Chính trị - Xã hộiThế giớiPháp luậtKinh tếSống khỏeGiáo dụcThể thaoVăn hóa - Giải tríNhịp sống trẻNhịp sống sốBạn đọcDu lịchCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTUỔI TRẺ CƯỜITUỔI TRẺ TVTỦ SÁCH

Một thương hiệu giáo dục từ Mỹ xuất hiện tại Việt Nam

24/06/2020 10:06 GMT+7

Tháng 7 này, tại Việt Nam xuất hiện một thương hiệu giáo dục hiện đại từ Mỹ với quy mô hệ thống 11 trung tâm toàn TP.HCM.

Một thương hiệu giáo dục từ Mỹ xuất hiện tại Việt Nam - ảnh 1

Nụ cười của sự tự tin tạo nên giá trị cho thương hiệu

Sylvan Learning và nụ cười của sự tự tin

Ra đời từ năm 1979 tại Oregon, Mỹ, Sylvan Learning đã có lịch sử 41 năm, nổi tiếng với phương pháp giáo dục chuyên biệt đậm tính cá nhân hóa.

Hiện nay, thương hiệu đã được mở rộng hơn 800 trung tâm trên toàn thế giới, bao gồm: Mỹ, Canada, Các tiểu Vương quốc Ả rập Thống nhất (UAE), Saudi Arabia, Guam, Kuwait, Hong Kong và Việt Nam.

Các nhà nghiên cứu, các chuyên viên giáo dục cho rằng mỗi em nhỏ được sinh ra và nuôi dưỡng dưới một văn hóa, môi trường và cách giáo dục riêng biệt từ gia đình, trường học. Vì vậy, sẽ không công bằng nếu nhà trường chỉ áp dụng một cách tiếp cận chung cho tất cả các em.

Việc tìm hiểu, phân tích từng trường hợp, theo sát, cải thiện cảm giác rụt rè, động viên và sớm định hướng trẻ nhỏ phát triển theo từng hướng đi riêng là điều các thầy cô cần làm.

Nụ cười của sự tự tin chính là nét đẹp văn hóa mà bất kỳ học viên nào cũng nhận được tại đây. Điều đó đã được thương hiệu thể hiện rất rõ trên biểu tượng nhận diện của mình.

5 giá trị cốt lõi và phương pháp giáo dục tạo nên thương hiệu giáo dục hàng đầu

Là nơi tiên phong thể hiện triết lý giáo dục hiện đại, khai phóng tư duy trí tuệ và cảm xúc để các em trở thành những công dân toàn cầu đầy bản lĩnh trong tương lai, Sylvan Learning Việt Nam xác định hệ 5 giá trị cốt lõi:

- Giúp trẻ hiểu rõ giá trị của sự tự tin
- Phương pháp giáo dục cá nhân hóa
- Giáo viên giỏi chính là những người truyền cảm hứng
- Ứng dụng công nghệ thúc đẩy việc học
- Kết quả thực tiễn là vô cùng quan trọng.

Giữ gìn và phát huy các giá trị trên là cách để ngôi trường này trở thành điểm khởi đầu niềm đam mê học tập lý tưởng cho thế hệ trẻ Việt Nam.

Một thương hiệu giáo dục từ Mỹ xuất hiện tại Việt Nam - ảnh 2

Không gian lớp học lý tưởng cho các hoạt động học tập, phát triển kỹ năng, kích thích sáng tạo

Áp dụng nhiều phương pháp giáo dục tiên tiến nhất hiện nay, như: thuyết đa trí thông minh của Howard Gardner, phát triển bộ Kỹ năng xã hội 4Cs (giao tiếp, thuyết trình, làm việc nhóm, tư duy trí tuệ, tư duy sáng tạo), Mô hình Học theo dự án (Project-based learning), Sylvan Learning Việt Nam mang đến chương trình đào tạo Tiếng Anh, Toán tư duy, Khoa học STEM đa dạng, bổ ích cho trẻ từ cấp 1 đến cấp 3, cùng các khóa Luyện thi chứng chỉ IELTS, SAT, TOEIC nhằm mở rộng cánh cửa cho ước mơ du học.

Để tìm hiểu thêm về phương pháp đào tạo và các khóa học, mời phụ huynh và các em truy cập tại đây

Một thương hiệu giáo dục từ Mỹ xuất hiện tại Việt Nam - ảnh 3

Ứng dụng nhiều phương pháp: đa trí thông minh, Mô hình Học theo dự án, rèn luyện Kỹ năng xã hội (thuyết trình, làm việc nhóm, tư duy phản biện, sáng tạo…)

Lộ trình thành công của một học viên Sylvan Learning Việt Nam

Chương trình học sẽ bồi đắp nền tảng tiếng Anh cho trẻ từ nhỏ thông qua các tương tác sáng tạo, đồng thời giúp trẻ sớm tiếp cận với các phần mềm khoa học, giáo cụ phong phú, sử dụng thiết bị công nghệ như laptop, máy tính bảng.

Mỗi buổi học, các em liên tục sử dụng tiếng Anh trong các hoạt động lý thú như: thiết kế robot cử động theo điều khiển, tập làm phim hoạt hình, khám phá các quy luật động cơ, vật lý, tìm hiểu nhiều góc nhìn và bản chất Toán học.

Với Mô hình Học theo dự án, tất cả lý thuyết đều trở thành thực tiễn để trẻ có thể ứng dụng cùng bạn bè ngay trong buổi học. Từ đó bên cạnh kiến thức, trẻ dễ dàng nâng cao các kỹ năng xã hội cần thiết cho học tập và công việc mai sau.

Một thương hiệu giáo dục từ Mỹ xuất hiện tại Việt Nam - ảnh 4

Tư vấn tận tình về các khóa học Tiếng Anh, Khoa học STEM, Toán Tư Duy và Luyện thi IELTS, SAT, TOEIC

Như vậy lộ trình cho một học viên sẽ là từng bước rèn luyện khả năng Tiếng Anh, được kích thích tư duy trí tuệ và sáng tạo, phát triển toàn diện các kỹ năng thiết yếu, mục tiêu đạt các chứng chỉ: Cambridge, IELTS, SAT, TOEIC đánh dấu từng cột mốc đáng nhớ trên chặng đường học vấn thành công tốt đẹp.

Sylvan Learning Việt Nam được bảo trợ hoạt động và là công ty thành viên thuộc Tập đoàn Đầu tư Quốc tế Vietnam Investments Group (VI Group) - Tập đoàn đã đầu tư vào các công ty và thương hiệu nổi tiếng giáo dục, giải trí, ẩm thực, du lịch… tại Việt Nam.

Với mục tiêu truyền niềm vui học tập, nuôi dưỡng sự tự tin và bản lĩnh cho trẻ từ nhỏ, chúng tôi tự hào xây dựng thành công các chương trình tiếng Anh cho mọi lứa tuổi:
- Mẫu giáo, thiếu nhi, thiếu niên, Tiếng Anh giao tiếp, Tiếng Anh tổng quát
- Chương trình Khoa học STEM: Chinh phục Robot - Robotics, Kỹ sư Xây dựng - Engineering, Siêu nhí Lập trình - Coding
- Toán tư duy
- Luyện thi Chứng chỉ: IELTS, TOEIC, SAT
- Kỹ năng xã hội thế kỷ 21: Giao tiếp, Làm việc nhóm, Tư duy Logic, Tư duy Sáng tạo, Tư duy phản biện,…

Thương hiệu hiện đã có 11 trung tâm tại TP.HCM.

...