Chính trị - Xã hộiThế giớiPháp luậtKinh tếSống khỏeGiáo dụcThể thaoVăn hóa - Giải tríNhịp sống trẻNhịp sống sốBạn đọcDu lịchCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTUỔI TRẺ CƯỜITUỔI TRẺ TVTỦ SÁCH

Đào tạo bác sĩ bảo vệ thú cưng - ngành thú y với nhu cầu việc làm rộng mở

17/09/2024 13:09 GMT+7

Ngành Thú y là ngành học đào tạo bác sĩ có năng lực chuyên môn về thú y, là một trong những ngành học hấp dẫn và đầy triển vọng tại Trường Đại học Công nghệ Miền Đông (MIT Uni.). Với chương trình đào tạo hiện đại và toàn diện, cam kết mang đến cho sinh viên những kỹ năng, kiến thức và năng lực chuyên môn cần thiết để trở thành những chuyên gia thú y xuất sắc trong tương lai.

Đào tạo bác sĩ bảo vệ thú cưng - ngành thú y với nhu cầu việc làm rộng mở - ảnh 1

Chương trình học của ngành Thú y tại MIT Uni. chú trọng đến việc phát triển kỹ năng thực hành thông qua các giờ học thực nghiệm và các dự án nghiên cứu

Đào tạo chuyên sâu, đa ngành

Chương trình đào tạo ngành Thú y tại Trường Đại học Công nghệ Miền Đông được xây dựng dựa trên nhu cầu thực tế của ngành và xu hướng phát triển của thị trường. Sinh viên (SV) sẽ được học các môn học cơ bản và chuyên sâu về thú y, bao gồm các kỹ thuật phòng thí nghiệm, chẩn đoán bệnh thông thường, sử dụng dược phẩm, hóa chất và vaccin phòng trị bệnh cho chăn nuôi.

SV sẽ được thực hiện các thao tác phòng thí nghiệm, tham gia vào quá trình chẩn đoán và điều trị bệnh cho động vật, sử dụng dược phẩm, hóa chất, vaccin phòng trị bệnh cho động vật; từ đó nắm vững kỹ năng và kiến thức cần thiết để đáp ứng yêu cầu của thị trường lao động.

Ngay từ năm nhất, SV sẽ được trải nghiệm thực tế tại các doanh nghiệp (DN) hiện đại, các trang trại có quy mô lớn nhỏ khác nhau trong lĩnh vực chăn nuôi – thú y như Công ty CP, Công ty The Heus, các bệnh viện thú cưng…. Các chuyến tham quan thực tế DN không chỉ đơn thuần là một buổi học ngoại khóa mà còn là một hành trình khám phá và trải nghiệm.

Đào tạo bác sĩ bảo vệ thú cưng - ngành thú y với nhu cầu việc làm rộng mở - ảnh 2

Hội thảo, workshop với chủ đề về thú y luôn được MIT Uni. tổ chức cho các bạn sinh viên

Cơ hội việc làm rộng mở

MIT Uni. với lợi thế tọa lạc tại Đồng Nai, nơi được xem là “thủ phủ” chăn nuôi của cả nước với đàn lợn khoảng 2,5 triệu con, đàn gà khoảng 26 triệu con. Hiện trên địa bàn có hơn 1.400 cơ sở chăn nuôi tập trung và hơn 22.000 cơ sở chăn nuôi nông hộ với hai loại chính là lợn và gà (số liệu tháng 01/2023). Do đó, SV tốt nghiệp ngành Thú y tại MIT Uni. sẽ có nhiều cơ hội nghề nghiệp rộng mở. SV tốt nghiệp có thể làm việc tại các bệnh viện thú y, trại chăn nuôi, các công ty sản xuất và kinh doanh thuốc thú y, các cơ quan quản lý nhà nước về thú y, hoặc tự mở phòng khám thú y riêng. Ngoài ra, việc phát triển của việc chăm sóc, chữa trị cho thú cưng (thú nhỏ) cũng đem lại nhiều cơ hội việc làm cho SV.

Đào tạo bác sĩ bảo vệ thú cưng - ngành thú y với nhu cầu việc làm rộng mở - ảnh 3

MIT Uni. tự hào có trung tâm thí nghiệm – thực hành hiện đại cho các bạn sinh viên ngành Thú y

Với nhiều phương thức tuyển sinh đa dạng bao gồm: xét điểm thi tốt nghiệp THPT, xét học bạ, xét kết quả kỳ thi đánh giá năng lực của ĐH Quốc gia TP.HCM, ngành Thú y tại MIT Uni. mở ra cơ hội học tập cho những ai đam mê động vật và mong muốn theo đuổi một sự nghiệp ý nghĩa. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những bạn muốn đóng góp vào việc bảo vệ sức khỏe cộng đồng và làm việc trong một lĩnh vực đầy sự yêu thương và trách nhiệm.

Hãy đến với MIT Uni. và khám phá những cơ hội tuyệt vời đang chờ đón bạn trong ngành Thú y!

Trường ĐH Công nghệ Miền Đông là một ĐH đa ngành, đa lĩnh vực luôn lấy người học làm trọng tâm, định hướng phát triển thành một ĐH thông minh với cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại. Trải qua hơn 10 năm xây dựng và phát triển, MIT Uni. đã thực sự khẳng định uy tín và chất lượng đào tạo, cung cấp nguồn nhân lực có trình độ cao phục vụ phát triển đất nước. MIT Uni. hiện đào tạo 15 ngành phục vụ thị trường lao động trong nước và quốc tế là: Công nghệ Thông tin; Công nghệ Kỹ thuật Ô tô; Công nghệ Tài chính; Dược học; Thú y; Ngôn ngữ Anh; Ngôn ngữ Trung Quốc; Đông phương học; Quản trị Kinh doanh (Quản trị Hàng không, Quản trị Truyền thông, Quản trị DN); Kế toán; Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng; Luật Kinh tế; Digital Marketing, Quản lý Công nghiệp.

Liên hệ: TRUNG TÂM TUYỂN SINH TRUYỀN THÔNG MIT UNIVERSITY VIETNAM
Website: www.mit.vn. Hotline: 0981767568

...