Chính trị - Xã hộiThế giớiPháp luậtKinh tếSống khỏeGiáo dụcThể thaoVăn hóa - Giải tríNhịp sống trẻNhịp sống sốBạn đọcDu lịchCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTUỔI TRẺ CƯỜITUỔI TRẺ TVTỦ SÁCH

UBND TP Hà Nội tặng bằng khen cho ĐH Anh Quốc Việt Nam

19/06/2018 03:06 GMT+7

Ngày 17-6 vừa qua, ĐH Anh Quốc Việt Nam (British University Vietnam - BUV) vinh dự được trao tặng bằng khen và cờ thi đua từ UBND TP Hà Nội cho những đóng góp xuất sắc trong ngành giáo dục năm 2017.

UBND TP Hà Nội tặng bằng khen cho ĐH Anh Quốc Việt Nam

BUV cam kết tiếp tục đóng góp vào sự phát triển ngành giáo dục của Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung

Sự kiện diễn ra trong khuôn khổ Hội nghị "Hà Nội 2018 - Hợp tác Đầu tư và Phát triển" với sự tham dự của lãnh đạo nhà nước, Đại sứ các nước tại Việt Nam; lãnh đạo một số tỉnh, thành cùng lãnh đạo UBND TP Hà Nội và các nhà đầu tư, doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

Đánh giáo cao đóng góp của nhà đầu tư

Tại hội nghị, lãnh đạo TP Hà Nội đã đánh giá kết quả phát triển kinh tế xã hội của thủ đô trong các năm qua, giới thiệu định hướng và trọng tâm thu hút đầu tư của thành phố giai đoạn 2018- 2020, đồng thời gặp mặt các nhà đầu tư, doanh nghiệp trong nước và quốc tế, đại diện các đại sứ quán, các cơ quan tham tán thương mại… để tham vấn về các giải pháp hợp tác cải thiện môi trường đầu tư, đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển.

Dịp này, ông Nguyễn Đức Chung - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư thành ủy, Chủ tịch UBND TP Hà Nội cũng trao bằng khen và cờ thi đua cho các cá nhân và doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong việc đóng góp và phát triển kinh tế Hà Nội, trong đó có ĐH Anh Quốc Việt Nam (BUV). 

BUV cũng tham dự lễ ký cam kết tiếp tục đóng góp vào sự phát triển ngành giáo dục Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung trong các năm kế tiếp.

UBND TP Hà Nội tặng bằng khen cho ĐH Anh Quốc Việt Nam

BUV nhận cờ thi đua và bằng khen do UBND TP Hà Nội trao tặng. Giáo sư Tiến sĩ, Hiệu trưởng BUV, ngài Ray Gordon (bìa trái) vinh dự lên nhận giải.

Mục tiêu đào tạo của BUV

Không chỉ tập trung đào tạo một thế hệ nhân lực trẻ chất lượng cao với thành tích 100% sinh viên tốt nghiệp và 100% sinh viên có việc làm sau khi ra trường trong vòng 3 tháng, BUV luôn nỗ lực thực hiện mục tiêu đã đề ra và cam kết đóng góp lâu dài cho giáo dục Việt Nam. 

Riêng trong năm 2017, BUV đã đầu tư 11 tỉ đồng vào sự phát triển của nền giáo dục thủ đô, một đóng góp được UBND TP Hà Nội ghi nhận và đánh giá cao.

Sau gần một thập kỷ mang nền giáo dục Anh Quốc đến Việt Nam, 2018 là năm mang nhiều bước ngoặt quan trọng đối với BUV.

Để chào mừng sự kiện khánh thành cơ sở Ecopark giai đoạn I trong năm nay, BUV đã khởi động quỹ học bổng trị giá 34 tỉ đồng dành cho học sinh, sinh viên xuất sắc và tài năng trên nhiều lĩnh vực. 

Với những lợi thế mới, BUV tiếp tục giữ vững vai trò là trường đại học quốc tế hàng đầu tại Việt Nam cung cấp chương trình giáo dục, đào tạo tiêu chuẩn quốc tế cho những sinh viên Việt Nam có khát vọng và hoài bão trong sự nghiệp và cuộc sống.

Giáo sư Tiến sĩ, Hiệu trưởng Ray Gordon chia sẻ: với cương vị là nhà đầu tư nước ngoài trong lĩnh vực giáo dục, vấn đề khó khăn nhất của BUV là kết hợp hai hệ thống giáo dục khác biệt của Anh Quốc và Việt Nam, và sự khác biệt của hai hệ thống pháp lý, cấp phép. 

"Tuy nhiên, chúng tôi luôn nhận được sự hợp tác và ủng hộ từ phía TP Hà Nội trong việc tạo môi trường đầu tư thuận lợi, thủ tục pháp lý thông thoáng, linh hoạt để giúp chúng tôi có thể mang lại những chương trình đào tạo vừa phù hợp với quy định của pháp luật, vừa đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, phù hợp với yêu cầu và nhu cầu của học sinh Việt Nam.

Chúng tôi đánh giá cao các chính sách khuyến khích đầu tư của UBND TP Hà Nội, bên cạnh đó là sự linh hoạt, đối thoại trực tiếp, gặp gỡ, chia sẻ với nhà đầu tư về chính sách, nhu cầu của giáo dục TP. Chính những chính sách, cơ chế đó đã hỗ trợ BUV xây dựng và phát triển thành công cơ sở mới hiện đại, đẳng cấp quốc tế của trường ĐH Anh Quốc Việt Nam", ông Ray Gordon phát biểu.

ĐH Anh Quốc Việt Nam (BUV) đang ở một vị thế tốt và sẵn sàng cho sự phát triển vượt bậc trong tương lai. Cơ sở mới của BUV đặt tại khuôn viên khu đô thị xanh Ecopark được thiết kế kiến trúc vô cùng độc đáo, kết hợp với những công nghệ hiện đại phục vụ cho việc học tập và giảng dạy.

...