Chính trị - Xã hộiThế giớiPháp luậtKinh tếSống khỏeGiáo dụcThể thaoVăn hóa - Giải tríNhịp sống trẻNhịp sống sốBạn đọcDu lịchCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTUỔI TRẺ CƯỜITUỔI TRẺ TVTỦ SÁCH

Giảm 50% học phí học kỳ I khi nhập học sớm vào HVUH

07/09/2020 10:09 GMT+7

Nhập học trước ngày 13/9/2020, tân sinh viên Trường Đại học Hùng Vương TP.HCM (HVUH) được tặng 50% học phí học kỳ I và 1 triệu đồng.

Trở thành sinh viên đại học là mơ ước của nhiều bạn trẻ. Nhưng để bước vào và đi hết con đường đại học không phải hoàn toàn dễ dàng. Ngoài những nỗ lực của bản thân, sự chuyên cần, tinh thần cầu tiến thì gánh nặng học phí luôn là một áp lực lớn với nhiều bạn sinh viên và gia đình mình.

Hiện nay, dịch bệnh Covid-19 đã ảnh hưởng ít nhiều đến kinh tế của mỗi gia đình, làm tăng thêm gánh nặng cho những gia đình có con chuẩn bị vào đại học. Tình hình dịch bệnh vẫn còn phức tạp, có khả năng còn kéo dài, đời sống sẽ còn tiếp tục bị ảnh hưởng, trong đó những bạn sắp trở thành sinh viên của các trường đại học càng thêm phân vân chọn lựa, nhiều ưu tư, khi đã chọn được ngành yêu thích rồi nhưng học phí sẽ là nỗi lo rất lớn đối với phụ huynh và sinh viên.

HVUH từ lâu vẫn được biết đến là trường đại học có mức học phí thấp hơn so với các trường đại học tư thục khác tại TP.HCM. Đó một phần là do các nhà đầu tư của trường luôn duy trì tôn chỉ “bất vụ lợi” do các nhà sáng lập trường đã đề ra khi thành lập trường vào năm 1995.

Giảm 50% học phí học kỳ I khi nhập học sớm vào HVUH - ảnh 1

Sinh viên HVUH sinh hoạt tại thư viện - Ảnh: LIC

Năm 2020, HVUH đã có những chính sách hỗ trợ hết sức tuyệt vời dành cho tân sinh viên khóa 2020.

Cụ thể, nhà trường có chính sách tặng học phí cho các sinh viên đăng ký nhập học sớm tại trường với mức giảm lên đến 50% của học kỳ I năm học 2020-2021 khi nộp hồ sơ nhập học trước ngày 13/9/2020 và được rút lại học phí khi có lý do chính đáng.

Giảm 50% học phí học kỳ I khi nhập học sớm vào HVUH - ảnh 2

Nguồn ảnh: LIC

Trường cũng dành tặng 100 suất học bổng, mỗi suất trị giá 3.000.000 đồng cho các tân sinh viên có điểm trung bình học bạ 3 năm (lớp 10, lớp 11, lớp 12) đạt từ 8,0 trở lên.

Ngoài ra, nhà trường tặng quà cho tất cả tân sinh viên khóa 2020 gồm 1 balo laptop, 1 bình nước thể thao.

Để trở thành sinh viên HVUH, các bạn có thể dùng các phương thức xét tuyển: Kết quả thi THPT quốc gia 2020; Kết quả thi Đánh giá Năng lực ĐH Quốc gia TP.HCM; Điểm trung bình chung HK I hoặc cả năm lớp 12; Điểm trung bình tích lũy toàn khóa học trung cấp.

Giảm 50% học phí học kỳ I khi nhập học sớm vào HVUH - ảnh 3

Nguồn ảnh: LIC

Đặc biệt, các bạn có thể dùng phương thức xét tuyển học bạ lớp 12 với điều kiện là điểm trung bình chung HK I hoặc cả năm 12 đạt từ 5,0 trở lên. Đây là phương thức xét tuyển nhanh và dễ trúng tuyển, tạo điều kiện thuận lợi cho các bạn học sinh khi trường công bố kết quả trúng tuyển sớm.

Năm 2020, Trường Đại học Hùng Vương TP.HCM (mã trường DHV) tuyển sinh các ngành học sau: Công nghệ Thông tin (Công nghệ Phần mềm, Truyền thông và Mạng máy tính, Kỹ thuật Máy tính, Truyền thông Đa phương tiện), Kế toán, Quản trị Kinh doanh (Quản trị Kinh doanh Quốc tế, Quản trị, Marketing), Tài chính Ngân hàng, Marketing, Quản lý Bệnh viện, Quản trị DV Du lịch và Lữ hành, Luật, Ngôn ngữ Anh, Ngôn ngữ Nhật, Ngôn ngữ Trung (tiếng Trung Thương mại).

Trường Đại học Hùng Vương TP.HCM (HVUH)
Địa chỉ: 736 Nguyễn Trãi, P.11, Q.5, TP.HCM
Điện thoại: ‎(028) 3855 3675 (Tổng đài); 0888 158 001 (Hotline)
Email: tuyensinh@hvuh.edu.vn
Website: http://hvuh.edu.vn
Trang tin tuyển sinh: http://tuyensinh.hvuh.edu.vn

...