Chính trị - Xã hộiThế giớiPháp luậtKinh tếSống khỏeGiáo dụcThể thaoVăn hóa - Giải tríNhịp sống trẻNhịp sống sốBạn đọcDu lịchCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTUỔI TRẺ CƯỜITUỔI TRẺ TVTỦ SÁCH

Trường ĐH cho sinh viên vay học phí không lãi suất, trả bằng thành quả việc làm

27/08/2020 00:08 GMT+7

Gần 8 triệu người mất việc, nghỉ việc luân phiên vì Covid-19, số lượng lao động mất việc làm liên tục gia tăng trong khi khả năng tạo việc làm gặp khó khăn.

Thấu hiểu được những trăn trở của phụ huynh và sinh viên về vấn đề học phí trong mùa dịch, Trường Đại học Văn Hiến đã tiếp tục áp dụng chương trình cho vay học phí lãi suất 0%, trả bằng thành quả việc làm.

Trường ĐH cho sinh viên vay học phí không lãi suất, trả bằng thành quả việc làm - ảnh 1

Tìm hiểu các chính sách hỗ trợ sinh viên và tân sinh viên năm 2020 tại đây

Trong nhiều năm qua, chính sách vay học phí với lãi suất 0% là chiếc vé giúp cho nhiều sinh viên Trường Đại học Văn Hiến tiếp tục theo đuổi giấc mơ học đại học. Đặc biệt, trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 như hiện nay, vấn đề tìm kiếm việc làm thêm hoặc việc làm sau khi tốt nghiệp đối với sinh viên là vô cùng khó khăn. Vì vậy, chính sách vay học phí lãi suất 0% chính là cứu cánh cho sinh viên Trường Đại học Văn Hiến có thể tự tin tiếp tục hành trình chinh phục tấm bằng đại học.

Ước mơ không dừng lại nhờ chương trình vay học phí 0%

Nguyễn Đào Thanh Tâm, sinh viên năm cuối Khoa Kế toán – Tài chính, là sinh viên từ tỉnh lên thành phố học tập với mong muốn sau này trở thành một kế toán giỏi. Vì hoàn cảnh gia đình khó khăn nên Tâm phải ngày ngày làm thêm để trang trải chi phí sinh hoạt và học phí của bản thân.

Trường ĐH cho sinh viên vay học phí không lãi suất, trả bằng thành quả việc làm - ảnh 2

Nguyễn Đào Thanh Tâm - sinh viên năm cuối Khoa Kế toán – Tài chính, Trường Đại học Văn Hiến

Khi bắt đầu lên năm 2, các khoản chi phí ngày một chồng chất, tưởng chừng như cánh cửa theo đuổi ước mơ khép lại, nhưng thật may mắn, Tâm biết đến gói vay học phí lãi suất 0% qua website của Trường Đại học Văn Hiến.

“Ngay lúc dường như bế tắc nhất, em tìm hiểu các gói vay và em cảm thấy vỡ òa khi vô tình biết được gói vay lãi suất 0% của nhà trường, đặc biệt có thể trả sau khi có đủ điều kiện tốt nghiệp. Theo em được biết, ngoài em ra cũng có rất nhiều bạn có hoàn cảnh khó khăn như em và hơn em, trường đều cho vay thế chấp chỉ bằng niềm tin. Niềm tin là nhà trường dành cho chúng em, sau khi tốt nghiệp sẽ quay lại hoàn trả bằng chính thành quả việc làm” – Thanh Tâm chia sẻ.

Vừa được vay học phí 0%, vừa được giới thiệu việc làm

Trường ĐH cho sinh viên vay học phí không lãi suất, trả bằng thành quả việc làm - ảnh 3

Sinh viên Trường Đại học Văn Hiến trong một buổi học thực tế

Nhiều năm qua, chương trình vay học phí lãi suất 0% của Trường Đại học Văn Hiến đã nâng bước cho hàng chục sinh viên chạm tay đến cánh cửa đại học và thay đổi cuộc sống. Bởi, không chỉ được hỗ trợ vay học phí lãi suất 0%, sinh viên còn được nhận vào làm việc tại HungHau Holdings hoặc các công ty liên kết với nhà trường.

Thanh Tâm chia sẻ thêm: “Trong 3 năm học tại Trường Đại học Văn Hiến, em rất may mắn được gặp các giảng viên tận tâm, nhiệt tình giúp em từ những kiến thức học tập tới đời sống. Ngoài ra, em còn được nhận làm trong HungHau Holdings với môi trường năng động, là nơi em có thể phát huy hết khả năng, áp dụng những gì đã học trong sách vở vào công việc. Tuy bản thân chưa tốt nghiệp nhưng em vẫn nhận được mức thu nhập khá tốt”.

Nhiều chính sách hỗ trợ sinh viên và tân sinh viên

Trường ĐH cho sinh viên vay học phí không lãi suất, trả bằng thành quả việc làm - ảnh 4

Sinh viên ngành PR - Quan hệ công chúng, Khoa Xã hội - Truyền thông trong một buổi học thực hành

Trong những ngày dịch bệnh Covid-19 còn diễn biến phức tạp, gây ra nhiều ảnh hưởng đối với kinh tế - xã hội và thu nhập của từng gia đình, nỗi lo học phí chắc hẳn cũng khiến nhiều thí sinh – phụ huynh không khỏi trăn trở. Thấu hiểu những điều đó, TS. Lê Sĩ Hải - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Văn Hiến - cho biết: “Với mong muốn đồng hành cùng sinh viên và phụ huynh do ảnh hưởng của dịch Covid-19, trong thời gian qua, Trường Đại học Văn Hiến đã áp dụng nhiều chính sách nhằm chia sẻ một phần những khó khăn với sinh viên như: giảm học phí, hỗ trợ phương tiện học tập online, đóng học phí 2 lần trong 1 học kỳ, cam kết học phí không tăng trong suốt khóa học. Và đặc biệt hơn, Trường Đại học Văn Hiến đã phối hợp với Quỹ Trái tim Hùng Hậu để hỗ trợ tài chính cho những sinh viên khó khăn, giúp các em có thể vay tiền để đóng học phí với lãi suất 0%... Với triết lý đào tạo “Thành nhân trước thành danh”, Trường Đại học Văn Hiến luôn nỗ lực chăm sóc người học để không có sinh viên nào vì lý do kinh tế mà phải dừng việc học tập. Chính vì vậy, nhiều sinh viên đã tiếp tục được việc học, hoàn thành khóa học theo đúng lộ trình và sẵn sàng hội nhập thị trường lao động sau khi tốt nghiệp”.

Trường ĐH cho sinh viên vay học phí không lãi suất, trả bằng thành quả việc làm - ảnh 5

Thí sinh được tư vấn và hỗ trợ tại Trường Đại học Văn Hiến năm 2020

Đối với tân sinh viên nhập học năm 2020, Trường Đại học Văn Hiến cũng áp dụng chính sách vay học phí lãi suất 0% và nhiều chương trình khác như: Hỗ trợ 1 năm tiền cơm trưa; 6 tháng tiền nhà trọ; 1 voucher mua laptop hoặc 1 chiếc điện thoại thông minh có cài đặt các phần mềm học tập giúp tân sinh viên thuận tiện trong việc học tập và tìm kiếm thông tin. Ngoài ra, đối với thí sinh ở tỉnh đến xét tuyển nhập học thời gian này, nhà trường sẽ có xe đưa đón nhằm đảm bảo sức khỏe cũng như tạo điều kiện thuận lợi nhất cho thí sinh về phương tiện đi lại.

Điều kiện vay học phí của Quỹ Trái tim Hùng Hậu với lãi suất 0%:
-    Kinh tế gia đình khó khăn hoặc hoàn cảnh đặc biệt khác.
-    Thành tích học tập từ TB khá, rèn luyện tốt (căn cứ học bạ THPT hoặc kết quả từng HK).

Sau khi đủ điều kiện tốt nghiệp, sinh viên có 2 lựa chọn:
-    Làm việc tại các đơn vị thành viên của HungHau Holdings và sẽ cấn trừ lương hằng tháng.
-    Cam kết trả học phí trong thời gian nhất định sau khi có việc làm.

Các chính sách hỗ trợ tân sinh viên năm 2020 của Trường Đại học Văn Hiến:
-    Học phí toàn khóa (4 năm) 99 triệu đồng, cam kết không tăng học phí trong suốt khóa học.
-    Ưu đãi 40% học phí học kỳ I.
-    Đào tạo ngoại ngữ miễn phí đạt chuẩn đầu ra tương đương IELTS 4.5 – 7.0.
-    Dịch vụ hỗ trợ sinh viên miễn phí (đồng phục thể dục, balo, thẻ sinh viên, giữ xe…) trị giá 4 triệu đồng.
-    Cho vay tiền đóng học phí với lãi suất 0%.
-    Có xe đưa đón thí sinh nhập học hoặc hỗ trợ 300.000 đồng tiền vé xe.

Nhập học từ ngày 27/08 đến ngày 5/09/2020 sẽ nhận thêm 1 trong các chương trình hỗ trợ sau (trị giá mỗi chương trình 3.000.000 đồng):
-    Hỗ trợ 1 năm tiền cơm trưa
-    Hỗ trợ 6 tháng tiền nhà trọ
-    Tặng 1 voucher mua laptop
-    Tặng 1 chiếc điện thoại thông minh

Thí sinh quan tâm đến thông tin tuyển sinh của Trường Đại học Văn Hiến có thể tìm hiểu chi tiết TẠI ĐÂY
 
Tổng đài tư vấn miễn phí: 1800 1568

...