáo dục Hoa Kỳ - EducationUSA sẽ là khách mời đặc biệt tại triển lãm mùa thu năm nay.

Đại diện tuyển sinh quốc tế của các trường học sẽ trực tiếp giới thiệu về những cơ hội học tập cũng như trao đổi thông tin tuyển sinh, hồ sơ, học bổng; đồng thời giải đáp tất cả thắc mắc về du học Mỹ, Canada.

Triển lãm du học Mỹ và Canada mùa Thu 2019 tổ chức tại:
- TP.HCM: 14g30 – 18g00 thứ Bảy ngày 21-9 tại khách sạn REX, 141 Nguyễn Huệ, quận 1
- Đà Nẵng: 09g00 – 12g00 Chủ Nhật ngày 22-9 tại khách sạn Hilton, 50 Bạch Đằng, quận Hải Châu
- Hà Nội: 14g30 – 18g30 thứ Bảy ngày 28-9 tại Khách sạn Hilton, 1 Lê Thánh Tông, quận Hoàn Kiếm
Đăng ký tham dự miễn phí tại đây. Xem danh sách hơn 80 trường tại đây.
Sự kiện vào cửa tự do. Khách điền form đăng ký tham dự online để tiết kiệm thời gian check-in tại sự kiện và nhận thêm thông tin tư vấn.

Những lý do phụ huynh, học sinh nên tham dự triển lãm

- Chọn ngành, trường học phù hợp

Thông qua triển lãm, học sinh có thể chọn ngành và trường phù hợp với bản thân, đam mê, nguyện vọng cũng như mục tiêu nghề nghiệp. Sự lựa chọn này mang tính khởi đầu và là tiền đề cho con đường học tập, phát triển sự nghiệp.

Hơn 80 trường học đến từ Mỹ và Canada với những thế mạnh riêng, đào tạo đầy đủ các chuyên ngành trong nhiều lĩnh vực khác nhau từ kinh doanh, quản trị đến khoa học tự nhiên, xã hội, nghệ thuật, y học, dược, kiến trúc, xây dựng, kỹ thuật... sẽ đáp ứng mọi nguyện vọng học tập của học sinh, sinh viên.

- Lãnh sự quán và Văn phòng Giáo dục Hoa Kỳ - EducationUSA trực tiếp tham gia cố vấn

Tại TP.HCM và Hà Nội, Lãnh sự quán Hoa Kỳ - Education USA sẽ trực tiếp có mặt tại sự kiện cung cấp các thông tin chính thống và đầy đủ nhất về các trường đã được kiểm định chất lượng. 

Đại diện từ EducationUSA sẽ giúp đỡ phụ huynh - học sinh xác định các bước cần thiết khi nộp hồ sơ, tìm kiếm thông tin học bổng và chọn trường học phù hợp với mục tiêu và quan tâm của từng cá nhân.

Bên cạnh đó, buổi hướng dẫn lộ trình xin visa được trình bày trực tiếp từ Viên chức Lãnh sự giải đáp các thắc mắc về visa du học trong năm 2020 sẽ diễn ra trong khung giờ 16g00 – 17g00.
 
Đây là cơ hội tốt để học sinh tìm hiểu các yêu cầu cho buổi phỏng vấn visa du học thành công.

Triển lãm du học Mỹ và Canada toàn quốc mùa Thu 2019 - Ảnh 2

Tại TP.HCM và Hà Nội, Lãnh sự quán Hoa Kỳ sẽ trực tiếp có mặt xuyên suốt sự kiện và tham gia cố vấn các chương trình học, thị thực du học, chương trình thực tập...

Khi hoàn thiện toàn bộ hồ sơ nhập học, nhận được I-20, học sinh sẽ còn một "cánh cửa" mang tính quyết định, đó là visa du học. Một buổi phỏng vấn có thể chỉ kéo dài 10 phút, nhưng sẽ quyết định học sinh được học tập tại Mỹ hay không.

Vì vậy để vượt qua thành công vòng phỏng vấn này cần sự chuẩn bị cẩn thận, từ tìm hiểu thông tin đến rèn luyện các kỹ năng vấn đáp, tự tin thể hiện bản thân trong buổi phỏng vấn thực tế.

- Cơ hội học bổng lên đến 100% học phí

Với bề dày thành tích học tập cũng những hoạt động ngoại khóa năng động, học sinh sẽ có cơ hội săn được những suất học bổng giá trị lên đến 100% từ các trường tham gia triển lãm.

Các trường đều có những suất học bổng giá trị trao cho học sinh ưu tú. Học sinh Việt Nam với khả năng học tập vượt trội ở các môn khoa học tự nhiên cùng vốn tiếng Anh xuất sắc, luôn được nhiều trường học Mỹ đánh giá cao và ưu tiên xét cấp học bổng.
Khi đến triển lãm, học sinh có thể mang theo bảng thành thích học tập, chứng chỉ tiếng Anh, điểm thi SAT cũng như chứng nhận hoạt động ngoại khóa nổi bật, để các trường xét tuyển nhập học và học bổng trực tiếp.

- Hồ sơ, thủ tục nhập học và các vấn đề liên quan

Để nhập học vào các trường Mỹ, học sinh phải chuẩn bị nhiều giấy tờ, hồ sơ cũng như thủ tục bắt buộc. Những trường hợp thiếu sót các giấy tờ cần thiết sẽ gây khó khăn cho việc gửi hồ sơ và thậm chí không đủ điều kiện nhận được I-20 (thư chấp nhận học).

Những hướng dẫn từ các tư vấn viên chuyên nghiệp sẽ đảm bảo mọi thủ tục hồ sơ liên quan được chuẩn bị chính xác và đầy đủ, kịp thời, đảm bảo cho bạn một suất nhập học tại ngôi trường mong muốn.

Triển lãm du học Mỹ và Canada toàn quốc mùa Thu 2019 - Ảnh 3

Những hướng dẫn từ các tư vấn viên chuyên nghiệp sẽ đảm bảo mọi thủ tục hồ sơ liên quan được chuẩn bị chính xác và đầy đủ, kịp thời

Tham dự "Triển lãm du học Mỹ và Canada mùa Thu 2019", ngoài những thông tin hữu ích về du học cùng các suất học bổng giá trị lên đến 100% học phí, tất cả khách tham dự đều sẽ nhận được quà tặng vào cửa bao gồm: Cẩm nang du học 2019, Apple Airpods, Loa nghe nhạc Google, sạc dự phòng Samsung, Voucher Phúc Long... và ưu đãi miễn phí 100% phí tư vấn hồ sơ du học từ AAE.

Chi tiết cũng như các thắc mắc về triển lãm và du học Mỹ, học sinh và phụ huynh có thể trực tiếp liên hệ với Access American Education để được giải đáp và hướng dẫn cụ thể.

Thông tin liên hệ:
AAE Việt Nam
Địa chỉ: Lầu 1, phòng 102, LANT Building, 56 - 58 - 60 Hai Bà Trưng, phường Bến Nghé, quận 1, TP .HCM
Điện thoại: (028) 38 274 243 - Hotline: 0919 164 243
Website: http://aaevietnam.com

...