Chính trị - Xã hộiThế giớiPháp luậtKinh tếSống khỏeGiáo dụcThể thaoVăn hóa - Giải tríNhịp sống trẻNhịp sống sốBạn đọcDu lịchCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTUỔI TRẺ CƯỜITUỔI TRẺ TVTỦ SÁCH

Trường Đại học Hùng Vương TP.HCM tung loạt ưu đãi, ′gánh′ áp lực tài chính cho tân sinh viên 2024 - 2025

23/07/2024 09:07 GMT+7

Năm học 2024 - 2025, Trường Đại học Hùng Vương TP.HCM (DHV) đặt mục tiêu mang đến cho tân sinh viên những điều kiện học tập tốt nhất thông qua hàng loạt chính sách ưu đãi và học bổng hấp dẫn. Đây là cơ hội vàng để các thí sinh tiếp cận môi trường giáo dục hiện đại và năng động.

Trường Đại học Hùng Vương TP.HCM (DHV) tự hào là một trong những trường đại học tư thục đầu tiên tại TP.HCM, tiên phong trong mô hình đào tạo ứng dụng khởi nghiệp. Với tầm nhìn trở thành trường đại học chất lượng cao, DHV luôn nỗ lực mang đến cho sinh viên (SV) môi trường học tập hiện đại, chương trình đào tạo tiên tiến và đội ngũ giảng viên tâm huyết, giúp các bạn phát triển toàn diện và sẵn sàng chinh phục mọi thử thách trong tương lai.

Năm học 2024, DHV triển khai chương trình học bổng "Tương lai vững bước" nhằm tôn vinh và hỗ trợ những học sinh xuất sắc. Đây là cơ hội vàng để các bạn trẻ tài năng được tiếp cận nền giáo dục chất lượng cao, phát huy tối đa tiềm năng và gặt hái thành công trong tương lai. Thủ khoa sẽ được nhận học bổng toàn phần, bao gồm 100% học phí cho năm học 2024 - 2025, trong khi á khoa sẽ nhận được học bổng 70% học phí cho cùng năm học.

Trường Đại học Hùng Vương TP.HCM tung loạt ưu đãi - ảnh 1

DHV tung hàng loạt chính sách ưu đãi, học bổng hấp dẫn cho sinh viên nhập học năm 2024

Đối với các bạn tân SV có hộ khẩu ở những vùng biên giới, hải đảo, DHV cũng có chương trình học bổng riêng dành cho các bạn với mức 5 triệu đồng cho học kỳ II năm học 2024 - 2025.

DHV không chỉ dừng lại ở việc hỗ trợ tài chính cho các SV xuất sắc mà còn mang đến nhiều ưu đãi cho tất cả các thí sinh đăng ký xét tuyển sớm. Những hồ sơ đăng ký và nhập học sớm sẽ được giảm 50% học phí học kỳ đầu tiên của năm học 2024. Ngoài ra, 1.000 tân SV nhập học đầu tiên sẽ nhận được bộ quà tặng trị giá 1.000.000 đồng, như một lời chào mừng nồng nhiệt từ nhà trường.

Hiểu được những khó khăn của SV xa nhà, DHV hỗ trợ tìm kiếm nhà trọ cho SV trong thời gian chờ hoàn thiện ký túc xá của trường giúp các em ổn định chỗ ở và tập trung vào việc học. Đặc biệt, nhà trường cam kết không tăng học phí suốt 4 năm học cho SV nhập học năm 2024, mang lại sự ổn định tài chính; đồng thời giúp các em và gia đình yên tâm hơn trong việc lập kế hoạch học tập dài hạn.

DHV tự hào sở hữu đội ngũ giảng viên tâm huyết, giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao, gần gũi tận tụy sẵn sàng truyền đạt kiến thức và hỗ trợ SV trong học tập và phát triển.

Trường Đại học Hùng Vương TP.HCM tung loạt ưu đãi - ảnh 2

DHV sở hữu hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, khang trang, trang thiết bị đầy đủ, tiên tiến, tạo môi trường học tập lý tưởng cho sinh viên

Cơ sở vật chất của trường hiện đại, khang trang, với môi trường học tập lý tưởng. Trường cũng đang trong quá trình hoàn thiện  hai cơ sở mới và ký túc xá để phục vụ nhu cầu ngày càng tăng của SV.

Chương trình đào tạo của DHV đa dạng và luôn cập nhật theo xu hướng giáo dục mới nhất, chú trọng thực hành và ứng dụng, giúp SV tiếp cận những kiến thức hiện đại và thực tiễn nhất, đáp ứng nhu cầu thị trường lao động. Bên cạnh đó, trường có hàng trăm hoạt động ngoại khóa, tập huấn, workshop giúp SV phát triển toàn diện về kỹ năng và tư duy.

Với mức học phí hợp lý và nhiều chính sách hỗ trợ, DHV còn tạo điều kiện cho SV vay vốn ngân hàng để đóng học phí, giảm bớt gánh nặng tài chính gia đình.

Năm học 2024, DHV triển khai đa dạng phương thức xét tuyển nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho thí sinh theo đuổi ước mơ học tập tại trường. Với 3 phương thức xét tuyển linh hoạt: Kết quả kỳ thi THPT 2024; Xét học bạ với điểm trung bình lớp 12 (học kỳ 1 hoặc cả năm) từ 6.0 điểm hay Kết quả kỳ thi Đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia TP.HCM đạt 500 điểm trở lên.

Các phương thức xét tuyển này được áp dụng cho 19 ngành học bậc đại học chính quy tại DHV như: Quản trị Kinh doanh, Tâm lý học, Luật Kinh tế, Công nghệ Thông tin, Quản trị Khách sạn, Ngôn ngữ Anh, Ngôn ngữ Hàn Quốc, Ngôn ngữ Trung Quốc, Thương mại Điện tử, Tài chính Ngân hàng, Công nghệ Tài chính (Fintech)…

Trường Đại học Hùng Vương TP.HCM tung loạt ưu đãi - ảnh 3

Mỗi năm DHV tổ chức hàng trăm sự kiện, chương trình kiến tập, tập huấn, talkshow… giúp sinh viên phát triển toàn diện

Năm học 2024 đánh dấu một bước tiến mới của DHV với sứ mệnh mang đến cho tân SV những điều kiện học tập tốt nhất, khơi dậy đam mê và chắp cánh cho những ước mơ tương lai. Học bổng "Tương lai vững bước" cùng hàng loạt ưu đãi chính là minh chứng cho cam kết này, tạo cơ hội cho các bạn trẻ tài năng chinh phục ước mơ và khẳng định bản thân.

DHV khuyến khích các thí sinh đăng ký xét tuyển sớm trước ngày 27/8 để tận dụng những suất học bổng giá trị và nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đây là cơ hội không thể bỏ qua để trở thành một phần của DHV, nơi các bạn sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng, chuẩn bị sẵn sàng cho tương lai. Đừng bỏ lỡ thời điểm quan trọng này để đảm bảo một nền tảng vững chắc cho hành trình học tập và sự nghiệp phía trước.

Trường Đại học Hùng Vương TP.HCM hiện đang mở xét tuyển đại học hệ chính quy năm 2024 cho 19 ngành, các phương thức xét tuyển bao gồm:
- Xét tuyển theo kết quả kỳ thi Tốt nghiệp THPT 2024;
- Xét tuyển theo kết quả học bạ HK1 hoặc cả năm lớp 12;
- Xét tuyển theo kết quả điểm thi kỳ thi Đánh giá năng lực ĐHQG-TPHCM
Các phương thức nộp hồ sơ:
-    Nộp hồ sơ trực tuyến tại: https://s.net.vn/cLco
-    Nộp hồ sơ trực tiếp tại Trụ sở chính của DHV: Tầng G, số 736 Nguyễn Trãi, Phường 11, Quận 5, TP.HCM
-    Gửi hồ sơ qua đường bưu điện theo địa chỉ: Tầng G, số 736 Nguyễn Trãi, Phường 11, Quận 5, TP.HCM.
-    Fanpage: DHV – Trường Đại học Hùng Vương TP.HCM
-    Hotline: 0287 1000 888
...