Chính trị - Xã hộiThế giớiPháp luậtKinh tếSống khỏeGiáo dụcThể thaoVăn hóa - Giải tríNhịp sống trẻNhịp sống sốBạn đọcDu lịchCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTUỔI TRẺ CƯỜITUỔI TRẺ TVTỦ SÁCH

6 lý do 2k6 nên chọn Trường Đại học Hùng Vương TP.HCM (DHV) nhập học năm 2024

22/08/2024 12:08 GMT+7

Với những chính sách ưu đãi học phí học bổng hấp dẫn, chương trình đào tạo thực tiễn gắn liền với doanh nghiệp, và cơ hội tiếp cận công nghệ hiện đại là những lý do khiến Trường Đại học Hùng Vương TP.HCM (DHV) là ưu tiên lựa chọn với các bạn trẻ 2k6 đang đau đáu tìm trường cho 4 năm đại học.

Giảm 50% học phí HK1 - Khởi đầu vàng cho tân sinh viên

Trước ngưỡng cửa đại học, tài chính luôn là mối quan tâm hàng đầu của nhiều gia đình. Thấu hiểu điều đó, DHV mang đến một ưu đãi tài chính hấp dẫn: giảm 50% học phí học kỳ đầu tiên. Ưu đãi này dành riêng cho những sinh viên (SV) đăng ký và nhập học đúng thời hạn theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Đây không chỉ là một chính sách hỗ trợ, mà còn là một lời khẳng định mạnh mẽ từ DHV trong việc đồng hành cùng SV ngay từ những bước đầu tiên trên con đường tri thức, đồng thời giảm bớt gánh nặng tài chính cho gia đình của các tân SV.

Học phí không tăng suốt 4 năm học

DHV cam kết không tăng học phí suốt 4 năm học dành cho các bạn SV nhập học năm 2024. SV sẽ không phải lo lắng về việc học phí sẽ tăng qua từng năm, dễ dàng lên kế hoạch tài chính dài hạn một cách ổn định và chính xác.

Điều này không chỉ thể hiện sự cam kết của nhà trường đối với SV mà còn đảm bảo sự ổn định, minh bạch cho cả SV và gia đình trong suốt quá trình học tập tại DHV.

6 lý do 2k6 nên chọn Trường Đại học Hùng Vương TP.HCM (DHV) nhập học năm 2024 - ảnh 1

Ngoài các chương trình ưu đãi học phí, học bổng, DHV còn cam kết không tăng học phí suốt 4 năm học dành cho lứa sinh viên nhập học năm 2024

Tổng giá trị các chương trình học bổng lên đến 30 tỷ đồng

DHV luôn tin tưởng vào việc khuyến khích các SV xuất sắc và hỗ trợ những hoài bão lớn. Trường cung cấp nhiều chương trình học bổng đa dạng, bao gồm:
-    Học bổng "Tương Lai Vững Bước": giảm 100% học phí chuẩn dành cho Thủ khoa và 70% học phí chuẩn dành cho Á khoa.
-    Ưu đãi học phí "Đôi Bạn Cùng Tiến": Giảm đến 4 triệu đồng cho nhóm bạn cùng trường cùng đến đăng ký nhập học tại DHV.
-    Học bổng trị giá 5.000.000 đồng học kỳ 2 cho các tân SV có hộ khẩu tại các huyện biên giới, hải đảo.
-    phần quà dành tặng trực tiếp cho tân SV đến DHV nhập học, với tổng giá trị  1 tỷ đồng.

Ngoài ra, DHV còn hỗ trợ vay vốn ngân hàng và các chính sách xã hội cho SV có nhu cầu.

Chương trình đào tạo gắn liền với thực tiễn

Chương trình đào tạo của DHV không chỉ xoay quanh lý thuyết mà còn chú trọng đến thực hành. Được thiết kế và giảng dạy bởi các giáo sư, tiến sĩ từ các trường đại học danh tiếng, chương trình học được liên kết chặt chẽ với thực tế. DHV đã và đang hợp tác với nhiều doanh nghiệp hàng đầu, mời họ tham gia thiết kế chương trình học, giúp SV tiếp cận thực tiễn ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Ngay từ năm nhất, các SV sẽ được đi thực tập, thực tế, giúp các bạn có cái nhìn tổng quan hơn về công việc ngoài xã hội.

6 lý do 2k6 nên chọn Trường Đại học Hùng Vương TP.HCM (DHV) nhập học năm 2024 - ảnh 2

Chương trình học được liên kết chặt chẽ với thực tế, cho sinh viên đi thực tế ngay từ năm nhất đại học

Định hướng khởi nghiệp

DHV tiên phong theo định hướng ứng dụng và khởi nghiệp nên luôn khuyến khích tinh thần khởi nghiệp trong các bạn SV. Hàng năm trường đều tổ chức cuộc thi khởi nghiệp dành cho SV toàn trường, nhằm tìm ra những nhân tố, những dự án sáng giá. Trường còn có Vườn ươm Khởi nghiệp với vốn đầu tư hơn 1 triệu đô. Những dự án khởi nghiệp đạt chuẩn, lọt vào “mắt xanh” của nhà trường sẽ có cơ hội nhận được nguồn vốn phát triển thực tế. Đây không chỉ là việc học kinh doanh, mà là khởi đầu cho tương lai của bạn ngay khi còn đang học.

6 lý do 2k6 nên chọn Trường Đại học Hùng Vương TP.HCM (DHV) nhập học năm 2024 - ảnh 3

Mỗi năm, DHV đều tổ chức cuộc thi Khởi nghiệp để tìm ra những nhân tài và dự án khởi nghiệp sáng giá

Không gian học tập hiện đại với phòng lab thực tế ảo VR Center

Năm học 2024-2025, DHV đưa vào hoạt động 2 cơ sở mới. Cơ sở đầu tiên tại Kinh Dương Vương, Quận 6, TP.HCM nằm ở vị trí đẹp giữa trung tâm thành phố, thuận tiện cho SV di chuyển và tiếp cận các tiện ích đô thị. Cơ sở thứ hai tại Khu Công nghệ Phần mềm Quang Trung là nơi tập trung nghiên cứu thực hành và công nghệ tiên tiến, giúp SV áp dụng lý thuyết vào thực tiễn.

6 lý do 2k6 nên chọn Trường Đại học Hùng Vương TP.HCM (DHV) nhập học năm 2024 - ảnh 4

Cơ sở mới trang bị đầy đủ tiện nghi, tất cả đều đầu tư mới 100%

Đặc biệt, Trung tâm Thực tế Ảo (VR Center) mới của DHV được trang bị công nghệ tiên tiến nhất, mang đến cho SV những trải nghiệm thực tế ảo gần gũi nhất với cuộc sống, từ phiên tòa giả định đến tài chính số, ngân hàng số và nhiều hơn thế.

Năm học 2024 - 2025, DHV đưa ra mức điểm chuẩn trúng tuyển vào trường khá “dễ thở” đối với các bạn học sinh. Theo đó, điểm chuẩn cho 19 ngành đào tạo bậc đại học chính quy dao động từ 15 điểm, tùy thuộc vào từng nhóm ngành. Đây là mức điểm đã bao gồm điểm ưu tiên khu vực, đối tượng và được tính dựa trên tổng điểm của ba môn trong tổ hợp xét tuyển.

6 lý do 2k6 nên chọn Trường Đại học Hùng Vương TP.HCM (DHV) nhập học năm 2024 - ảnh 5

DHV công bố mức điểm chuẩn trúng tuyển từ 15 điểm, phù hợp với nhiều đối tượng học sinh

Cùng với việc công bố điểm chuẩn, DHV cũng thông báo nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển bổ sung trình độ đại học hệ chính quy Đợt 1 năm 2024. Đối tượng xét tuyển bao gồm những thí sinh đã tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) tại Việt Nam hoặc có bằng tốt nghiệp của nước ngoài được công nhận trình độ tương đương. Phạm vi tuyển sinh được mở rộng trên toàn quốc.

6 lý do 2k6 nên chọn Trường Đại học Hùng Vương TP.HCM (DHV) nhập học năm 2024 - ảnh 6

DHV tiếp tục nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển bổ sung trình độ đại học hệ chính quy Đợt 1 năm 2024 dành cho 10 ngành

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho thí sinh, DHV áp dụng ba phương thức xét tuyển linh hoạt: Xét tuyển dựa trên điểm trung bình học tập của học kỳ I hoặc cả năm lớp 12, nhân 3, với tổng điểm đạt từ 18 điểm trở lên; Sử dụng kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024, với tổng điểm của ba môn trong tổ hợp xét tuyển từ 15 điểm trở lên dùng để xét tuyển. Ngoài ra, DHV cũng chấp nhận xét tuyển từ kết quả kỳ thi Đánh giá Năng lực của Đại học Quốc gia TP.HCM năm 2024.

Trường Đại học Hùng Vương TP.HCM (DHV) hiện đang mở xét tuyển đại học hệ chính quy năm 2024 cho 19 ngành.
Các phương thức nộp hồ sơ:
-           Nộp hồ sơ trực tuyến tại: https://s.net.vn/cLco
-           Nộp hồ sơ trực tiếp tại các cơ sở của DHV:
+    736 Nguyễn Trãi, Phường 11, Quận 5, TP.HCM
+    37 Kinh Dương Vương, Phường 12, Quận 6, TP.HCM
-           Gửi hồ sơ qua đường bưu điện theo địa chỉ: Tầng G, Số 736 Nguyễn Trãi, Phường 11, Quận 5, TP.HCM.
-           Fanpage: DHV – Trường Đại học Hùng Vương TP.HCM
-           Hotline: 0287 1000 888
...