Chính trị - Xã hộiThế giớiPháp luậtKinh tếSống khỏeGiáo dụcThể thaoVăn hóa - Giải tríNhịp sống trẻNhịp sống sốBạn đọcDu lịchCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTUỔI TRẺ CƯỜITUỔI TRẺ TVTỦ SÁCH

Chọn điểm dừng chân tuổi 20 cùng chương trình liên kết ĐH Keimyung, Hàn Quốc

07/03/2022 08:03 GMT+7

Được mệnh danh là trường ĐH đẹp nhất Hàn Quốc và sở hữu thế mạnh về đào tạo các chuyên ngành du lịch, ngoại ngữ thuộc top 24 ĐH tốt nhất Hàn Quốc (BXH 4icu), ĐH Keimyung, Hàn Quốc là điểm dừng chân tuổi 20 mang đầy sức hút dành với sinh viên chọn chương trình chuyển tiếp 2+2 các ngành này tại xứ sở kim chi.

“Up level” cùng những ngành học “đỉnh của chóp”

Là ĐH danh giá và đáng học nhất tại TP Daegu, ĐH Keimyung mang đến cơ hội phát triển nghề nghiệp đáng mơ ước cho SV theo học ở 3 chuyên ngành đào tạo luôn trong top dẫn đầu: Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành, Quản trị Khách sạn và Ngôn ngữ Hàn.

Với chương trình chuyển tiếp KMU-UDA, giờ đây, “check-in” và sống quãng thanh xuân nơi giảng đường tươi đẹp ngay trong ngôi trường được lấy làm bối cảnh chính trong nhiều bộ phim đình đám của Hàn Quốc chỉ cách bạn một chiếc link đăng ký thôi. Quy mô và chất lượng hàng đầu về hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị của ĐH Keimyung là không cần bàn cãi. Bên cạnh đó, khu ký túc xá dành riêng cho sinh viên quốc tế với đầy đủ tiện nghi, khu tập thể thao, khu nhà ăn với chi phí được đánh giá là rất “hạt dẻ”, phù hợp với mức sinh hoạt của SV.

Chọn điểm dừng chân tuổi 20 cùng chương trình liên kết ĐH Keimyung, Hàn Quốc - ảnh 1

Sinh viên thích thú khám phá những trải nghiệm thực tế tại ĐH Keimyung, Hàn Quốc – ngôi trường được mệnh danh là trường ĐH đẹp nhất Hàn Quốc

Chuẩn bị cho những trải nghiệm thực tế thú vị tại Daegu sẽ đến trong 2 năm cuối là 2 năm SV hứng khởi học tập và năng động với các chương trình tại không gian hiện đại ở ĐH Đông Á. Những giờ học ngôn ngữ thú vị cùng các giáo viên Hàn Quốc, khám phá đất nước Hàn Quốc qua không gian quốc tế tại ĐH Đông Á hay góc văn hóa Hàn Quốc tại ĐH Đông Á với đa dạng các nhạc cụ truyền thống Hàn Quốc và võ phục taekwondo bên cạnh những đầu sách hay được Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam kết nối và Hiệp hội Xuất bản Hàn Quốc tài trợ, Lễ hội Giao lưu Văn hóa Việt – Hàn được kết nối hằng năm…

Ưu đãi đặc biệt dành riêng SV chương trình 2+2 KMU-UDA

Với bề dày lịch sử lâu đời và chất lượng giảng dạy uy tín tại Hàn Quốc, ĐH Keimyung luôn dành các chương trình học bổng ưu đãi cho SV quốc tế. Trong đó, riêng với SV ĐH Đông Á theo học chương trình đào tạo chuyển tiếp 2+2 với ĐH Keimyung sẽ được thụ hưởng mức học phí vô cùng hợp lý chỉ từ 8,8 triệu đồng/kỳ trong 2 năm học đầu tiên tại ĐH Đông Á. Cùng với đó là cơ hội nhận các gói học bổng thường niên từ quỹ học bổng Jinri, Jeongui với 50%-100% học phí học kỳ đầu tiên (nếu đạt chứng chỉ ngôn ngữ Hàn Topik 3 trở lên) dành cho SV năm 3 khi chuyển tiếp sang xứ sở kim chi học tại ĐH Keimyung. Được biết, ĐH Keimyung thu hút hơn 500 SV Việt Nam đang theo học với tỷ lệ nhận học bổng đầu vào gần 100%.

Chọn điểm dừng chân tuổi 20 cùng chương trình liên kết ĐH Keimyung, Hàn Quốc - ảnh 2

Không gian hứng khởi học tập cùng năng động các chương trình tại ĐH Đông Á

Tọa lạc tại thành phố Daegu – top thành phố sầm uất bậc nhất tại Hàn Quốc, chương trình KMU-UDA là tổng hòa của rất nhiều ưu thế về học tập và hoạt động phát triển toàn diện dành cho SV. Được thực tập và làm việc tại các doanh nghiệp lữ hành lớn (Korean Air, Asiana Airlines, Jeju Air, Incheon Airport...), hệ thống các khách sạn cao cấp (Novotel, Four Points, InterContinental…), thường xuyên các hoạt động CLB học thuật và việc làm với sự hỗ trợ của các giáo sư đầu ngành, trực tiếp tham gia nhiều hoạt động văn hóa Hàn Quốc tại trường... SV cũng được tiếp cận với đa dạng các cơ hội nghề nghiệp khác nhau, từ part-time đến công việc chuyên môn của mình sau khi tốt nghiệp với sự hỗ trợ của Trung tâm Xúc tiến việc làm và Hội SV Việt Nam tại ĐH Keimyung.

Với phương thức xét tuyển linh hoạt dành cho thí sinh có điểm trung bình THPT>=6.5 và lợi thế về chứng chỉ tiếng Hàn Topik cùng hệ thống cổng thông tin đăng ký mở tại địa chỉ: donga.edu.vn/tuyensinh, điền thông tin đăng ký nhập học theo hướng dẫn ngay từ bây giờ là bạn đã “một chạm” để trở thành SV chương trình cử nhân quốc tế của ĐH Đông Á liên kết với các ĐH hàng đầu của Mỹ, Anh và Hàn Quốc từ tháng 9/2022 này.

Hoặc thí sinh nộp hồ sơ nhập học trực tiếp tại:
Đại học Đông Á: P.204 – 33 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Tra cứu thông tin tuyển sinh và đăng ký tại: https://duhoc.donga.edu.vn/tuyensinh/ho-so-xet-tuyen
Hotline: 0236.3566 888 / 0855 311 211
...