Chính trị - Xã hộiThế giớiPháp luậtKinh tếSống khỏeGiáo dụcThể thaoVăn hóa - Giải tríNhịp sống trẻNhịp sống sốBạn đọcDu lịchCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTUỔI TRẺ CƯỜITUỔI TRẺ TVTỦ SÁCH

Trường Quốc tế Renaissance bứt phá giải thể thao quốc tế FOBISIA

21/07/2023 14:07 GMT+7

    Trường Quốc tế Renaissance đón tin vui khi Đội tuyển thể thao U11, U13 và U15 của trường đạt thành tích ấn tượng tại giải thể thao quốc tế FOBISIA 2023, chinh phục mùa đấu tại Thái Lan với gần 190 huy chương và 13 cúp toàn đoàn.

    Trường Quốc tế Renaissance bứt phá giải thể thao quốc tế FOBISIA - ảnh 1

    Đội tuyển Thể thao của trường cùng huy chương và cúp toàn đoàn gặt hái được tại FOBISIA

    Chiến thắng tại đấu trường thể thao quốc tế

    Là môi trường đào tạo mang chất lượng quốc tế đã phát triển hơn 15 năm và là thành viên của nhiểu tổ chức giáo dục toàn cầu, Renaissance thuận lợi tạo điều kiện cho học sinh tiếp cận các giải đấu và sự kiện cấp thế giới, giúp các em có cơ hội cọ sát cùng bạn bè đồng trang lứa ở nhiều quốc gia.

    Vào cuối tháng 5, các tài năng trẻ của trường đã khiến cộng đồng học sinh trường không khỏi tự hào với loạt thành tích trong giải thể thao quốc tế U11, U13 và U15 do FOBISIA - Liên đoàn các Trường Quốc tế Anh Quốc tại châu Á tổ chức.

    Đạt được thành tích cao tại FOBISIA không phải là điều dễ dàng khi giải đấu được mở ra cho tất cả gần 100 trường thành viên của Liên đoàn khắp 19 quốc gia trong khu vực châu Á, quy tụ nhiều trường quốc tế với sức cạnh tranh quyết liệt.

    Nỗ lực vượt trội và 190 huy chương cùng 13 cúp toàn đoàn của các em cũng như đội ngũ các giáo viên bộ môn Giáo dục Thể chất là minh chứng cho năng lực thể chất bền vững nói riêng và sự xuất sắc toàn diện nói chung của thế hệ học sinh Renaissance.

    Môi trường học tập toàn diện

    Trường Quốc tế Renaissance bứt phá giải thể thao quốc tế FOBISIA - ảnh 2

    Rèn luyện thể chất và tinh thần cho học sinh là một trong những mục tiêu quan trọng nhất của Renaissance

    Thành công cao tại FOBISIA đến từ sự phối hợp của các yếu tố: môi trường học tập chất lượng, mối liên kết khăng khít giữa các thành viên trong cộng đồng đặc biệt là mối quan hệ giữa gia đình và nhà trường, cùng với tiềm năng cá nhân được khai phá, nuôi dưỡng, thúc đẩy đúng cách.

    Renaissance luôn ưu tiên giáo dục toàn diện, thành công tạo ra một môi trường học tập thân thiện nhưng mang đầy đủ các tiêu chuẩn cao nhằm tạo động lực cho học sinh của mình phát triển thể lực và trau dồi năng khiếu thể thao.

    Chương trình giáo dục thể chất được thiết kế là một phần không thể thiếu của chương trình đào tạo, cân bằng với chương trình học thuật và giáo dục nghệ thuật.

    Trường Quốc tế Renaissance bứt phá giải thể thao quốc tế FOBISIA - ảnh 3

    Sự xuất sắc trong phát triển cá nhân bắt nguồn từ lộ trình học tập tương xứng giữa trí thức - kỹ năng - thể chất - tinh thần

    Các bộ môn như bóng đá, bóng ném, bơi lội, bóng chày, cầu lông... không đơn thuần chỉ là tạo cơ hội để các em trải nghiệm và rèn luyện sức khỏe mà quan trọng nhất là hình thành cho các em là tinh thần thể thao, tinh thần đồng đội, hay xa hơn là quyết tâm và sự kiên nhẫn trong đối mặt với thách thức.

    Cộng đồng gắn kết là hậu phương vững chắc

    Khi có sự thấu hiểu và hỗ trợ chặt chẽ giữa cha mẹ và học sinh, gia đình và nhà trường, một cộng đồng trường gắn kết sẽ được hình thành để mang lại cho các học sinh điều kiện thuận lợi nhất để phát triển và thành công.

    Nhà trường, giáo viên, nhân viên cho đến phụ huynh đều hướng đến một mục tiêu quan trọng và duy nhất: tương lai và hạnh phúc của học sinh. Do đó, các em luôn được khuyến khích và tạo điều kiện để phát huy năng lực cá nhân, đạt nhiều thành tựu trong học tập cũng như hoàn thiện bản thân.

    Trường Quốc tế Renaissance bứt phá giải thể thao quốc tế FOBISIA - ảnh 4

    Môi trường quốc tế gắn kết nuôi dưỡng các cá nhân hạnh phúc và tài năng

    Những tấm huy chương, chiếc cúp mà các em học sinh đạt được tại giải U11, U13 và U15 FOBISIA trong năm học 2022-2023 chính là một trong nhiều trái ngọt đến từ nỗ lực của các em học sinh, các bậc cha mẹ cũng như đội ngũ nhà trường xuyên suốt thời gian chung tay tạo dựng môi trường học tập lý tưởng, truyền cảm hứng để các em cảm thấy được thoải mái phát triển theo đúng năng lực, sở thích và tố chất của mình.

    Trường Quốc tế Renaissance bứt phá giải thể thao quốc tế FOBISIA - ảnh 5

    Renaissance - nơi mỗi cá nhân đều cảm thấy thuộc về, tự tin khám phá bản thân và đạt đến sự xuất sắc

    Đặc biệt, nhằm tạo điều kiện tốt nhất để các em phát huy tiềm năng bản thân, Trường Quốc tế Renaissance hiện đang dành tặng các suất học bổng tài năng và học thuật cho các học sinh có phẩm chất nổi trội trong đa dạng lĩnh vực như âm nhạc, hội họa hay công nghệ thông tin; hoặc có thành tích hoạt động ngoài khóa ưu tú, bao gồm tài năng thể thao, kỹ năng lãnh đạo...

    Trường Quốc tế Renaissance cung cấp lộ trình giáo dục quốc tế từ 2-18 tuổi với chương trình học tập xuyên suốt cho từng cấp lớp gồm MYP, PYP, IGCSE và IBDP.

    Với lịch sử phát triển 15 năm và được chứng nhận toàn diện bởi Hội đồng các Trường Quốc tế (CIS) đồng thời là thành viên của FOBISIA, EARCOS, Cambridge… trường sẽ mang đến cơ hội trải nghiệm giáo dục quốc tế với đa dạng hoạt động cho học sinh.

    Trường hiện đang tuyển sinh các cấp lớp từ mầm non đến lớp 12 với nhiều chương trình ưu đãi và học bổng tài năng cho các em học sinh ưu tú.

    Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập:
    - Website: renaissance.edu.vn
    - Email: admissions@renaissance.edu.vn
    - Facebook: Renaissance International School Saigon
    - Hotline: (028) 3773 3171

    ...