Chính trị - Xã hộiThế giớiPháp luậtKinh tếSống khỏeGiáo dụcThể thaoVăn hóa - Giải tríNhịp sống trẻNhịp sống sốBạn đọcDu lịchCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTUỔI TRẺ CƯỜITUỔI TRẺ TVTỦ SÁCH

Xét tuyển học bạ lớp 12 - Giảm áp lực, tăng cơ hội vào ĐH chính quy tại HVUH

13/08/2020 08:08 GMT+7

Xét tuyển học bạ lớp 12 hiện nay được xem là phương thức tuyển sinh được rất nhiều học sinh lựa chọn, giúp các em giảm áp lực từ kết quả thi tốt nghiệp THPT và tự tin trúng tuyển ngay vào ĐH tại Trường ĐH Hùng Vương TP.HCM (HVUH).

Trong mỗi mùa tuyển sinh, áp lực của thí sinh phần lớn là do chính bản thân thí sinh tạo ra. Các bạn luôn đặt nặng vấn đề phải thi cho đỗ vào một trường yêu thích hoặc danh giá, hoặc tham gia xét tuyển cho bằng được, nên dễ dàng bị căng thẳng; một trong các ưu tiên đầu tiên của các bạn thường là những ngôi trường phải “hoành tráng”, có những tòa nhà đẹp mắt, hệ thống cơ sở vật chất hiện đại…

Thế nhưng các bạn cần lưu ý rằng khi tìm hiểu về ngành và trường đó chính là chọn ngành trước rồi mới chọn trường. Bạn cần phải hiểu mình muốn gì, thích gì, đam mê gì, tương lai muốn làm gì, trở thành gì... rồi chọn ngành đào tạo nghề đáp ứng các mong muốn đó, sau đó mới bắt đầu chọn trường.

Xét tuyển học bạ lớp 12 - Giảm áp lực, tăng cơ hội vào ĐH chính quy tại HVUH - ảnh 1

Sinh viên Khoa Du lịch (HVUH) trong buổi tham quan thực tế - Ảnh: LIC

Việc lựa chọn xét tuyển vào ĐH chính quy từ phương thức học bạ năm lớp 12 sẽ giúp các bạn chắc suất vào ĐH. Trường Đại học Hùng Vương TP.HCM (HVUH) đang nhận hồ sơ xét tuyển theo phương thức xét học bạ lớp 12 (HK I hoặc cả năm). Đây là phương thức luôn được các bạn thí sinh chọn lựa nhiều nhất khi đăng ký vào HVUH vì 4 lý do sau đây:

Thứ 1: Đây là cách xét tuyển nhanh chóng, đơn giản, thí sinh dễ dàng đăng ký xét tuyển online: https://bit.ly/3c4JIiP

Xét tuyển học bạ lớp 12 - Giảm áp lực, tăng cơ hội vào ĐH chính quy tại HVUH - ảnh 2

Nguồn ảnh: LIC

Thứ 2: Thí sinh có thể xét tuyển từ sớm: Sử dụng kết quả học tập HK I hoặc cả năm lớp 12.

Thứ 3: Điểm xét tuyển mở rộng cơ hội trúng tuyển cho tất cả các bạn học sinh khối 12: Điểm trung bình chung HK I hoặc cả năm lớp 12 đạt từ 5,0 trở lên.

Thứ 4: Kết quả trúng tuyển công bố sớm.

Xét tuyển học bạ lớp 12 - Giảm áp lực, tăng cơ hội vào ĐH chính quy tại HVUH - ảnh 3

Nguồn ảnh: LIC

Ngay từ bây giờ, các bạn có thể nộp hồ sơ xét tuyển vào trường bằng phương thức học bạ lớp 12 (điểm trung bình chung HK I hoặc cả năm 12). Đây là phương thức xét tuyển nhanh chóng, cơ hội trúng tuyển cao cho tất cả các bạn học sinh.

Thời gian nhận hồ sơ xét tuyển được chia thành nhiều đợt trong năm

Đợt 5: Đến hết ngày 15/8/2020

Đợt 6: Từ 16/8 - 05/9/2020

Đợt 7: Sau ngày 5/9/2020

Đặc biệt năm 2020, HVUH có nhiều chính sách hết sức hấp dẫn dành cho tân sinh viên như: tặng 50% học phí học kỳ I cho thí sinh nhập học trước ngày 31/8/2020; tặng 2 triệu đồng cho thí sinh nhập học trước ngày 02/10/2020; tặng 1 triệu đồng cho thí sinh nhập học trước ngày 02/11/2020 và tặng 100 suất học bổng trị giá 3 triệu đồng, bộ quà tặng: ba lô laptop và bình nước thể thao.

Xét tuyển học bạ lớp 12 - Giảm áp lực, tăng cơ hội vào ĐH chính quy tại HVUH - ảnh 4

Nguồn ảnh: LIC

Với những ưu điểm nêu trên, theo thống kê từ kết quả tuyển sinh trong những năm trước, lựa chọn phương thức tuyển sinh của các thí sinh trúng tuyển vào HVUH bằng hình thức xét học bạ lớp 12 vẫn là phương thức phổ biến nhất.

Trường Đại học Hùng Vương TP.HCM (HVUH)

Địa chỉ: 736 Nguyễn Trãi, P.11, Q.5, TP.HCM
Điện thoại: ‎(028) 3855 3675 (Tổng đài), 0888 158 001 (Hotline)
Email: tuyensinh@hvuh.edu.vn
Website: http://hvuh.edu.vn
Trang tin tuyển sinh: http://tuyensinh.hvuh.edu.vn

...