Chính trị - Xã hộiThế giớiPháp luậtKinh tếSống khỏeGiáo dụcThể thaoVăn hóa - Giải tríNhịp sống trẻNhịp sống sốBạn đọcDu lịchCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTUỔI TRẺ CƯỜITUỔI TRẺ TVTỦ SÁCH

VUS Vĩnh Long đồng hành hội thi vẽ tranh Chủ quyền biển đảo, biên giới

25/04/2023 10:04 GMT+7

Ngày 17-4 vừa qua, cơ sở Anh văn Hội Việt Mỹ VUS Vĩnh Long đã đồng hành cùng UBND Phường 4 TP. Vĩnh Long và Trường tiểu học Trần Đại Nghĩa phát động tổ chức hội thi vẽ tranh tuyên truyền Chủ quyền biển đảo, biên giới.

VUS Vĩnh Long đồng hành hội thi vẽ tranh Chủ quyền biển đảo, biên giới - ảnh 1

Ông Nguyễn Thiên Anh - quản lý trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ VUS tỉnh Vĩnh Long - trao học bổng và nhiều phần quà cho các em học sinh

Chương trình có sự góp mặt hơn 1.000 em học sinh, thanh thiếu nhi trên địa bàn đã tham gia cuộc thi vẽ tranh, cùng các bậc phụ huynh.

Cuộc thi đã thu hút hơn 200 tác phẩm chất lượng gửi về ban tổ chức. Bằng trí tưởng tượng, sự hiểu biết và năng khiếu các họa sĩ nhí đã sáng tạo nên những bức tranh đặc sắc, gửi gắm nhiều thông điệp ý nghĩa.

VUS Vĩnh Long đồng hành hội thi vẽ tranh Chủ quyền biển đảo, biên giới - ảnh 2

Vẻ đẹp của biển đảo, hình ảnh của những chiến sĩ hải quân ngày đêm giữ đảo… được thể hiện một cách sinh động, để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng người xem tranh.

Đồng hành cùng cuộc thi, VUS Vĩnh Long dành tặng 30 suất học bổng cùng nhiều phần quà có giá trị cho 30 em học sinh đạt giải với tổng giá trị giải thưởng lên đến 47 triệu đồng. Trong đó bao gồm 5 giải nhất, 5 giải nhì và 5 giải ba, 15 giải khuyến khích.

VUS Vĩnh Long đồng hành hội thi vẽ tranh Chủ quyền biển đảo, biên giới - ảnh 3

Đại diện Phường 4 trao giải xuất sắc cho các em học sinh trong hội thi vẽ tranh tuyên truyền "Chủ quyền biển đảo, biên giới"

Trong bài phát biểu tại hội thi, đại diện Đảng ủy Phường 4 nhận xét: "Đây là một cuộc thi được các em hưởng ứng rất nhiệt tình. Nhiều bức tranh thể hiện đúng với chủ đề; bố cục chặt chẽ, hợp lý; tương quan màu sắc được giải quyết hài hòa, hấp dẫn, chứa đựng nhiều cảm xúc thẩm mỹ tốt đẹp; ý tưởng sáng tạo, độc đáo".

Đại diện ban giám hiệu trường tiểu học Trần Đại Nghĩa chia sẻ: "Hội thi vẽ tranh tuyên truyền có ý nghĩa rất thiết thực. Thông qua hội thi sáng tạo và các tác phẩm dự thi, các em học sinh đã gửi gắm tình cảm của mình tới những chiến sĩ, đồng bào ta đang ngày đêm không quản ngại khó khăn, gian khổ quyết tâm giữ vững biển - đảo thiêng liêng của Tổ quốc. Qua đó, khích lệ, nuôi dưỡng tinh thần yêu nước và nâng cao nhận thức của các em đối với chủ quyền biển đảo và sự toàn vẹn lãnh thổ của đất nước Việt Nam thân yêu".

Cũng trong khuôn khổ chương trình, VUS Vĩnh Long đã trao tặng 10 suất quà hỗ trợ đến các em học sinh trên địa bàn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong học tập.

VUS Vĩnh Long đồng hành hội thi vẽ tranh Chủ quyền biển đảo, biên giới - ảnh 4

Ông Nguyễn Thiên Anh phát biểu tại sự kiện

Ông Nguyễn Thiên Anh - quản lý trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ VUS tỉnh Vĩnh Long - cho biết: "Là một trong những cơ sở hệ thống giáo dục lớn và lâu đời, kể từ khi thành lập, Hệ thống Anh Văn Hội Việt Mỹ luôn đề cao trách nhiệm phụng sự cho cộng đồng. Bởi giáo dục chính là nền tảng của xã hội và những mầm non hôm nay chính là tương lai mai sau của đất nước.

Thông qua sự kiện lần này, VUS mong muốn nuôi dưỡng tình yêu biển đảo và nâng cao ý thức về chủ quyền quốc gia cho các thế hệ tương lai của đất nước. Đồng thời, khuyến khích các em đề cao tinh thần học tập và không ngừng phát triển bản thân để khơi mở ra tương lai tươi sáng".

VUS Vĩnh Long đồng hành hội thi vẽ tranh Chủ quyền biển đảo, biên giới - ảnh 5

Tọa lạc tại số 56/2 Tòa nhà Lotteria, Phạm Thái Bường, Phường 4, TP Vĩnh Long, VUS Vĩnh Long là cơ sở thuộc hệ thống Anh ngữ chuẩn quốc tế NEAS với các chương trình học chất lượng cùng mức học phí hợp lý. Trường được các tổ chức quốc tế chứng nhận về chất lượng dịch vụ và đào tạo cũng như nhận được sự tin tưởng của hơn 2,7 triệu gia đình Việt Nam trong gần 30 năm.

Tính đến tháng 4-2023, VUS đã có 177.258 học viên chinh phục các chứng chỉ Cambridge, IELTS, giữ vững Kỷ lục Hệ thống Anh ngữ có số lượng học viên đạt chứng chỉ Anh ngữ quốc tế nhiều nhất Việt Nam" được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam xác nhận lần đầu tiên vào năm 2018.

Các phụ huynh và học viên sẽ dễ dàng tìm thấy một khóa học phù hợp theo bất kỳ độ tuổi nào từ SmartKids (4-6 tuổi), SuperKids (6-11 tuổi), Young Leaders (11-15 tuổi), luyện thi IELTS, English Hub… nhờ vào sự kết hợp VUS cùng các nhà xuất bản giáo dục quốc tế.

Quý độc giả quan tâm có thể xem thêm tại https://vus.link/AnhVanHoiVietMyVUS hoặc liên hệ trực tiếp hotline để được tư vấn xây dựng lộ trình học tiếng Anh hiệu quả cho con: 028 7308 3333.

...