Chính trị - Xã hộiThế giớiPháp luậtKinh tếSống khỏeGiáo dụcThể thaoVăn hóa - Giải tríNhịp sống trẻNhịp sống sốBạn đọcDu lịchCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTUỔI TRẺ CƯỜITUỔI TRẺ TVTỦ SÁCH

Trường Quốc Tế Renaissance trở thành thành viên của FOBISIA

28/11/2018 15:11 GMT+7

Trường Quốc Tế Renaissance Sài Gòn đã được công nhận là thành viên chính thức của Liên đoàn các trường quốc tế Anh quốc tại châu Á (FOBISIA) sau chuyến thăm đầu tháng 11 vừa qua của đại diện FOBISIA.

Trường Quốc Tế Renaissance trở thành thành viên của FOBISIA - Ảnh 1

Trong lớp học của Trường Quốc Tế Renaissance Sài Gòn

Với hơn 60 trường quốc tế thành viên trong khu vực, FOBISIA được biết đến là một tổ chức danh tiếng và có uy tín ở châu Á nhờ các tiêu chuẩn chuyên môn cao, mục tiêu hoạt động chú trọng vào trường học và chương trình hoạt động sôi nổi giúp gắn kết các thành viên.

Theo thầy Peter Gittins, Hiệu Trưởng trường Quốc Tế Renaissance, việc trở thành thành viên của FOBISIA là cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển của nhà trường, đem lại nhiều cơ hội phát triển chuyên môn cho đội ngũ giáo viên cũng như đem lại cho học sinh nhiều lựa chọn tham gia vào các hoạt động do FOBISIA tổ chức tại Việt Nam và tại các quốc gia khác cùng với các trường Quốc tế thành viên khác.

Trường Quốc Tế Renaissance trở thành thành viên của FOBISIA - Ảnh 2

Giờ chơi thể thao của học sinh Trường Quốc Tế Renaissance Sài Gòn

Bên cạnh đó, trường Quốc Tế Renaissance đã được công nhận là thành viên của tổ chức giáo dục toàn cầu Round Square từ năm 2011. 

Các chương trình giảng dạy và chương trình ngoại khóa của trường Renaissance được thiết kế liên kết chặt chẽ với các tôn chỉ IDEALS của tổ chức Round Square - Chủ Nghĩa Quốc Tế, Tinh Thần Dân Chủ, Hướng đến Môi Trường, Sự Phiêu Lưu khám phá, Sự Lãnh Đạo và Phục Vụ Cộng Đồng.

Trường Quốc Tế Renaissance trở thành thành viên của FOBISIA - Ảnh 3

Thầy Peter Gittins cho biết "Kết hợp với các tôn chỉ của tổ chức Round Square, trường Quốc Tế Renaissance ngày càng khẳng định được vị thế vững chắc hơn trong việc đáp ứng trên cả mong đợi các nhu cầu học tập và nhu cầu phát triển cá nhân của học sinh, phù hợp với những sứ mệnh cốt lõi mà nhà trường đã cam kết".

Nói về trường Renaissance, thầy Peter Gittins nhận định rằng, quy mô của nhà trường, cùng với cơ sở vật chất hiện đại - và gần đây được trang bị thêm một sân thể thao lớn, đội ngũ giáo viên chất lượng cao và sự hỗ trợ hết mình của Hội Đồng Quản Trị chính là những nền móng vững chắc để xây dựng một trường học thành công và là những yếu tố giúp thu hút các bậc Phụ huynh và các em học sinh.

Trường Quốc Tế Renaissance trở thành thành viên của FOBISIA - Ảnh 4

Sự thân thiện giữa giáo viên và học sinh cùng phụ huynh

Trường quốc tế Renaissance Sài Gòn được chứng nhận toàn diện bởi Hội đồng các Trường quốc tế (Council of International Schools) - tổ chức có vai trò kiểm định trường học và phát triển chuẩn mực đánh giá tốt nhất.

Địa chỉ: 74 Nguyễn Thị Thập, phường Bình Thuận, quận 7, TP.HCM.

Để có thêm thông tin chi tiết, độc giả xem tại đây
hoặc gọi đến (028) 3 773 3171; Email: admissions@renaissance.edu.vn

...