Chính trị - Xã hộiThế giớiPháp luậtKinh tếSống khỏeGiáo dụcThể thaoVăn hóa - Giải tríNhịp sống trẻNhịp sống sốBạn đọcDu lịchCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTUỔI TRẺ CƯỜITUỔI TRẺ TVTỦ SÁCH

′Cho con tự tạo nên mùa hè của riêng mình′ với trại hè trường quốc tế

10/04/2023 17:04 GMT+7

Học sinh Trường song ngữ Quốc tế Hoàng Gia (Royal School) viết nên câu chuyện tuổi thơ với người bạn đồng hành mới - Experience and Grow - khóa học hè thú vị với nhiều chuyến đi trải nghiệm, vui học.

Cho con tự tạo nên mùa hè của riêng mình với trại hè trường quốc tế - ảnh 1

Học sinh sẽ có trải nghiệm vui học thú vị tại mùa hè hạnh phúc

Cho con tự tạo nên mùa hè của riêng mình

Không chỉ giúp tái tạo nguồn năng lượng mới sau một năm học miệt mài, Summer Camp 2023 của Royal School còn đem đến cơ hội cho học sinh tự trải nghiệm theo sở thích của bản thân.

Chia sẻ từ phía ban giám hiệu nhà trường, cô Lê Thị Mỹ Hằng cho biết: "Chúng tôi đưa ra nhiều sự lựa chọn với các chuyến khám phá trong và ngoài nước, từ Á sang Âu, từ văn hóa, nghệ thuật đến giải trí. Trường tin rằng với nhiều lựa chọn lý thú như vậy, các con sẽ tự do tạo nên mùa hè của riêng mình".

Cho con tự tạo nên mùa hè của riêng mình với trại hè trường quốc tế - ảnh 2

Nhiều môn học mới giúp con khám phá sở thích và tiềm năng cá nhân

Cùng nguồn cảm hứng bất tận về mùa hè hạnh phúc - nơi học sinh có thể thỏa sức thể hiện niềm đam mê và sở thích của mình, Royal School đã xây dựng chương trình hè với nhiều điểm mới mẻ. Lần đầu tiên xuất hiện trong chương trình hè, các môn Start-up xây dựng thương hiệu cá nhân, Sân khấu hóa hoạt động hát - múa - biểu diễn nhạc cụ,... khiến học sinh vô cùng tò mò và thích thú.

Bên cạnh đó, các lớp trải nghiệm nghề Biên kịch, Đạo diễn, Diễn viên, Designer,... vừa giúp học sinh làm quen kiến thức ở nhiều lĩnh vực mới, vừa tạo cơ hội để các em bộc lộ năng khiếu riêng.

Cho con tự tạo nên mùa hè của riêng mình với trại hè trường quốc tế - ảnh 3

Nhiều bộ môn nghệ thuật mới lạ được đưa vào giảng dạy trong Summer Camp 2023

Viết nên hành trình tuyệt vời tại những vùng đất mới

Ngoài những môn học mới lạ cùng đa dạng lựa chọn, trường còn bất ngờ dành tặng cho học sinh cơ hội thăm thú nước ngoài tại các nước như Hoa Kỳ, Úc, Malaysia, Singapore...

Được tìm hiểu những nền văn hóa mới và có cơ hội giao lưu, kết bạn làm quen với những người bạn ở khắp nơi trên thế giới giúp học sinh trưởng thành và lớn khôn.

Cho con tự tạo nên mùa hè của riêng mình với trại hè trường quốc tế - ảnh 4

Học sinh cùng nhau khám phá văn hóa với nhiều địa điểm nổi tiếng

Song song với các chuyến khám phá văn hóa nước ngoài, học sinh Royal School còn được đi dọc Việt Nam với các địa điểm nổi bật như Huế - Đà Nẵng - Quảng Bình.

Sau các chuyến đi tham quan, học tập cùng với bạn bè và thầy cô, học sinh rèn luyện tinh thần tự lập, làm việc nhóm và trang bị các kỹ năng tự phục vụ bản thân.

Với chương trình học và hoạt động được thiết kế phù hợp cho từng độ tuổi, từng cấp học và từng địa điểm đặt chân đến, chương trình hoạt động Summer Camp 2023 của trường nhận được cảm tình tốt từ phía phụ huynh.

Chị Lưu Thế Bảo Anh (phụ huynh học sinh) cho biết: "Nội dung chương trình học năm nay khá hấp dẫn, tôi cảm thấy con sẽ có không gian để tận hưởng và tạo thật nhiều kỷ niệm đẹp cùng bạn bè, thầy cô, chuẩn bị tâm lý thoải mái hơn để bước vào năm học mới".

Cơ hội du học ngắn hạn với học phí hấp dẫn

Hành trình vi vu tại các địa điểm nổi tiếng ở nước ngoài và kết nối bạn bè quốc tế cũng được xem là cơ hội "du học ngắn hạn" đầy hấp dẫn cho học sinh.

Không chỉ dành cho học sinh đang học tập tại trường, Summer Camp 2023 còn nhận đăng ký của học sinh bên ngoài trường có nguyện vọng tìm hiểu, trải nghiệm môi trường học tập quốc tế.

Cho con tự tạo nên mùa hè của riêng mình với trại hè trường quốc tế - ảnh 5

Chương trình hè giúp học sinh làm quen với môi trường thực tế ở nước ngoài

Cung cấp chất lượng giáo dục tốt trong thời gian ngắn hạn của mùa hè, Summer Camp 2023 còn là sự lựa chọn tuyệt vời khi áp dụng mức ưu đãi hấp dẫn, với mức học phí ấn tượng lên đến 30%, học sinh chỉ cần đăng ký trước 30-4.

Đặc biệt, Royal School tuyển sinh liên tục hằng năm cho tất cả các khối lớp từ tiểu học đến trung học phổ thông ở cả 2 cơ sở Phú Mỹ Hưng (quận 7) và Phú Lâm (quận Bình Tân).

Năm học mới, trường dành tặng ưu đãi 10% học phí cho học sinh lớp 1 đến lớp 12 đăng ký trước ngày 30-4 tại Phú Mỹ Hưng Campus. Riêng với Phú Lâm Campus, học sinh lớp 1 đến 12 sẽ được ưu đãi 20% học phí trong 5 năm liên tục khi ghi danh trước ngày 30-4-2023.

Royal School nhận đăng ký khóa Summer Camp 2023 đến trước ngày 20-5-2023. Để biết thêm chi tiết, quý phụ huynh vui lòng liên hệ:

Trường song ngữ Quốc tế Hoàng Gia - Royal School:
* Cơ sở Phú Mỹ Hưng: 8 Đặng Đại Độ, phường Tân Phong, quận 7, TP.HCM
- Điện thoại: (028) 54.118.118 - (028) 71.007.878
* Cơ sở Phú Lâm: 2 đường 2D, phường An Lạc, quận Bình Tân, TP.HCM
- Hotline: (028) 71.016.669
- Email: royal@royal.edu.vn
- Website: www.royal.edu.vn

...