Chính trị - Xã hộiThế giớiPháp luậtKinh tếSống khỏeGiáo dụcThể thaoVăn hóa - Giải tríNhịp sống trẻNhịp sống sốBạn đọcDu lịchCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTUỔI TRẺ CƯỜITUỔI TRẺ TVTỦ SÁCH

Học tại Việt Nam, nhận bằng thạc sĩ Tesol Hoa Kỳ

24/02/2023 10:02 GMT+7

Trung tâm Đào tạo Quốc tế, Trường đại học Khoa học xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia TP.HCM tiếp tục tuyển sinh chương trình liên kết Thạc sĩ Ngôn ngữ học chuyên ngành Phương pháp giảng dạy tiếng Anh (TESOL) với Đại học Benedictine, Hoa Kỳ.

Học tại Việt Nam, nhận bằng thạc sĩ Tesol Hoa Kỳ

Lễ tốt nghiệp của học viên Khóa 5 - Năm 2020 tại Trường đại học Khoa học xã hội và Nhân văn - Ảnh: Lý Nguyên

Những năm gần đây, nhu cầu tuyển dụng nguồn nhân lực giáo viên, giảng viên giảng dạy tiếng Anh cho các cơ sở giáo dục tại Việt Nam tăng. Vì vậy, việc đào tạo đội ngũ giảng viên giảng dạy tiếng Anh với trình độ chuyên môn cao, có kiến thức sâu rộng, khả năng giảng dạy tốt các chương trình ESL/EFL, với phương pháp giảng dạy hiện đại và phù hợp với nhiều đối tượng học sinh, sinh viên đang là chủ đề được quan tâm của nhiều đối tượng.

Từ năm 2016, Trường đại học Khoa học xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia TP.HCM đã tổ chức chương trình liên kết đào tạo bậc Thạc sĩ ngành Ngôn ngữ học chuyên ngành Phương pháp giảng dạy tiếng Anh (TESOL) liên kết với Đại học Benedictine, Hoa Kỳ. Chương trình đã được Giám đốc Đại học Quốc gia TP.HCM phê duyệt.

Học viên sẽ được các giảng viên hàng đầu của Đại học Benedictine và Trường đại học Khoa học xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia TP.HCM trực tiếp giảng dạy. Học viên sẽ được trang bị những kiến thức về chuyên môn và kỹ năng thực tế, đáp ứng tốt các yêu cầu của việc giảng dạy và nghiên cứu tiếng Anh. Sau khi tốt nghiệp, học viên sẽ nhận bằng Thạc sĩ do Đại học Benedictine cấp có giá trị quốc tế và được công nhận ở phạm vi toàn cầu.

Thạc sĩ Trần Trung Nguyên - giảng viên khoa Ngữ văn Anh, Trường đại học Khoa học xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia TP.HCM, học viên chương trình liên kết khóa 3 - chia sẻ: "Đây thật sự là một chương trình học cần thiết cho những học viên muốn nâng cao kiến thức và năng lực giảng dạy tiếng Anh của bản thân bởi chương trình cung cấp nhiều kiến thức hữu ích và các hoạt động học tập thiết thực liên quan đến các mảng như ngôn ngữ, giảng dạy, xây dựng đề cương môn học, kiểm tra, đánh giá,...

Chương trình học đã giúp tôi hiểu rõ về người học hơn để từ đó có thể thiết kế được những hoạt động giảng dạy và kiểm tra, đánh giá phù hợp. Đồng thời, khả năng nghiên cứu khoa học cũng được nâng cao, cập nhật. Giảng viên chương trình là những giáo sư xuất sắc, chúng tôi được truyền cảm hứng mạnh mẽ từ họ".

Thạc sĩ Trần Nam - phó giám đốc Trung tâm Đào tạo quốc tế, Trường đại học Khoa học xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia TP.HCM - cho biết: "Chương trình tuyển sinh hằng năm và luôn thu hút số lượng lớn học viên đăng ký ứng tuyển. Chương trình được giảng dạy bởi các giảng viên giàu kinh nghiệm từ hai trường.

Thời gian học cố định vào cuối tuần, trong suốt 24 tháng cho 7 môn học và 1 luận văn, phù hợp với mọi đối tượng có nhu cầu. Các học viên sẽ học tại cơ sở số 10-12 Đinh Tiên Hoàng, quận 1. Năng lực chuyên môn, vị trí nghề nghiệp và thu nhập theo đánh giá là trở nên tốt hơn khi học viên nhận bằng Thạc sĩ của chương trình".

Chương trình Thạc sĩ Ngôn ngữ học chuyên ngành Phương pháp giảng dạy tiếng Anh (TESOL) nhận hồ sơ ứng tuyển đến hết ngày 31-3-2023 và dự kiến khai giảng vào tháng 7-2023.

Mời tham dự buổi giới thiệu chương trình thạc sĩ Ngôn ngữ học chuyên ngành Phương pháp giảng dạy tiếng Anh (TESOL)

Thời gian: 8h sáng ngày 5-3-2023 (chủ nhật).

Phương thức: Trực tiếp tại Trường đại học Khoa học xã hội và Nhân văn, số 10-12 Đinh Tiên Hoàng, phường Bến Nghé, quận 1.

Nội dung: Giới thiệu về chương trình đào tạo, đội ngũ giảng viên, phương thức tuyển sinh, học phí…

Thành phần tham gia: Đại diện Đại học Benedictine (Hoa Kỳ), Khoa Ngữ văn Anh (USSH, VNUHCM), Trung tâm Đào tạo Quốc tế (USSH, VNUHCM) và các ứng viên quan tâm chương trình.

Các ứng viên quan tâm, tham gia vui lòng đăng ký để nhận thư mời tham gia sự kiện tại: https://forms.gle/pEcRX2bBeyi4NT6B9

Cần hỗ trợ về thông tin và đăng ký, xin liên hệ:
Hotline: 028 3829 3828 - Ext: 170 (gặp cô Khánh Linh)
Email: cie@hcmussh.edu.vn

...