Chính trị - Xã hộiThế giớiPháp luậtKinh tếSống khỏeGiáo dụcThể thaoVăn hóa - Giải tríNhịp sống trẻNhịp sống sốBạn đọcDu lịchCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTUỔI TRẺ CƯỜITUỔI TRẺ TVTỦ SÁCH

Lễ khai giảng hạnh phúc ở Royal School

06/09/2024 16:09 GMT+7

Những nụ cười rạng rỡ, những chia sẻ đầy tự hào, đầy yêu thương, cảm xúc phấn khởi đã đánh dấu thời khắc đặc biệt tại Royal School.

Lễ khai giảng hạnh phúc ở Royal School - ảnh 1

Học sinh Royal School hạnh phúc bên bạn bè, thầy cô trong ngày khai giảng năm học mới

Không chỉ đặt cột mốc khó quên cho chặng đường chinh phục kiến thức mới, lễ khai giảng tại Royal School còn chứng kiến khoảnh khắc hạnh phúc của thầy cô, học sinh và phụ huynh trong không gian cờ hoa rực rỡ sắc màu.

Nhiều cảm xúc trong ngày khai giảng

Sáng 5-9, hòa chung không khí trên cả nước, hai cơ sở của trường đã tổ chức chào đón năm học mới với sự tham gia của hàng nghìn học sinh cùng phụ huynh, thầy cô. Những nụ cười rạng rỡ, những ánh mắt hạnh phúc đã tạo nên khởi đầu trọn vẹn và khó quên cho thầy trò.

Lễ khai giảng hạnh phúc ở Royal School - ảnh 2

Học sinh Royal School thực hiện nghi thức rước cờ trong lễ khai giảng chào đón năm học mới 2024-2025

Tại cơ sở Phú Lâm, học sinh cũng có mặt từ sớm với niềm háo hức khi gặp gỡ bạn bè, thầy cô và trải qua nhiều hoạt động thú vị. Nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau trong ngày khai giảng: sự bất ngờ khi thưởng thức những tiết mục văn nghệ sôi động; vui tươi, phấn khởi khi các em tân học sinh lớp 1 "chào sân"; sự xúc động, bồi hồi khi thầy cô, ba mẹ, học sinh phát biểu chào đón một hành trình mới.

Lễ khai giảng hạnh phúc ở Royal School - ảnh 3

Chương trình khai giảng được đầu tư dàn dựng với nhiều nội dung hấp dẫn, được thực hiện và lên ý tưởng bởi chính học sinh

Hạnh phúc cùng những thành tích ấn tượng

Trong buổi lễ khai giảng, nhà trường khích lệ tinh thần và nâng cao tinh thần học tập ngày đầu năm. Royal School cũng đã tuyên dương học sinh có thành tích tốt trong kỳ thi tốt nghiệp THPT vừa qua cũng như tại các sân chơi học thuật trong nước và quốc tế.

Đây được xem là truyền thống tốt đẹp ở trường và mang tinh thần nổi trội của môi trường giáo dục song ngữ: Công nhận nỗ lực học tập của học sinh, khích lệ tinh thần để các em vững tin với sự hỗ trợ tối đa từ thầy cô, nhà trường.

TS. Mai Đức Thắng (Hiệu trưởng Nhà trường) tự hào chia sẻ: "Với phương châm "Inspired to Grow - Truyền cảm hứng để phát triển", trường đã và đang khẳng định vị thế là ngôi trường hạnh phúc và nhận được sự tin tưởng từ nhiều phía. Tin rằng trong năm học mới, Royal School sẽ tiếp tục là nơi giúp học sinh học tập, phát triển, tự tin trở thành công dân toàn cầu, là nơi mà phụ huynh có thể an tâm gửi gắm các con theo học".

Phát biểu chào mừng ngày đầu năm học mới, Thầy Andy Robertson (Giám đốc chương trình Cambridge Cơ sở Phú Mỹ Hưng) chia sẻ: "Mở đầu là cột mốc quan trọng trên hành trình chinh phục giấc mơ tri thức. Với sự chủ động, tự tin và sự ủng hộ từ Royal School, ba mẹ, chắc chắn rằng, Royal-ers sẽ tiếp tục thể hiện mình và chinh phục thêm nhiều thành tích ấn tượng".

Lễ khai giảng hạnh phúc ở Royal School - ảnh 4

Đại diện Ban giám hiệu Royal School lên đánh trống khai trường, chào mừng năm học mới

Đại diện cho học sinh, em Trương Vy Việt Huy (học sinh lớp 5) cũng bày tỏ niềm hạnh phúc khi bắt đầu hành trình học tập mới trong môi trường song ngữ: "Hôm nay, năm học mới bắt đầu, đồng nghĩa với việc em và các bạn sẽ có thêm hội để phát triển tư duy, phát triển kiến thức, kỹ năng của bản thân để trở thành công dân toàn cầu trong tương lai. Em thật hạnh phúc khi ba mẹ, thầy cô luôn là nguồn động viên, luôn tạo điều kiện để em tự tin phát triển trong điều kiện tốt nhất".

Lễ khai giảng hạnh phúc ở Royal School - ảnh 5

Một năm học mới ở Royal School bắt đầu với sự gắn kết, cùng nhau phát triển bản thân trở thành công dân toàn cầu tự tin và năng động

Luôn bồi đắp tình cảm gắn bó giữa nhà trường - gia đình nên phụ huynh đã có mặt để cùng đón chào năm học mới. Chứng kiến khoảnh khắc các con bước vào năm học mới, phụ huynh, học sinh đều xúc động xen lẫn sự tự hào.

...