Chính trị - Xã hộiThế giớiPháp luậtKinh tếSống khỏeGiáo dụcThể thaoVăn hóa - Giải tríNhịp sống trẻNhịp sống sốBạn đọcDu lịchCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTUỔI TRẺ CƯỜITUỔI TRẺ TVTỦ SÁCH

Royal School nâng tầm tài năng với môi trường song ngữ - ảnh 1

Đối với học sinh Royal School, tiếng Anh không phải là con đường duy nhất, nhưng là công cụ hữu hiệu nhất để định hướng con đường học vấn.

Chương trình Song ngữ quốc tế đáp ứng nhu cầu nâng cao kỹ năng và học tập chuyên sâu về ngoại ngữ của học sinh. Chương trình đang là một trong những lựa chọn được nhiều phụ huynh quan tâm, với môi trường giáo dục quốc tế chất lượng.

Royal School nâng tầm tài năng với môi trường song ngữ - ảnh 2

Royal School nâng tầm tài năng với môi trường song ngữ - ảnh 3

Quan sát và đồng hành cùng học sinh mỗi ngày, thầy tự hào khi Royal-ers luôn thoải mái giao tiếp, tự tin thể hiện khả năng và trình độ song ngữ như một thói quen.

Học sinh Trần Ngọc Bảo Đan và Vũ Hoàng Đại Đồng (lớp 9A1, Royal School) đều là những diễn giả tự tin trong cuộc thi Hùng biện tiếng Anh - Royal Speaking Contest 2023.

Bảo Đan xây dựng bài nói với nội dung sâu sắc, lối diễn giải tự tin, Đại Đồng sở hữu phong thái đĩnh đạc, điềm tĩnh. Các em đều sở hữu những kỹ năng tiếng Anh "đáng gờm".

Và cả hai cũng là đại diện cho một trong số nhiều học sinh có tiếng Anh vượt trội tại Royal School, sau quá trình theo học song ngữ quốc tế.

Royal School nâng tầm tài năng với môi trường song ngữ - ảnh 4

Gần đây, toàn bộ học sinh khối 8 đến khối 12 đã có màn gặp gỡ và để lại ấn tượng đặc biệt với các thầy cô đến từ 20 trường đại học và cao đẳng hàng đầu trên toàn cầu, bao gồm cả Hoa Kỳ, Anh, Úc... trong ngày hội hướng nghiệp ở trường.

Xoay quanh chủ đề về du học, các thủ tục, chứng chỉ cần thiết để trở thành sinh viên các trường đại học top đầu thế giới, học sinh Royal School chủ động trao đổi và chia sẻ nguyện vọng bản thân với ban tư vấn của các trường. Sự tự tin, khả năng tiếng Anh lưu loát của học sinh được thầy cô khen ngợi.

Những kết quả ấn tượng trên được tạo thành từ thói quen sử dụng tiếng Anh mà nhà trường và đội ngũ giáo viên định hướng cho học sinh. Từ phương pháp hiệu quả, môi trường khuyến khích sự phát triển của mỗi thành viên, nhiều thế hệ học sinh tại đây đủ tự tin tham dự và gặt hái thành tích tốt ở các kỳ thi quốc tế.

Royal School nâng tầm tài năng với môi trường song ngữ - ảnh 5

Từ định hướng phát triển phù hợp, gặt hái những "trái ngọt" là kết quả học tập từ mỗi học sinh, Royal School được phụ huynh đánh giá cao khi xây dựng nội dung học phù hợp với sở trường, năng lực học sinh.

Trường có hai hệ đào tạo chính: Song ngữ quốc tế và Hội nhập, với những ưu điểm vượt trội. Mỗi chương trình học được thiết kế hướng đến những đối tượng và kết quả đào tạo chuyên biệt.

Tuy nhiên, luôn bổ trợ và đồng hành cùng nhau, thừa hưởng điều kiện cơ sở vật chất hiện đại, được giảng dạy bởi đội ngũ giáo viên nước ngoài, giáo viên Việt Nam tận lực tâm huyết, tham gia nhiều hoạt động trải nghiệm mới mẻ, sáng tạo.

Nếu chương trình Hội nhập được thiết kế riêng để phù hợp với học sinh muốn rèn luyện và phát triển năng lực ngoại ngữ thì chương trình Song ngữ quốc tế mang đến cơ hội giúp học sinh nâng cao tiếng Anh và khám phá kiến thức chuyên sâu.

Royal School nâng tầm tài năng với môi trường song ngữ - ảnh 6

Đây cũng là bước tiền đề vững chắc cho học sinh trong khi định hướng du học trong tương lai.

Trong những năm vừa qua, hệ đào tạo Song ngữ quốc tế cùng với trường trải qua nhiều cột mốc, đạt được con số ấn tượng. Qua đó, đánh dấu vai trò và chất lượng đào tạo của môi trường giáo dục quốc tế.

Royal School nâng tầm tài năng với môi trường song ngữ - ảnh 7

Royal School nâng tầm tài năng với môi trường song ngữ - ảnh 8

Royal School nâng tầm tài năng với môi trường song ngữ - ảnh 9

Gắn bó với trường các năm qua, nhiều phụ huynh như: Nhạc sĩ Đức Trí, ca sĩ - nhạc sĩ Hoàng Bách hay diễn viên Lê Bê La đều đồng loạt chọn lựa cho con theo học chương trình Song ngữ quốc tế. Điều đặc biệt là các phụ huynh trên cùng đến trường tham quan nhập học vào giai đoạn cuối học kỳ II.

Royal School nâng tầm tài năng với môi trường song ngữ - ảnh 10

Khi trải nghiệm Royal School, gia đình ấn tượng khi được tư vấn chọn chương trình song ngữ vì kết quả đánh giá năng lực học tập, sở trường và nguyện vọng của con đều phù hợp.

Không gian học tập, cơ sở vật chất và cảm nhận được sự gần gũi, thân thiện của đội ngũ giáo viên cũng góp phần khiến gia đình đưa ra quyết định nhanh chóng.

Royal School nâng tầm tài năng với môi trường song ngữ - ảnh 11

Royal School nâng tầm tài năng với môi trường song ngữ - ảnh 12

Hiện tại, cũng đang vào thời điểm vàng để chọn trường cho con, nên phụ huynh càng phải cân nhắc và đưa ra lựa chọn sớm để giúp học sinh có thời gian thích nghi và làm quen với môi trường mới.

Mỗi ngày đi học đều là một trải nghiệm quý báu, liên kết trực tiếp đến quá trình trưởng thành và khôn lớn của học sinh. Thấu hiểu điều ấy, Royal School luôn kề vai sát cánh với phụ huynh, tư vấn cặn kẽ, chia sẻ tận tâm để vạch ra định hướng phát triển tốt cho học sinh.

Không hướng tới sự lựa chọn duy nhất, Royal School giáo dục học sinh với tâm thế của người đồng hành, trở thành sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu. Chất lượng đào tạo tốt, được phụ huynh tin tưởng và đón nhận, trường tiếp tục phát triển chương trình học - đội ngũ giáo viên - cơ sở vật chất - hoạt động trải nghiệm, ngoại khóa - học phí tối ưu.

Học sinh tiến bộ qua từng ngày, có nền tảng vững chắc trong hành trình nắm bắt tương lai như lời minh chứng cho nền tảng giáo dục hướng tới người học tại ngôi trường hạnh phúc.

Trường luôn tạo cơ hội để học sinh phát triển song song năng lực ngoại ngữ và phẩm chất đạo đức, kỹ năng sống.

Đây là những yếu tố nhất định hình thành nên một thế hệ công dân toàn cầu chất lượng. Trở thành công dân toàn cầu, học sinh sẽ "bắt nhịp" tốt với sự phát triển của xã hội, hội nhập tốt với thế giới, từ đó phát triển tương lai.

Royal School nâng tầm tài năng với môi trường song ngữ - ảnh 13

Royal School nâng tầm tài năng với môi trường song ngữ - ảnh 14

...