Chính trị - Xã hộiThế giớiPháp luậtKinh tếSống khỏeGiáo dụcThể thaoVăn hóa - Giải tríNhịp sống trẻNhịp sống sốBạn đọcDu lịchCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTUỔI TRẺ CƯỜITUỔI TRẺ TVTỦ SÁCH

Trường CĐ Lê Quý Đôn Việt Nhật thông báo tuyển sinh 2017

13/04/2017 15:04 GMT+7

Trường Cao đẳng Lê Quý Đôn Việt Nhật mở ra cơ hội cạnh tranh cùng lao động quốc tế cho sinh viên.

Tổng quan về trường:

1. Thành lập:

- Tọa lạc tại số 538, Quốc lộ 51, khu phố 3, phường Long Bình Tân, Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Nằm ở cửa ngõ khu kinh tế phát triển trọng điểm phía Nam, gần các khu công nghiệp lớn như: Biên Hòa 1, Biên Hòa 2, AMATA; đường cao tốc Long Thành - Dầu Giây, sân bay quốc tế Long Thành…

- Với mục tiêu “Phát triển kinh tế song hành cùng phát triển tri thức”, Tập đoàn Anh Vinh đã đầu tư xây dựng Trường Cao đẳng Lê Quý Đôn Việt Nhật nhằm đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao trong các lĩnh vực: y tế, kinh tế, giáo dục cho thị trường lao động trong nước và quốc tế. Với cơ sở hạ tầng kỹ thuật, trang thiết bị dạy học và thực hành, khu liên hợp thể thao được xem hiện đại nhất trong các trường ĐH, CĐ trên địa bàn tỉnh Đồng Nai phục vụ đắc lực cho nhu cầu học tập, nghiên cứu của học sinh, sinh viên (SV). Trong thời gian tới, trường đầu tư xây dựng dự án Bệnh viện Việt-Nhật ngay trong khuôn viên bên cạnh trường với quy mô 500 giường.

2. Đội ngũ quản lý và giảng viên:

- Nhà trường ban hành nhiều chính sách chế độ đãi ngộ ưu việt dành cho cán bộ giảng viên, nên đã quy tụ được một đội ngũ cán bộ, giảng viên và các chuyên gia đầu ngành có học hàm, học vị cao đến từ các trường ĐH, bệnh viện hàng đầu ở Tp.HCM, miền Đông Nam Bộ trực tiếp giảng dạy.

- Với đội ngũ giảng viên có trình độ PGS.TS, tiến sĩ, thạc sĩ chiếm tỷ lệ 70%, nắm chắc các kỹ năng nghề, có trình độ ngoại ngữ cao và có thể giảng dạy bằng tiếng Anh, tiếng Nhật theo lộ trình từ năm 2017 – 2018 là 70%, đến giai đoạn 2019 – 2020 đạt 100%... cùng các chuyên gia quốc tế như: Nhật Bản, Đức, Singapore, Úc... có trình độ chuyên môn nghiệp vụ cao, tận tâm, với phương pháp giảng dạy lấy SV làm trọng tâm, rèn luyện SV kỹ năng tự học, học nhóm.

3. Hợp tác quốc tế:

- Trường Cao đẳng Lê Quý Đôn Việt Nhật đã ký kết hợp tác thỏa thuận với ĐH Lincoln (Malaysia), Tập đoàn Skillwise (Úc), Học viện TMC (Singapore), Trường Nhật ngữ Daiwa (Nhật Bản) và các tập đoàn lớn của Nhật Bản: Tập đoàn Y khoa Ryutoku, Tập đoàn Elysion Safety Life và Tập đoàn Bichu Giken hợp tác đào tạo điều dưỡng viên theo tiêu chuẩn Nhật Bản cũng như mở rộng hợp tác trên nhiều phương diện khác như: xuất khẩu lao động, y tế giáo dục… giới thiệu cho học sinh, SV Việt Nam có nguyện vọng đi du học quốc tế đến các trường ĐH tại Úc, Singapore, Nhật Bản, Đức, Mỹ...

Trường CĐ Lê Quý Đôn Việt Nhật thông báo tuyển sinh

4. Đào tạo trong nước:

- Năm 2017, Trường Cao đẳng Lê Quý Đôn Việt Nhật với tổng chỉ tiêu 2.200, đào tạo các ngành hệ Cao đẳng chính quy: Dược học, Điều dưỡng, Hộ sinh, Xét nghiệm y học, Phục hồi chức năng, Quản trị Kinh doanh, Quản trị Nhà hàng khách sạn, Xây dựng dân dụng và công nghiệp, Công nghệ Kỹ thuật giao thông... đặc biệt trường hợp tác với Trường ĐH Y Dược Huế đào tạo cử nhân điều dưỡng, xét nghiệm y học, kỹ thuật hình ảnh y học cho tỉnh Đồng Nai.

- Với phương châm sáng tạo, đoàn kết, hợp tác và phát triển, Trường Cao đẳng Lê Quý Đôn Việt Nhật là môi trường lý tưởng để các bạn SV phát triển tài năng của mình: “Cho sự khởi đầu bay xa”.

5. Chính sách hoạt động hỗ trợ SV:

- Nhà trường tổ chức hoạt động nghiên cứu khoa học cho SV hằng năm.

- Môi trường giáo dục chuẩn quốc tế.

- SV được đào tạo ngoại ngữ, tin học.

- Tổ chức các hoạt động ngoại khóa: văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, các cuộc thi học thuật, câu lạc bộ kỹ năng, các hoạt động xã hội, tình nguyện...

- Tổ chức báo cáo, huấn luyện các chuyên đề kỹ năng làm việc, kỹ năng mềm, kỹ năng chuyên môn...

- Cấp học bổng khuyến học cho những SV có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi hằng năm.

- Tổ chức các hoạt động giao lưu, trao đổi học tập với các SV, giảng viên trong và ngoài nước.

- SV được bố trí chỗ ở, sinh hoạt tại ký túc xá ngay khuôn viên trường.

- Được giới thiệu thực tập, tham quan các công ty dược, bệnh viện, nhà máy...

- SV tốt nghiệp được cấp văn bằng trong hệ thống giáo dục quốc gia, có thể học liên thông lên ĐH, được nhà trường giới thiệu việc làm tại các cơ sở uy tín trong và ngoài nước hoặc ngay tại Bệnh viện Việt Nhật của trường.

- SV các ngành y, điều dưỡng có thể tu nghiệp tại Nhật Bản, Đức theo chương trình hợp tác của Chính phủ và nhà trường với các tập đoàn y khoa lớn tại Nhật Bản và Đức.

Trường CĐ Lê Quý Đôn Việt Nhật thông báo tuyển sinh

Trường CĐ Lê Quý Đôn Việt Nhật thông báo tuyển sinh

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: PHÒNG TUYỂN SINH
- Địa chỉ: Số 538, Quốc lộ 51, khu phố 3, phường Long Bình Tân, Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
- Email: tuyensinh@lqd.edu.vn         
- Website: www.lqd.edu.vn
- Facebook: Facebook.com/lqd.edu.vn
- Điện thoại: (061) 3938 222 - 0917 263 637

THÔNG BÁO XÉT TUYỂN CAO ĐẲNG CHÍNH QUY NĂM 2017
MÃ TRƯỜNG: LQD

STT

NGÀNH ĐÀO TẠO

TỔ HỢP MÔN XÉT TUYỂN

01

Dược học

Toán học, Hóa học, Sinh học

Toán học, Vật lý, Sinh học

02

Điều dưỡng

03

Hộ sinh

04

Xét nghiệm y học

05

Phục hồi chức năng

06

Quản trị Kinh doanh

Toán học, Ngữ văn, Tiếng Anh

07

Quản trị Nhà hàng khách sạn

Toán học, Lịch sử. Tiếng Anh

08

Xây dựng dân dụng và công nghiệp

Toán học, Vật lý, Tiếng Anh

09

Công nghệ Kỹ thuật giao thông

Toán học, Vật lý, Ngữ văn

...