Chính trị - Xã hộiThế giớiPháp luậtKinh tếSống khỏeGiáo dụcThể thaoVăn hóa - Giải tríNhịp sống trẻNhịp sống sốBạn đọcDu lịchCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTUỔI TRẺ CƯỜITUỔI TRẺ TVTỦ SÁCH

Lý do khiến các bạn 2k5 ồ ạt nộp đơn vào MIT University

05/05/2023 16:05 GMT+7

Trong khi các bạn trẻ 2k5 còn đang phân vân lựa chọn con đường tương lai cho mình, thì cũng có nhiều bạn đã nhắm đến MIT University Vietnam (MIT Uni.) làm điểm đến vững chãi bởi nhiều lý do thuyết phục.

Trường ĐH Công nghệ Miền Đông hay còn gọi là MIT University Vietnam đã trở thành cái tên quen thuộc nằm trong lựa chọn của học sinh trung học suốt 10 năm nay. Tuy “sinh sau đẻ muộn” so với các trường ĐH khác, nhưng MIT Uni. đã vươn lên mạnh mẽ nhờ mang đến những lợi ích thiết thực và hấp dẫn cho các bạn trẻ, giúp các bạn có cơ hội tiếp tục hành trình học vấn với đích đến là một tương lai tươi sáng nhờ việc đáp ứng được yêu cầu của thị trường.

Chương trình học sáng tạo, hội nhập, làm chủ công nghệ tương lai

Không phải đợi đến khi AI “làm mưa làm gió” từ đầu năm nay, người ta mới nhận thấy tầm quan trọng của công nghệ. Công nghệ từ lâu đã trở thành xu hướng trong cuộc sống, được xem là chìa khóa quan trọng giúp con người, doanh nghiệp, nền kinh tế thích ứng và đột phá. Những việc làm liên quan đến công nghệ luôn nằm trong top ngành nghề hot nhất hiện nay.

Lý do khiến các bạn 2k5 ồ ạt nộp đơn vào MIT University - ảnh 1

Lý do khiến các bạn 2k5 ồ ạt nộp đơn vào MIT University - ảnh 2

Sinh viên Khoa Công nghệ Ô tô và Kỹ thuật Hàng không đang thực hành trên xe thật (Nguồn: MIT Uni.)

MIT Uni. mang đến cho thế hệ trẻ cơ hội làm chủ tương lai, đón đầu xu thế, giảm nỗi lo khó tìm việc làm khi ra trường. Mỗi năm, MIT University đều mở thêm các ngành đào tạo mới có tính tiên phong nhằm đáp ứng nhu cầu nhân lực cho cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Trường hiện đang đào tạo tổng cộng 35 chuyên ngành, tập trung nhiều vào lĩnh vực công nghệ cao và đổi mới sáng tạo như: Công nghệ Kỹ thuật Ô tô, Công nghệ Tài chính, Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng, Khoa học Dữ liệu và Trí tuệ nhân tạo, Dược học, Điều dưỡng… Vì vậy, MIT Uni. là một môi trường hấp dẫn để sinh viên (SV) có đa dạng lựa chọn, phù hợp với sở thích và đảm bảo được tương lai cho mình.

Ngành học “dễ chịu” với điểm xét tuyển không quá xa tầm với

Nếu bạn đang thiếu định hướng và mông lung chọn trường, nhưng vẫn có đam mê học hành và mong muốn học tiếp lên ĐH, MIT University là lựa chọn phù hợp. Ngoài nhóm ngành sức khỏe có yêu cầu khá khắt khe, các ngành còn lại có điểm chuẩn “dễ thở” hơn. Chỉ cần học bạ từ 18 điểm trở lên, học sinh đã có cơ hội trở thành SV MIT Uni. Điểm số phù hợp này giúp học sinh đỡ vất vả và áp lực thi cử, việc học hành vì thế cũng trở nên thú vị và hấp dẫn hơn.

Lý do khiến các bạn 2k5 ồ ạt nộp đơn vào MIT University - ảnh 3

Các bước xét học bạ vào MIT Uni. đơn giản chỉ mất chưa đến 5’ (Nguồn: MIT Uni.)

Học bổng thật, cơ hội việc làm rộng mở

Một trong những điểm hấp dẫn từ MIT Uni. mà các bạn SV không thể bỏ lỡ chính là hàng loạt cơ hội học bổng với tổng giá trị lên đến 20 tỷ đồng. 1.000 học sinh đăng ký đầu tiên sẽ có cơ hội “săn” 5 triệu học bổng ngay khi xét tuyển. Ngoài ra, còn có 300 suất học bổng tài năng giảm đến 100% chi phí năm học đầu tiên dành cho SV nổi bật, gồm những bạn thi tốt nghiệp THPT có tổng điểm 3 môn xét tuyển từ 27 điểm trở lên, hay những học sinh có chứng chỉ IELTS từ 8.0 trở lên hoặc tương đương, và những học sinh đạt giải Nhất, Nhì, Ba toàn quốc hoặc là thành viên đội tuyển quốc gia tham dự kỳ thi Olympic quốc tế các môn Toán, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Tin học, Tiếng Anh.

ĐH Công nghệ Miền Đông cam kết 100% giới thiệu việc làm cho SV ngay khi tốt nghiệp. Các SV của MIT Uni. sẽ được thực tập và làm việc tại các tập đoàn, doanh nghiệp có tên tuổi, uy tín. Theo khảo sát từ SV MIT Uni., 95% SV đã có việc làm phù hợp ngay khi ra trường.

Lý do khiến các bạn 2k5 ồ ạt nộp đơn vào MIT University - ảnh 4

Sinh viên MIT Uni. tại buổi chia sẻ của đối tác thân thiết FPT Long Châu (Nguồn: MIT Uni.)

Môi trường học tập tiện nghi như “trong mơ”

Trường ĐH Công nghệ Miền Đông sở hữu diện tích rộng rãi 24 hecta với đầy đủ tiện nghi như: thư viện, phòng thí nghiệm, xưởng thực hành, ký túc xá, nhà thi đấu thể thao, sân bóng đá, hồ bơi… cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, khuôn viên đẹp, môi trường thân thiện, chắc chắn sẽ là nơi học tập và trải nghiệm tuyệt vời dành cho tất cả các bạn SV.

Lý do khiến các bạn 2k5 ồ ạt nộp đơn vào MIT University - ảnh 5

Tòa nhà A và Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh nhìn từ trên cao (Nguồn: MIT Uni.)

Ngoài ra, khu ký túc xá có sức chứa hơn 1.000 chỗ rộng rãi, sạch sẽ, khang trang, đa năng cho SV, giúp các bạn trải nghiệm trọn vẹn những năm tháng ĐH đáng nhớ, và cũng góp phần khiến phụ huynh an tâm hơn khi cho con cái sinh hoạt thời gian dài.

Di chuyển thuận tiện

MIT University nằm ngay nút giao cao tốc Long Thành - Dầu Giây gần sân bay đang xây dựng và cận kề cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây, vì vậy trường được xem là nơi thuận tiện để di chuyển đến các khu vực TP.HCM, Phan Thiết, và Đà Lạt. Ngày thường, học sinh muốn đi học, đi chơi cũng dễ, nghỉ lễ hay cuối tuần đi về thăm nhà cũng thuận tiện hơn nhiều.

Lý do khiến các bạn 2k5 ồ ạt nộp đơn vào MIT University - ảnh 6

Dầu Giây - Nút giao nhiều tuyến đường trọng điểm của khu vực (Nguồn: Sưu tầm)

Với những lý do trên, không khó hiểu khi trường Đại học Công nghệ Miền Đông - MIT University Vietnam đang là ngôi trường ĐH “sáng giá” của mùa tuyển sinh năm nay. Gửi ngay học bạ để “xí chỗ” trước ở ngôi trường lý tưởng này và có cơ hội giành được học bổng của trường nhé.

Đăng ký tư vấn và nộp hồ sơ về MIT Uni. theo địa chỉ:
-    Website: https://tuyensinh.mit.vn/
-    Hotline: 0981.767.568

...