Chính trị - Xã hộiThế giớiPháp luậtKinh tếSống khỏeGiáo dụcThể thaoVăn hóa - Giải tríNhịp sống trẻNhịp sống sốBạn đọcDu lịchCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTUỔI TRẺ CƯỜITUỔI TRẺ TVTỦ SÁCH

Học sinh Royal School hào hứng khám phá công viên nước

23/05/2023 16:05 GMT+7

Chuyến dã ngoại đến các công viên nước được học sinh Royal School thích thú vì vừa được cùng bạn bè vui chơi giảm căng thẳng sau kỳ học miệt mài, vừa thỏa sức tắm mát xua tan nắng hè nhưng vẫn đảm bảo an toàn.

Học sinh Royal School hào hứng khám phá công viên nước - ảnh 1

Học sinh hào hứng tắm mát xua tan nắng hè nóng bức

Đã bước vào thời điểm đầu hè, thời tiết TP.HCM đang trong những ngày oi bức và ngột ngạt, công viên sẽ là lựa chọn lý tưởng để giải nhiệt. Đây cũng là địa điểm mà Trường song ngữ Quốc tế Hoàng Gia (Royal School) lựa chọn để tổ chức hoạt động tham quan, dã ngoại dành cho học sinh cuối năm học.

Ngoài tham gia các trò chơi, chuyến đi này còn mang đến cho học sinh nhiều trải nghiệm thực tế bổ ích, kỷ niệm đáng nhớ cùng thầy cô, bạn bè dịp cuối năm. Đặc biệt, đây cũng là màn tung "hint" cho những điều hấp dẫn trong chương trình hè sắp tới của Royal School.

Khám phá biển nước mặn giữa lòng thành phố

Là biển nhân tạo nước mặn ở TP.HCM, biển Tiên Đồng - Ngọc Nữ nằm trong công viên du lịch văn hóa Suối Tiên là điểm dã ngoại yêu thích của nhiều học sinh. Đây cũng là trạm đầu tiên trong hành trình "giải nhiệt" mùa hè của học sinh Royal School.

Nhiều trò chơi thú vị như: máng trượt sắc màu, lướt sóng cao 1m với hồ tạo sóng khổng lồ, tổ hợp liên hoàn ốc đảo đại dương... cùng trải nghiệm cảm giác mát lạnh khi hòa mình vào làn nước trong xanh đã khiến học sinh thích thú.

Học sinh Royal School hào hứng khám phá công viên nước - ảnh 2

Nhiều trò chơi để học sinh trải nghiệm trong chuyến tham quan

"Em được tắm biển và chơi các trò chơi rất vui, trước khi bước vào trò chơi còn được các thầy cô hướng dẫn khởi động kỹ lưỡng. Ngoài tắm biển em còn được xem cá sấu, được nghe thầy cô nói về truyền thuyết Việt Nam rất bổ ích" - Mạch Nguyễn Gia Hân (học sinh Royal School) hào hứng nhắc về chuyến dã ngoại nhiều kỷ niệm.

Gắn kết tình bạn với trò chơi tập thể tại siêu công viên nước

Sau biển Tiên Đồng - Ngọc Nữ, The Amazing Bay - Vịnh Kỳ Diệu là một trong những điểm đến tiếp theo dành cho học sinh Royal School.

Đây được coi là siêu công viên nước hàng đầu Việt Nam. Ngoài việc được hòa mình vào dòng nước trong xanh, học sinh còn được tham gia các trò chơi cảm giác mạnh, team building.

Học sinh Royal School hào hứng khám phá công viên nước - ảnh 3

Nhiều hoạt động tập thể giúp học sinh gắn kết hơn

Trong không gian ngập sắc màu, cộng với tiếng hò reo cổ vũ, học sinh Royal School đã cùng nhau về đích và nhận được các phần thưởng thú vị.

Những màn kết hợp đồng đội sôi nổi khi tham gia các trò chơi giúp học sinh thêm đoàn kết và thấu hiểu nhau, hơn thế nữa là có cơ hội cùng nhau nâng cao sức khỏe thể chất. Đây cũng là mục đích khi nhà trường tổ chức nhiều hoạt động tham quan, dã ngoại thực tế.

Tích lũy hành trang kiến thức thông qua chuyến dã ngoại thực tế

Trong chuyến đi, nhà trường còn tích cực lồng ghép kiến thức xuyên suốt như: thuyết trình về các công trình có trong truyền thuyết Việt Nam, sự tích con Rồng cháu Tiên và Lạc Long Quân - Âu Cơ tại công viên văn hóa... qua đó học sinh vừa quan sát thực tế vừa lắng nghe có thêm nhiều kiến thức bổ ích.

Học sinh Royal School hào hứng khám phá công viên nước - ảnh 4

Nhiều hoạt động thú vị cho học sinh thỏa sức trải nghiệm

Hoặc khi trải nghiệm về công nghệ hiện đại áp dụng trong các khu vui chơi, học sinh sẽ được các thầy cô trực tiếp giới thiệu, chia sẻ. "Mỗi học kỳ, nhà trường đều chủ trương tổ chức các chuyến vui học trải nghiệm. Không chỉ là dịp để các em tái tạo năng lượng sau thời gian học tập mà còn là cơ hội để phát triển nhiều kỹ năng mềm cần thiết", cô Nguyễn Thị Tố Linh - phụ trách chuyên môn Royal School - chia sẻ.

Học thông qua các trải nghiệm thực tế là một trong những phương pháp giáo dục hàng đầu tại Royal School và được ưu tiên áp dụng trong suốt năm học 2022-2023 vừa qua. Hành trình hè sắp tới chắc chắn cũng sẽ có nhiều hoạt động vui học thực tế thú vị và góp phần giúp học sinh phát triển, kích thích cảm hứng học tập, sáng tạo.

Học sinh Royal School hào hứng khám phá công viên nước - ảnh 5

Học thông qua các trải nghiệm thực tế mang lại nhiều bài học bổ ích

Mùa hè đã đến, những chuyến đi dã ngoại là "điểm cộng" thú vị để đổi mới môi trường học tập, rèn luyện học sinh. Phụ huynh cũng an tâm khi con vừa được học, vừa được vui chơi giảm căng thẳng, học tập trong sự an toàn.

Hiện tại, Royal School cũng đang triển khai nhiều chương trình hè thú vị, để tìm hiểu thêm về các khóa hè tại trường và tạo cho các con có mùa hè đáng nhớ, quý phụ huynh có thể liên hệ các kênh sau:
Trường song ngữ Quốc tế Hoàng Gia - Royal School
Cơ sở Phú Mỹ Hưng: 8 Đặng Đại Độ, phường Tân Phong, quận 7, TP.HCM
- Điện thoại: (028) 54.118.118 - (028) 71.007.878
Cơ sở Phú Lâm: 2 đường 2D, phường An Lạc, quận Bình Tân, TP.HCM
- Hotline: (028) 71.016.669
- Email: royal@royal.edu.vn
- Website: www.royal.edu.vn
...