Chính trị - Xã hộiThế giớiPháp luậtKinh tếSống khỏeGiáo dụcThể thaoVăn hóa - Giải tríNhịp sống trẻNhịp sống sốBạn đọcDu lịchCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTUỔI TRẺ CƯỜITUỔI TRẺ TVTỦ SÁCH

VUS TESOL và những con số

13/06/2019 15:06 GMT+7

Hội nghị giảng dạy tiếng Anh VUS TESOL là sự kiện thường niên được tổ chức bởi hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ VUS.

VUS hiện là hệ thống Anh ngữ tại Việt Nam dẫn đầu trong việc áp dụng công nghệ hữu hiệu trong giảng dạy của mình, thông qua những ứng dụng hiện đại như Cổng thông tin liên lạc hiện đại VUS App, phần mềm iTalk hay phần mềm tương tác từ Mỹ Imagine Learning xây dựng lộ trình học cho riêng con... 

Phụ huynh và học viên VUS dễ dàng truy cập và cập nhật mọi lúc mọi nơi những nội dung học tập hữu ích. Đây cũng là một món quà giúp phụ huynh chủ động đồng hành cùng con trên hành trình học tập phía trước.

Hãy cùng điểm qua những con số nổi bật của VUS TESOL trong những năm qua và chờ đón những thông tin hữu ích sẽ được cập nhật tại VUS TESOL 2019 với chủ đề: "Dạy và học tiếng anh trong kỷ nguyên công nghệ 4.0".

VUS TESOL và những con số - Ảnh 1

Đây là cơ hội để các giáo viên quan tâm đến việc giảng dạy Anh ngữ cập nhật thông tin và nâng cao nghiệp vụ sư phạm trên hành trình nghề nghiệp của mình. Tìm hiểu thêm thông tin về hội nghị và đăng ký tham dự, vui lòng truy cập https://tesol.vus.edu.vn.

...