Chính trị - Xã hộiThế giớiPháp luậtKinh tếSống khỏeGiáo dụcThể thaoVăn hóa - Giải tríNhịp sống trẻNhịp sống sốBạn đọcDu lịchCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTUỔI TRẺ CƯỜITUỔI TRẺ TVTỦ SÁCH

HUTECH tuyển sinh Thạc sĩ QT dịch vụ du lịch và lữ hành

12/07/2016 09:07 GMT+7

Với định hướng đào tạo chuyên sâu kết hợp bài bản giữa nghiên cứu học thuật và ứng dụng thực tế, chương trình Thạc sĩ chuyên ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành (Thạc sĩ Du lịch).

Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) được xem là lựa chọn tin cậy của Cử nhân nhóm ngành Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn đang mong muốn khẳng định bản thân ở các vị trí chuyên gia, quản lý điều hành trong ngành công nghiệp du lịch. Năm 2016, HUTECH thông báo nhận hồ sơ tuyển sinh Thạc sĩ Du lịch đến hết ngày 23-4 đối với những thí sinh đã tốt nghiệp Đại học đúng ngành hoặc phù hợp với ngành (ngành gần).

Tiềm năng của những nhà Quản trị Du lịch trong thời hội nhập

Trở thành một trong tám nhóm ngành mà nhân sự được tự do dịch chuyển trong 10 nước thành viên khi Việt Nam chính thức tham gia vào Cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC), ngành du lịch lữ hành vốn phát triển mạnh nay lại có điều kiện bước vào “thời hoàng kim”.

Ngành Du lịch lữ hành ở Việt Nam đang phát triển mạnh

Với thị trường rộng lớn lên đến 670 triệu dân sau khi gia nhập các cộng đồng kinh tế, nước ta đang phải đối mặt với sự khan hiếm những chuyên viên, nhà quản trị du lịch có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm quản lý để có thể thích nghi với tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế. Thực tế này cũng là một minh chứng sống động cho tiềm năng to lớn của quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, dù đây không phải là một ngành học mới.

Xuất phát từ nhu cầu này, cùng với kỳ vọng tiếp tục tạo ra những bước tăng trưởng ấn tượng trong lịch sử ngành du lịch Việt Nam, chương trình Thạc sĩ Du lịch tại HUTECH – trường đại học của Việt Nam được giao nhiệm vụ đào tạo Thạc sĩ Du lịch với mã ngành chính thức – liên tục đổi mới nhằm đào tạo, cung cấp nguồn nhân lực cao cấp làm công tác quản lý, hoạch định chiến lược trong các doanh nghiệp du lịch, lữ hành Việt Nam và quốc tế.

Khẳng định bản thân với chương trình Thạc sĩ Du lịch tiên tiến tại HUTECH

Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) được biết đến là một trường đại học đào tạo đa ngành, đa bậc học, nơi cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Trải qua hơn 20 năm xây dựng và phát triển, HUTECH đã và đang là địa chỉ uy tín để học viên cả nước học tập, nghiên cứu với các trình độ Cao đẳng, Đại học, Thạc sĩ, Tiến sĩ. Trong đó, các chương trình đào tạo Thạc sĩ được đánh giá cao với 10 chuyên ngành Ngôn ngữ Anh, Quản trị kinh doanh, Kế toán, Công nghệ thông tin, Công nghệ Sinh học, Kỹ thuật môi trường, Kỹ thuật xây dựng, Kỹ thuật điện, Kỹ thuật cơ điện tử, đặc biệt là chuyên ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành.

Nhiều cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp

Chương trình đào tạo Thạc sĩ Du lịch HUTECH được xây dựng và giảng dạy bởi những giáo sư, chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực du lịch, tham khảo chương trình đào tạo Thạc sĩ Du lịch của các trường đại học tiên tiến trên thế giới tại Úc, Hoa Kỳ, New Zealand… kết hợp với yêu cầu thực tế của ngành Du lịch Việt Nam. Hơn nữa, gồm những môn học hấp dẫn: Marketing điểm đến du lịch, Quản trị điểm đến du lịch, Toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế về du lịch… tính ưu việt của chương trình là nội dung đào tạo tiên tiến kết hợp hài hòa giữa học thuật, kiến thức thực tiễn, tư duy khoa học với năng lực quản lý.

Chương trình Thạc sĩ Du lịch tại HUTECH nhận hồ sơ đến ngày 23-4

Thời gian đào tạo chính thức của chương trình Thạc sĩ Du lịch tại HUTECH là 18 tháng (03 học kỳ). Sau khi tốt nghiệp, các Thạc sĩ Du lịch có thể tự tin thăng tiến lên các vị trí cấp cao trong ngành như cán bộ quản lý, điều hành tại các cơ quan quản lý nhà nước về du lịch, các doanh nghiệp du lịch, lữ hành, đặc biệt là giảng dạy tại các trường đại học, cao đẳng trong cả nước.

Năm 2016, chương trình Thạc sĩ Du lịch của HUTECH sẽ tổ chức kỳ tuyển sinh vào ngày 14 và 15-5 với 03 môn thi: Xác suất thống kê, Quản trị du lịch và Tiếng Anh. Thí sinh quan tâm có thể nộp hồ sơ dự thi đến hết ngày 23-4-2016

...