Chính trị - Xã hộiThế giớiPháp luậtKinh tếSống khỏeGiáo dụcThể thaoVăn hóa - Giải tríNhịp sống trẻNhịp sống sốBạn đọcDu lịchCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTUỔI TRẺ CƯỜITUỔI TRẺ TVTỦ SÁCH

3 cái nhất của GDU, thí sinh không thể bỏ lỡ

09/09/2020 08:09 GMT+7

Với phương châm: Lấy sinh viên làm trung tâm, Trường Đại học Gia Định (GDU) luôn phát huy tối đa những ưu điểm nổi bật và mang tính đột phá trong chương trình đào tạo nhằm mang lại nhiều quyền lợi vô cùng ưu ái đối với sinh viên.

Sinh viên GDU được hưởng nhiều đặc quyền từ nhà trường. Cùng khám phá 3 cái nhất của GDU mà tân sinh viên không thể bỏ lỡ.

Học phí thấp nhất trong các trường đại học ngoài công lập tại TP.HCM

Với mức học 11 triệu đồng/học kỳ tương đương 680.000 đồng/tín chỉ, 88.000.000 đồng/khóa, không tăng suốt quá trình học, GDU hiện là trường đại học ngoài công lập tại TP.HCM có mức học thấp nhất hiện nay. Trong bối cảnh từ năm học 2020 – 2021, nhiều trường đại học đã điều chỉnh mức học phí chênh lệch khá nhiều so với các năm học trước, GDU có lẽ là trường hợp vừa có mức học phí thấp nhất (đã bao gồm học phần Giáo dục Quốc phòng và Giáo dục Thể chất) vừa cam kết không tăng học phí trong suốt thời gian sinh viên theo học tại trường.

3 cái nhất của GDU, thí sinh không thể bỏ lỡ - ảnh 1

GDU là trường đại học ngoài công lập có mức học phí thấp nhất tại TP.HCM

Mức học phí hợp lý và ổn định như trên không chỉ giúp sinh viên giảm bớt áp lực tài chính để chuyên tâm học tập mà còn giúp phụ huynh giảm bớt gánh nặng trước các khoản chi phí khổng lồ khi có con học đại học tại TP.HCM.

Thời gian học ngắn nhất: 3 năm tốt nghiệp đại học chính quy

GDU có chương trình đào tạo với nội dung tinh gọn và thời lượng ngắn nhất với tổng số 120 tín chỉ, thí sinh sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian quý báu của mình để trải nghiệm và hội nhập. GDU rút ngắn thời gian đào tạo từ 4 năm còn 3 năm, giảm lượng lý thuyết, tăng thời gian thực hành cho sinh viên khóa 2020 - 2021. Xây dựng mới chương trình đào tạo giúp sinh viên rút ngắn thời gian hoàn thành chương trình học, sớm ra trường làm việc.

Giảm thời gian đào tạo không đồng nghĩa là giảm chương trình học, GDU chủ trương điều chỉnh, phân bố và tổ chức lại thời gian sao cho hợp lý. Đây cũng là cách giảm tải chương trình và nâng cao chất lượng được Bộ Giáo dục & Đào tạo chú trọng trong những năm gần đây. Điều này đòi hỏi bản thân sinh viên cũng cần nỗ lực và cố gắng nhiều hơn trong việc học tập và lên kế hoạch để đáp ứng những thay đổi về chương trình đào tạo.

Cánh cửa vào đại học rộng mở nhất

GDU mang đến cơ hội vào giảng đường đại học, đáp ứng mong ước trải nghiệm cuộc sống sinh viên và tạo bước đệm tốt cho một tương lai thành công. Với điều kiện chỉ từ 15 điểm học bạ hoặc 15 điểm thi tốt nghiệp THPT, thí sinh đã nắm chắc tấm vé vào GDU. Trong đó, phương thức xét tuyển học bạ của GDU với ưu điểm linh hoạt, thuận tiện và đặc biệt là cho phép thí sinh chủ động hơn trong quá trình xét tuyển đang dần khẳng định được sức hút của mình.

Chủ động lựa chọn thời điểm xét tuyển sớm sẽ giúp thí sinh nâng cao khả năng trúng tuyển. Điều kiện này áp dụng cho 45 ngành và chuyên ngành của trường, trong đó có các ngành đang được ưa chuộng hiện nay như: Công nghệ Thông tin, Quản trị Kinh doanh, Luật, Ngôn ngữ Anh…

3 cái nhất của GDU, thí sinh không thể bỏ lỡ - ảnh 2

Thí sinh và phụ huynh đến đăng ký xét tuyển vào GDU

GDU hiện là một trường đại học đa bậc học, đa ngành, đa lĩnh vực, bao gồm 11 ngành học với 34 chuyên ngành trên các lĩnh vực Công nghệ Thông tin, Kinh tế và Xã hội nhân văn đáp ứng các nhu cầu của xã hội. GDU tập trung hướng đến phát triển vai trò của giảng viên trong việc nâng cao chất lượng và phát huy sức sáng tạo của sinh viên trong học tập và nghiên cứu. Đội ngũ giảng viên tại trường đều có chuyên môn cao đáp ứng nguyện vọng của nhiều sinh viên, từ đó đem lại những kết quả đáng tự hào.

Sinh viên ra trường đều có việc làm đúng chuyên môn và được doanh nghiệp đánh giá cao về năng lực và phẩm chất. GDU cam kết mang đến cho tất cả thí sinh cơ hội học đại học và được giới thiệu việc làm sau khi ra trường.

Nhìn lại hành trình phát triển từ ngày đầu thành lập cho đến nay có thể thấy rõ những tín hiệu và triển vọng để GDU tự tin trở thành trường đại học đại chúng có tầm cỡ. Với 3 cái “nhất” nêu trên, GDU hiện là sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo thí sinh và được phụ huynh tin tưởng.

...