Chính trị - Xã hộiThế giớiPháp luậtKinh tếSống khỏeGiáo dụcThể thaoVăn hóa - Giải tríNhịp sống trẻNhịp sống sốBạn đọcDu lịchCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTUỔI TRẺ CƯỜITUỔI TRẺ TVTỦ SÁCH

Tưng bừng ngày đầu làm thủ tục nhập học của tân sinh viên 2k6 tại HIU

21/08/2024 09:08 GMT+7

Trong ngày đầu tiên chính thức nhận hồ sơ 19/8/2024, hơn 500 tân sinh viên đã đến với Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) làm thủ tục nhập học.

Các tân sinh viên (SV) đã được hỗ trợ, hướng dẫn tận tình, từ đăng ký nộp hồ sơ nhập học, đóng học phí, giới thiệu chỗ trọ, đăng ký tham gia các câu lạc bộ, giao lưu giải đáp thắc mắc cùng Ban Chủ nhiệm khoa… Đặc biệt, nhà trường đã chuẩn bị bộ quà tặng HIU Gift Box độc quyền dành tặng tất cả các bạn SV.

Tưng bừng ngày đầu làm thủ tục nhập học của tân sinh viên 2k6 tại HIU - ảnh 1

Đội ngũ tư vấn viên của HIU hỗ trợ nhiệt tình trong ngày đầu làm thủ tục nhập học cho các tân sinh viên

Theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, sau khi các trường công bố điểm chuẩn, thí sinh sẽ phải hoàn thành việc xác nhận nhập học trực tuyến và tiến hành làm các thủ tục nhập học tại trường đại học theo nguyện vọng trúng tuyển.

Nhiều tân SV và phụ huynh đã có mặt tại HIU từ sáng sớm để hoàn thành thủ tục nhập học, sẵn sàng cho mục tiêu trở thành tân SV của trường.

Cô Mai Nguyên (Quận 11, TP.HCM) - Phụ huynh của tân SV Khoa Dược HIU - chia sẻ: “Hôm nay đến trường làm thủ tục nhập học cùng con, được các cán bộ và SV của trường tư vấn hướng dẫn nhiệt tình nên hai mẹ con cũng đã nhanh chóng hoàn thành thủ tục nhập học. Sự đón tiếp nhiệt tình của đội ngũ hỗ trợ đã giúp phụ huynh, thí sinh xua đi những lo lắng, thay vào đó rất thoải mái và gần gũi. Tôi cũng rất vui vì con chính thức trở thành SV đại học, và đây cũng là mơ ước từ những năm học phổ thông của con.”

Tưng bừng ngày đầu làm thủ tục nhập học của tân sinh viên 2k6 tại HIU - ảnh 2

Hơn 500 tân sinh viên đến làm thủ tục nhập học trong ngày đầu nhận hồ sơ tại HIU

Đôi bạn Tiến Phúc - Đan Thanh cùng đến từ TP. Thủ Đức, đều là tân SV ngành Quan hệ Công chúng tại HIU không giấu được sự hồ hởi, phấn khởi trong ngày đến trường làm thủ tục nhập học: “Đây là lần đầu tiên tụi em đến trường, không ngờ trường lại rộng và đẹp đến thế. Cơ sở học tập hiện đại, có cả phim trường studio, chắc chắn sẽ là môi trường học tập lý tưởng cho quãng đời SV của chúng em.”

Điểm đặc biệt của năm học 2024 - 2025 chính là bộ quà tặng HIU Gift Box (bao gồm áo, quần thể thao siêu chất, ba lô, nón bảo hiểm, áo mưa, thẻ đeo SV) dành tặng tất cả các tân SV. Riêng với các tân SV ở tỉnh xa còn nhận được bộ quà tặng độc quyền topper - gối - mền thiết kế hình các linh vật của HIU, như một sự chăm sóc đặc biệt của nhà trường dành cho các tân SV xa gia đình. Bên cạnh đó là hệ sinh thái hàng ngàn chỗ trọ uy tín, an toàn, là đối tác riêng của HIU sẽ được giới thiệu với chi phí ưu đãi, phù hợp nhu cầu của các tân SV.

Tưng bừng ngày đầu làm thủ tục nhập học của tân sinh viên 2k6 tại HIU - ảnh 3

Tân sinh viên làm thủ tục nhập học sớm và nhận được nhiều món quà giá trị từ nhà trường

Từ nay đến hết ngày 25/8/2024, HIU còn dành nhiều suất học bổng giá trị (trừ thẳng vào học phí) cho các thí sinh đến trường hoàn tất thủ tục nhập học sớm nhất, số lượng suất học bổng có hạn và có thể kết thúc sớm trước ngày kết thúc chương trình.

Thông tin các suất học bổng cụ thể như sau:
-    Học bổng trị giá 12,5 triệu đồng áp dụng cho 28 ngành học tiềm năng của HIU.
-    Riêng các ngành đặc thù Khối Sức khỏe được nhận chính sách ưu đãi riêng:
-    Ngành Y tế Công cộng được tặng học bổng trị giá 20 triệu đồng và trừ trực tiếp vào học phí. Học bổng duy trì suốt 4 năm học;

Ngành Y khoa và Răng Hàm Mặt, học bổng 30 triệu đồng/năm, áp dụng ở cả chương trình đào tạo tiếng Việt và tiếng Anh;
Ngành Y học Cổ truyền, học bổng 10 triệu đồng/năm;
Ngành Dược học được tặng học bổng 5 triệu đồng/sinh viên, áp dụng cho cả chương trình tiếng Việt và tiếng Anh.
Ngoài ra, nhà trường dành tặng các học bổng IELTS 60% (trị giá 33 triệu/toàn khóa học) giúp các bạn trẻ có thêm cơ hội bước vào ngưỡng cửa đại học với ngành mình yêu thích và nâng cao năng lực ngoại ngữ.

...