Chính trị - Xã hộiThế giớiPháp luậtKinh tếSống khỏeGiáo dụcThể thaoVăn hóa - Giải tríNhịp sống trẻNhịp sống sốBạn đọcDu lịchCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTUỔI TRẺ CƯỜITUỔI TRẺ TVTỦ SÁCH

9 lợi ích khi học tại Trung cấp Việt Giao

12/06/2018 17:06 GMT+7

Học sinh tốt nghiệp lớp 9 có thể nộp hồ sơ xét tuyển lên Trung cấp Việt Giao (bỏ qua bậc học THPT) mà không cần thông qua kỳ thi đầu vào.

9 lợi ích khi học tại Trung cấp Việt Giao

Theo các chuyên giá xã hội học đánh giá, HS chọn học trung cấp từ khi tốt nghiệp THCS sẽ có độ trưởng thành, năng động nhanh hơn so với các bạn cùng trang lứa chọn bậc học khác.

Ngoài những lợi ích chung được hưởng theo quy định của Nhà nước, học sinh còn được hưởng nhiều lợi ích vượt trội khi tham gia học tập tại đây. Đây cũng chính là ưu thế trong đào tạo của Việt Giao.

1. Rút ngắn thời gian học tập
Thay vì học THPT 3 năm cộng thêm 2 năm học Trung cấp (tổng cộng 5 năm) mới lấy được bằng thì học sinh mới tốt nghiệp THCS chỉ cần học từ 3 năm để hoàn tất chương trình Trung cấp chính quy.
Bên cạnh đó, nếu muốn lấy bằng đại học, học sinh theo học THPT sẽ mất khoảng 7 năm, trong khi đó, học sinh theo học trung cấp sau đó liên thông lên đại học chỉ mất tổng cộng 5,5 năm.

2. Thụ hưởng chính sách miễn giảm học phí
Học sinh tốt nghiệp THCS học thẳng lên Trung cấp Việt Giao sẽ được chính sách hỗ trợ học phí của Nhà nước với mức gần 20 triệu đồng/khóa. Quy định này áp dụng đối với tất cả những học sinh vừa tốt nghiệp THCS.

3. Văn bằng quốc gia
Văn bằng nằm trong hệ thống giáo dục quốc dân. Chương trình đào tạo hệ chính quy với 70% thời gian thực hành, 30% lý thuyết được đan xen với nhau, tạo bầu không khí học tập phấn khởi.

9 lợi ích khi học tại Trung cấp Việt Giao

Quản trị Bếp - Ẩm thực được coi là một trong những ngành hot nhất hiện nay

4. Xây dựng tinh thần tự học, tự nâng cao tay nghề
Thụ hưởng đúng triết lý đào tạo "Học để biết, học để làm việc, học để chung sống, học để làm người" trên tinh thần xây dựng giá trị "giáo dục là quy trình rèn luyện việc tự học, tự nâng cao tay nghề và ý thức tự học suốt đời". Môi trường học thực tế, làm thực tế giúp học sinh Việt Giao nhanh chóng có tay nghề thành thạo.

5. Tích hợp thêm các kỹ năng mềm
Các môn học như: kỹ năng giải quyết phàn nàn, làm việc nhóm, nói chuyện trước đám đông, tạo mối quan hệ, ca múa hát tập thể... Điều này giúp các em nâng cao sự tự tin và khả năng thích ứng với môi trường làm việc.
Bên cạnh đó, việc học tập và sinh hoạt trong cùng một môi trường chuyên nghiệp sẽ giúp các em trưởng thành, năng động hơn, hình thành kỹ năng sống tốt hơn. Với nhiều hoạt động phong trào mỗi năm tại trường, học sinh các lớp hệ chính quy 3 năm đã ngày càng tiến bộ, tích cực tham gia các hoạt động và đạt nhiều giải cao trong các đợt thi đua của trường, Đoàn khối, Thành đoàn, các Sở Ban ngành tổ chức.

6. Trang bị chuyên môn cao
Học tại Việt Giao, học sinh được trang bị kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp sớm nên có ưu thế vượt trội trong khả năng tự lập kiếm sống so với các bạn cùng lứa tuổi. Sau 3 năm học, các em có thể đi làm và có thu nhập riêng để có thể trang trải kinh phí khi học tiếp lên Cao đẳng hoặc Đại học.
Đối với những em có nhu cầu đi làm sẽ được nhà trường cam kết đảm bảo việc làm ngay sau khi tốt nghiệp.

9 lợi ích khi học tại Trung cấp Việt Giao

Ngành Hướng dẫn du lịch phù hợp với các bạn trẻ năng động, thích khám phá

7. Học 2 chương trình - Nhận 2 văn bằng
Điểm khác biệt tại Việt Giao, học sinh sẽ được đào tạo song song hệ hoàn chỉnh văn hóa THPT (theo hướng giảm tải, chuẩn hóa tinh gọn) và hệ chuyên ngành. Như vậy, sau 3 năm các em sẽ nhận 2 văn bằng (văn bằng tốt nghiệp trung cấp chính quy và chứng nhận hoàn chỉnh văn hóa bậc THPT). Sau khi tốt nghiệp, các em có thể liên thông ngay lên CĐ (1 năm), ĐH (2,5 năm).

8. Đủ điều kiện dự thi Đại học chính quy
Tốt nghiệp Trung cấp Việt Giao, học viên được quyền dùng bằng trung cấp để đăng ký dự thi Đại học chính quy (thay cho bằng THPT) theo Quy chế tuyển sinh của Bộ GD-ĐT. Các em sẽ không bị áp lực vì được miễn tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia.

9. Học với giảng viên - nghệ nhân đầu ngành
Học viên được học với những giảng viên - nghệ nhân đầu ngành, thành công trong nghề nghiệp và những người nổi tiếng. Người học không chỉ được trang bị kiến thức chuyên môn mà còn được lĩnh hội kinh nghiệm nghề nghiệp từ những người đi trước - điều không có trong bất kỳ sách vở nào. Bên cạnh đó, phương pháp giảng dạy "cầm tay chỉ việc" sẽ giúp các em tiếp cận kiến thức nghề một cách thực tế, dễ tiếp thu. Do đặc thù được thực hành, cọ xát nhiều dưới sự hướng dẫn của những giảng viên thành đạt theo thời gian sẽ tích lũy thành kinh nghiệm cho học viên, trở thành ưu thế khi xin việc.

Trung cấp Việt Giao đang nhận hồ sơ tuyển sinh các ngành: Quản trị Khách sạn, Quản trị Bếp - Ẩm thực, Quản trị công nghệ dịch vụ Giải trí và tổ chức sự kiện Thể thao, Hướng dẫn Du lịch, Kế toán doanh nghiệp… tại số 193 Vĩnh Viễn, P.4, Q.10. ĐT: (028) 3834.9893, 3834.8832, 0925.357.357, 0979.66.88.68, 012.777.777.85.
Website: www.vietgiao.edu.vn ; www.tuyensinhlop10.com

...