Chính trị - Xã hộiThế giớiPháp luậtKinh tếSống khỏeGiáo dụcThể thaoVăn hóa - Giải tríNhịp sống trẻNhịp sống sốBạn đọcDu lịchCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTUỔI TRẺ CƯỜITUỔI TRẺ TVTỦ SÁCH

Trung cấp Việt Giao tuyển sinh ngành có nhu cầu nhân lực cao

14/06/2018 11:06 GMT+7

Hướng dẫn du lịch, quản trị khách sạn, quản trị bếp - ẩm thực, quản trị dịch vụ giải trí - thể thao tiếp tục được dự báo là những ngành hút nhân lực trong năm 2018 và các năm tới.

Trung cấp Việt Giao tuyển sinh ngành có nhu cầu nhân lực cao

Thu nhập cao, môi trường làm việc năng động đang hấp dẫn giới trẻ theo đuổi ngành Hướng dẫn du lịch và TC Việt Giao vẫn là "cái nôi" đào tạo nghề này tại TP.HCM

Đây cũng là những ngành học "hot" đang được đào tạo tại Trung cấp Việt Giao dành cho các bạn tốt nghiệp từ THCS (lớp 9) trở lên.

Quản trị bếp - ẩm thực: Chưa từng giảm nhiệt

Sinh viên trường Trung cấp Việt Giao sẽ được trực tiếp thực hành món ngon của mỗi quốc gia, trải nghiệm tinh hoa ẩm thực. Vừa học vừa thưởng thức những món mình thực hiện sẽ làm cho tiết học vui tươi và thú vị hơn. Các đầu bếp tương lai còn được trang bị những môn học cần thiết cho công việc của bếp trưởng như: xây dựng khẩu phần thực đơn, sinh lý dinh dưỡng, quản trị bếp…

Qua 2-3 năm học, sinh viên sẽ thành thục chế biến hàng trăm món từ món chay đến món mặn, từ món Việt đến món Âu, cùng kỹ thuật trang trí và cắt tỉa, pha chế các loại thức uống, sinh viên ngành bếp sẽ tự tin đứng các loại bếp, xây dựng và tổ chức quản lý bếp. Có thể nói, học bếp không nhàm chán, công việc đa dạng, không lo thất nghiệp và mức lương luôn hấp dẫn.

Quản trị khách sạn: Đa dạng công việc

Trong vai trò nhân viên lễ tân, buồng phòng, phục vụ bàn nhà hàng, bartender, giám sát viên, quản lý hay cũng có thể là nhân viên kinh doanh phòng khách sạn… giúp người học hình dung công việc đa dạng của ngành Quản trị Khách sạn. Môi trường làm việc cũng là một yếu tố cho thấy sức hút của ngành này luôn cao.

Với đặc điểm và tính chất công việc sang trọng, đa dạng, quản trị khách sạn đang nằm trong top những ngành học hấp dẫn. Trường Trung cấp Việt Giao đào tạo ngành quản trị khách sạn theo tiêu chuẩn của nhà hàng khách sạn 5 sao. Với bằng cấp Việt Giao, người học còn có thể làm việc tại các khách sạn quốc tế trong và ngoài nước.

Trung cấp Việt Giao tuyển sinh ngành có nhu cầu nhân lực cao

Quản trị Bếp - Ẩm thực được coi là một trong những ngành hot nhất hiện nay

Quản trị công nghệ dịch vụ giải trí - tổ chức sự kiện thể thao: Nghề của sự sáng tạo

Theo dự báo của các chuyên gia, lĩnh vực giải trí trong và ngoài nước tiếp tục phát triển mạnh mẽ trong những năm tới. Đào tạo những người làm việc bài bản và chuyên nghiệp trong công việc này là điều cần thiết. Trung cấp Việt Giao tiên phong đào tạo ngành Quản trị Dịch vụ Giải trí - Thể thao theo hướng tổ chức sự kiện, gameshow truyền hình, sản xuất chương trình.

Với các môn học đầy sáng tạo như marketing dịch vụ, tổ chức lễ hội sự kiện, tổ chức lễ hội thể thao, sáng tạo phim quảng cáo TVC, kỹ năng PR, kỹ thuật nhiếp ảnh, xã hội học và tâm lý học trong quảng cáo… sinh viên sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức để hoạt động và phát triển trong lĩnh vực này. Đây cũng là ngành có phổ nghề rộng.

Hướng dẫn du lịch: Cơ hội làm việc trong khối ASEAN

Nhiều bạn trẻ thích trở thành hướng dẫn viên vì được đi nhiều nơi, công việc luôn thay đổi, mối quan hệ rộng mở. Từ khi Cộng đồng Kinh tế ASEAN được thành lập, nghề hướng dẫn du lịch càng có cơ hội nghề nghiệp rộng mở hơn tại các nước Đông Nam Á.

Môi trường học tập luôn đa dạng, được giảng dạy trực tiếp bởi những hướng dẫn có tiếng tại TP.HCM trở thành ưu thế nổi bật của chương trình đào tạo tại Việt Giao. Ngành nghề này còn được thực hành liên tục để làm quen và cọ xát với thực tế, đồng thời hình thành kỹ năng và bản lĩnh khi xử lý tình huống. Sinh viên được dẫn tour tại bảo tàng, khu di tích, địa điểm du lịch, bên cạnh đó là tổ chức các gameshow, team buiding, MC trong chương trình.

Trung cấp Việt Giao tuyển sinh ngành có nhu cầu nhân lực cao

Ngành Hướng dẫn du lịch phù hợp với các bạn trẻ năng động, thích khám phá

Kế toán doanh nghiệp: Nghề đảm bảo việc làm

Dù không quá "hot" nhưng kế toán luôn là công việc có tính ổn định, không áp lực. Đây thực sự là ngành học dành cho những bạn nữ. Tuy vậy, mức lương của nghề này cũng không quá thấp trong giai đoạn hiện nay, khi mà nhân viên kế toán còn giữ vai trò định hướng tài chính cho công ty, doanh nghiệp.

Trường Việt Giao đào tạo và đảm bảo việc làm cho sinh viên ngành kế toán. Trường chỉ tuyển đủ chỉ tiêu dựa trên số lượng đặt hàng của các doanh nghiệp. Với mối quan hệ rộng mở trong lĩnh vực du lịch, trường ưu tiên những bạn thích làm công việc kế toán ở các nhà hàng, khách sạn, các công ty du lịch. Trường đào tạo theo hướng thực tế với 70% thực hành lập kế hoạch tài chính, báo cáo thuế…

Tư vấn và nhập học tại:
Trường Trung cấp Việt Giao
Số 193 Vĩnh Viễn, phường 4, quận 10, TP.HCM
ĐT: (028) 3834.9893, 3834.8832, 6686.1357.
Hotline: 0925.357.357, 0979.66.88.68, 012.777.777.85
Website: www.vietgiao.edu.vn ; www.tuyensinhlop10.com

...