Chính trị - Xã hộiThế giớiPháp luậtKinh tếSống khỏeGiáo dụcThể thaoVăn hóa - Giải tríNhịp sống trẻNhịp sống sốBạn đọcDu lịchCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTUỔI TRẺ CƯỜITUỔI TRẺ TVTỦ SÁCH

​Rộng mở cánh cửa vào đời với trường Đại học Văn Hiến

14/06/2017 11:06 GMT+7

Đại học Văn Hiến là một trong những trường đại học đa ngành với chương trình đào tạo chất lượng và luôn hướng đến sinh viên suốt 20 năm qua.

​Rộng mở cánh cửa vào đời với trường Đại học Văn Hiến

Xét tuyển học bạ THPT vào ĐH Văn Hiến giúp thí sinh nắm chắc hơn cơ hội trúng tuyển

Đại học (ĐH) Văn Hiến là môi trường lý tưởng, đáp ứng nhu cầu học tập, thực hành và nghiên cứu của sinh viên.

Môi trường học tập toàn diện

Với chất lượng đào tạo được khẳng định suốt 20 năm hình thành và phát triển, ĐH Văn Hiến được đánh giá là một trong những ngôi trường đào tạo chất lượng tốt nhất hiện nay.

Ưu điểm đầu tiên của trường chính là việc tạo cơ hội cho nhiều thí sinh đến gần hơn với cánh cửa đại học thông qua hình thức xét tuyển theo học bạ THPT. Năm 2017, trường ĐH Văn Hiến dành khoảng 2.000 chỉ tiêu để xét tuyển học bạ THPT, trải đều cho 17 ngành học.

Đóng vai trò chủ chốt và làm nên tên tuổi của ĐH Văn Hiến chính là chương trình đào tạo chất lượng thuộc top đầu, không chỉ mang tính ứng dụng cao mà còn chú trọng kỹ năng thực hành cho sinh viên. Phương pháp giảng dạy hiện đại lấy sinh viên làm trung tâm, luôn khuyến khích người học thực hành, phản biện, thuyết trình và làm việc nhóm.

Thông qua đó, mỗi sinh viên sẽ dần phát huy được thế mạnh của bản thân, hình thành tư duy phản biện và sáng tạo hơn trong mỗi tiết học. Sự giảng dạy tận tình của đội ngũ giảng viên có trình độ thạc sĩ, tiến sĩ, giáo sư mang đến cơ hội cho sinh viên tiếp thu kiến thức chuyên môn một cách bài bản nhất.

Song song với việc đào tạo chuyên môn, sinh viên trường ĐH Văn Hiến còn được trang bị nhiều kỹ năng mềm có ích cho cuộc sống và công việc sau này thông qua các buổi học kỹ năng, các câu lạc bộ học thuật như Truyền thông, Công tác xã hội, Bartender, Lữ hành...

Các chương trình trao đổi sinh viên với trường ĐH quốc tế hằng năm còn giúp sinh viên nâng cao khả năng sử dụng ngoại ngữ.

Sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, phòng học trang bị đạt chuẩn như: phòng thực hành piano, phòng biểu diễn, phòng bartender… cùng hệ thống thư viện với nhiều đầu sách phong phú, ĐH Văn Hiến được đánh giá có môi trường học tập hiện đại trong số các trường đại học ở khu vực phía Nam.

​Rộng mở cánh cửa vào đời với trường Đại học Văn Hiến

ĐH Văn Hiến luôn lấy nhân tâm làm nền tảng, sinh viên làm trọng tâm và người thầy làm chủ chốt

Bên cạnh đó, ĐH Văn Hiến còn ghi dấu ấn với ngành học đa dạng, thí sinh dễ dàng tìm được chuyên ngành mình yêu thích và phù hợp với năng lực của bản thân.

Ngoài các ngành xã hội nhân văn (Văn học, Văn hóa học, Tâm lý học, Xã hội học…) làm nên thế mạnh của trường trong suốt 20 năm, trường còn mở ra nhiều ngành học mới, có sức hút lớn để đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của nhiều doanh nghiệp như: Ngôn ngữ Nhật, Thanh nhạc, Piano... Đặc biệt, ĐH Văn Hiến cũng là trường ngoài công lập hiếm hoi ở Việt Nam được cấp bằng đại học ngành Piano và Thanh nhạc.

Đảm bảo việc làm cho sinh viên

Từ nhiều năm qua, ĐH Văn Hiến đã hợp tác với nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước trong việc xây dựng chương trình đào tạo bám sát nhu cầu thực tế của xã hội, đảm bảo môi trường thực tập và cơ hội việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.

Trường ký kết với Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM để đồng hành, nâng cao chất lượng đào tạo, hợp tác thực tập và tuyển dụng trong nhiều lĩnh vực như: giáo dục, truyền thông, công nghệ, du lịch, kinh doanh…

Đặc biệt, Tập đoàn Hùng Hậu với nhiều công ty lớn nhỏ hoạt động trong các lĩnh vực nông nghiệp, thủy sản, phân phối cũng ưu tiên tuyển dụng và đảm bảo việc làm cho sinh viên của trường sau khi tốt nghiệp.

​Rộng mở cánh cửa vào đời với trường Đại học Văn Hiến

Chương trình đào tạo thực tế theo yêu cầu doanh nghiệp đảm bảo việc làm cho sinh viên

Các doanh nghiệp Nhật Bản còn tiếp nhận sinh viên Văn Hiến trong các đợt thực tập và tuyển dụng. Nhờ đó, gần 90% sinh viên Văn Hiến có việc làm ngay khi vừa tốt nghiệp.

Ông Đinh Công Viễn Phương, Phó Trưởng phòng Tuyển sinh ĐH Văn Hiến cho biết: “100% sinh viên tốt nghiệp được giới thiệu việc làm cho các công ty, doanh nghiệp hàng đầu trong và ngoài nước.

Sinh viên tốt nghiệp chương trình đào tạo chất lượng cao có thể đáp ứng nhu cầu công việc tại các đơn vị trong ngoài nước với mức lương trên 10 triệu đồng/tháng”.

Hiện nay, ĐH Văn Hiến còn là một trong các thành viên thuộc hệ thống giáo dục HEDU - đào tạo đa bậc từ trung cấp, cao đẳng, đại học, cao học… nên sinh viên có thể liên thông chương trình thạc sĩ trong thời gian ngắn.

Để xét tuyển học bạ vào trường ĐH Văn Hiến năm 2017, thí sinh chỉ cần có tổng điểm trung bình 3 môn xét tuyển trong 3 học kỳ (2 học kỳ lớp 11 và học kỳ 1 của lớp 12) hoặc trong 2 học kỳ lớp 12 đạt từ 18.0 điểm.

Thí sinh có thể tham khảo thêm thông tin tuyển sinh của trường ĐH Văn Hiến tại website http://ts.vhu.edu.vn!

T.D.V

...