Chính trị - Xã hộiThế giớiPháp luậtKinh tếSống khỏeGiáo dụcThể thaoVăn hóa - Giải tríNhịp sống trẻNhịp sống sốBạn đọcDu lịchCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTUỔI TRẺ CƯỜITUỔI TRẺ TVTỦ SÁCH

Trường Đại học Tân Tạo cấp nhiều học bổng cho sinh viên y khoa

04/09/2024 15:09 GMT+7

Với mục tiêu đào tạo ra cán bộ y tế và bác sĩ tài năng, Trường Đại học Tân Tạo (TTU) áp dụng mức học phí ổn định trong suốt khóa học, cùng nhiều chính sách học bổng và ưu đãi hấp dẫn nhằm giảm bớt áp lực tài chính cho sinh viên và gia đình.

Trường Đại học Tân Tạo cấp nhiều học bổng cho sinh viên y khoa - ảnh 1

Nhiều chính sách học bổng và ưu đãi học phí giúp sinh viên y khoa an tâm học tập

Trường Đại học Tân Tạo luôn khuyến khích sinh viên y khoa học tập và tạo điều kiện phát triển bằng cách cấp nhiều suất học bổng và ưu đãi học phí, không chỉ ghi nhận nỗ lực và thành tích xuất sắc của sinh viên, tiếp thêm động lực để các em tiếp tục phấn đấu và vươn tới những tầm cao mới mà còn giảm gánh nặng tài chính cho sinh viên và gia đình, giúp sinh viên yên tâm học tập và phát huy tối đa tiềm năng của mình. Cụ thể:

- Chính sách giảm học phí: Giảm 30% học phí cho sinh viên có hộ khẩu hoặc tốt nghiệp các trường THPT trên địa bàn tỉnh Long An và con em cán bộ y tế và y, bác sĩ, giáo viên, giảng viên trên toàn quốc.

- Học bổng tuyển sinh: Dành cho các thí sinh có thành tích tốt trong quá trình học tập ở THPT và kỳ thi THPT Quốc gia năm 2024 những suất học bổng tuyển sinh hấp dẫn, để khích lệ nỗ lực của các em với các mức 30%, 50%, 75% và 100% cho năm học đầu tiên đối với sinh viên trúng tuyển và nhập học sớm theo các đợt xét tuyển.

- Học bổng dành cho sinh viên từ năm thứ hai: Nhằm khuyến khích sinh viên học tập và rèn luyện, Quỹ ITA "Vì tương lai" triển khai 2 loại học bổng cho sinh viên TTU với các mức xét từ 50%, 75% lên đến 100% cho từng học kỳ, cụ thể như sau:
- Học bổng tài năng ITA: dành cho sinh viên có thành tích học tập và rèn luyện xuất sắc với điểm GPA từ 3.50 trở lên.
- Học bổng vượt khó ITASS: hỗ trợ những sinh viên đạt thành tích học tập và rèn luyện Giỏi nhưng gặp khó khăn về tài chính có mức điểm GPA từ 3.40 trở lên.

- Chính sách hỗ trợ vay: TTU áp dụng chính sách cho sinh viên vay học phí ưu đãi lên đến 50% học phí của học kỳ để học tập với lãi suất 0%. Chính sách vay này được áp dụng cho sinh viên từ năm hai, nhằm hỗ trợ sinh viên có điều kiện hoàn cảnh khó khăn có thể trang trải một phần kinh phí trong quá trình học đại học và để đảm bảo cho sinh viên không phải bỏ học vì lý do không có khả năng đóng học phí. Sinh viên sẽ hoàn trả lại số tiền vay sau khi tốt nghiệp.

Lưu ý: Trường hợp sinh viên được xét đồng thời chính sách giảm học phí và chính sách học bổng:
- Áp dụng chính sách giảm học phí trước
- Áp dụng chính sách học bổng trên mức học phí đã được giảm

Trường Đại học Tân Tạo cấp nhiều học bổng cho sinh viên y khoa - ảnh 2

Áp dụng mô hình Viện - Trường, sinh viên được tiếp cận hồ sơ bệnh án và tiếp xúc với bệnh nhân tại Bệnh viện Đại học Y Tân Tạo ngay từ năm hai

Bên cạnh đó, TTU áp dụng mức học phí theo quy định chung của ngành giáo dục và cam kết không tăng trong suốt khóa học.

Chính sách học phí khối ngành sức khỏe cho khóa tuyển sinh 2024 được áp dụng như sau:
- Y khoa: 4.800.000 đồng/tín chỉ (bình quân 150.000.000/ năm học)
- Điều dưỡng: 1.350.000 đồng/tín chỉ (bình quân 40.000.000/ năm học)
- Kỹ thuật xét nghiệm y học: 1.350.000 đồng/tín chỉ (bình quân 40.000.000/ năm học)

Học phí này không bao gồm chi phí sách vở, tài liệu, học phí các môn bắt Giáo dục Thể chất, Giáo dục Quốc phòng & An ninh, Chương trình đào tạo Kỹ năng mềm, Luyện thi USMLE.

Trường Đại học Tân Tạo cấp nhiều học bổng cho sinh viên y khoa - ảnh 3

Sinh viên Y Khoa tham gia thực tập ở các trung tâm y tế và bệnh viện lớn tại Hoa Kỳ

Với mức học phí ổn định, đi đôi cùng chất lượng đào tạo vượt trội và nhiều chính sách học bổng, giảm học phí hấp dẫn, Đại học Tân Tạo cam kết mang đến một môi trường học tập lý tưởng. Đây chính là cơ hội để các em biến ước mơ trở thành hiện thực, góp phần vào sự phát triển bền vững của ngành y tế Việt Nam.

Đại học Tân Tạo tuyển sinh năm 2024
2 phương thức xét tuyển:
- Kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024:
- Ngành Y khoa: 22,5 điểm trở lên tổ hợp A02, B00, B08.
- Ngành Điều dưỡng và Kỹ thuật xét nghiệm Y học: 19 điểm trở lên tổ hợp A02, B00, B08.
- Điểm học bạ lớp 12 theo các tổ hợp 3 ba môn
- Ngành Y khoa: 23 điểm trở lên tổ hợp A02, B00, B08. Năm lớp 12, học sinh đạt loại Giỏi trở lên.
- Ngành Điều dưỡng và Kỹ thuật xét nghiệm y học: 19 điểm trở lên tổ hợp A02, B00, B08. Năm lớp 12, học sinh đạt loại Khá trở lên.
Thời gian xét tuyển: Từ 20-8 đến 15-9.
Hotline tư vấn tuyển sinh: 0981.152.153 - (0272).377.5995.
...