Chính trị - Xã hộiThế giớiPháp luậtKinh tếSống khỏeGiáo dụcThể thaoVăn hóa - Giải tríNhịp sống trẻNhịp sống sốBạn đọcDu lịchCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTUỔI TRẺ CƯỜITUỔI TRẺ TVTỦ SÁCH

Ưu đãi 15% khi đăng ký nhập học tại Royal School Phú Mỹ Hưng

10/05/2021 11:05 GMT+7

Không gian học tập hiện đại, truyền cảm hứng, cùng chương trình song ngữ theo chuẩn quốc tế, khiến hệ thống Trường Song ngữ Quốc tế Hoàng Gia (Royal School) 'hút' nhiều sự quan tâm của phụ huynh, học sinh.

Ưu đãi 15% khi đăng ký nhập học tại Royal School Phú Mỹ Hưng - ảnh 1

Những giờ học sinh động giúp các bạn được tiếp thu kiến thức một cách tốt nhất

Nhằm mang đến cho các bạn học sinh cơ hội trải nghiệm, học tập và tự do phát triển trong môi trường quốc tế, Royal School - campus Phú Mỹ Hưng tiếp tục dành tặng ưu đãi 15% giá trị học phí trong năm học 2021-2022. Chương trình này áp dụng cho tất cả học sinh từ lớp 1 đến lớp 12, đăng ký nhập học trước 30-06-2021.

Kiến tạo tài năng từ chương trình giáo dục toàn diện

Với thế mạnh đào tạo song ngữ theo chương trình Cambridge, học sinh được thụ hưởng chất lượng giáo dục đẳng cấp quốc tế, xứng tầm. Trong đó, ngoài việc được trang bị nền tảng kiến thức học thuật vững chắc, học sinh sẽ còn được rèn luyện và nâng cao khả năng ngôn ngữ cũng như tư duy bằng cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt.

Để đạt được mục tiêu đó, ngoài việc hoàn thiện cơ sở vật chất, trang thiết bị và nâng cao chất lượng các tiện ích hỗ trợ, trường luôn quan tâm đến chất lượng của đội ngũ giáo viên - những người đóng vai trò then chốt trong triết lý "giáo dục truyền cảm hứng" của trường.

Tất cả các giáo viên của Royal School đều có bằng cấp, kinh nghiệm, được đào tạo tại các trường đại học uy tín trong và ngoài nước. Đội ngũ giáo viên quốc tế của trường đều đến từ các quốc gia nói tiếng Anh, có nền giáo dục hàng đầu và hơn hết là giỏi chuyên môn, nghiệp vụ vững, đặc biệt am hiểu tâm lý học sinh Việt Nam.

Trường luôn cố gắng mang đến những bài học sinh động để các bạn học sinh dễ dàng khám phá tri thức theo nhiều cách khác nhau, hiểu được bản chất của kiến thức và biết cách vận dụng những hiểu biết của bản thân vào thực tiễn cuộc sống.

Ưu đãi 15% khi đăng ký nhập học tại Royal School Phú Mỹ Hưng - ảnh 2

Đội ngũ các thầy cô giáo nhiệt huyết tại trường luôn đồng hành cùng các bạn học sinh trong suốt hành trình khám phá của mình

Cùng với những giờ học sôi nổi trên lớp, các hoạt động thực hành lý thú hay các dự án cộng đồng ý nghĩa chính là cơ hội để mỗi bạn được tăng cường các trải nghiệm thực tế và phát triển thêm các kỹ năng mềm như làm việc nhóm, thuyết trình hay bày tỏ và bảo vệ quan điểm cá nhân...

Nhờ vậy mà học sinh luôn tự tin chinh phục các kỳ thi quốc tế và sẵn sàng học tập tại bất kỳ quốc gia nào trên thế giới.

Cảm hứng phát triển từ môi trường học tập hiện đại, đa văn hóa

Bên cạnh chương trình giáo dục chuẩn quốc tế cùng đội ngũ sư phạm chuyên nghiệp, trường còn chú trọng đến không gian học tập với khuôn viên đa tiện ích để các bạn học sinh được phát triển toàn diện cả về trí tuệ, thể chất lẫn tinh thần.

Ưu đãi 15% khi đăng ký nhập học tại Royal School Phú Mỹ Hưng - ảnh 3

Trong không gian chan hòa với thiên nhiên, học sinh được thỏa sức phát triển đam mê bản thân

Dạo một vòng Royal School Phú Mỹ Hưng, không khó để bắt gặp "giao diện" bốn bề xanh mát giúp nuôi dưỡng tình yêu thiên nhiên và hơn hết là tạo nguồn năng lương tích cực cho các bạn học sinh.
Cùng với đó là hệ thống phòng học, các khu vực chức năng với các trang thiết bị hiện đại như phòng Công nghệ thông tin - ICT, phòng Khoa học, phòng Âm nhạc, phòng Mỹ thuật, sân thi đấu đa năng, sân cỏ nhân tạo, hồ bơi...

Ưu đãi 15% khi đăng ký nhập học tại Royal School Phú Mỹ Hưng - ảnh 4

Các phòng chức năng của trường luôn được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại để học sinh thoải mái tìm tòi và nghiên cứu

Những nền tảng cơ sở vật chất được nhà trường chú trọng đầu tư không chỉ đảm bảo sự thoải mái và truyền năng lượng cho học sinh học tập, khám phá mà còn góp phần tạo nên một môi trường tối ưu để tất cả các bạn phát huy được năng khiếu, sở trưởng của bản thân, thêm năng động và tự tin - những hành trang cốt lõi dẫn dắt người trẻ từng bước khẳng định bản thân và sẵn sàng trở thành những công dân toàn cầu, hội nhập với thế giới.

Ưu đãi 15% khi đăng ký nhập học tại Royal School Phú Mỹ Hưng - ảnh 5

Học sinh Royal School tự tin thể hiện bản thân mình

Để tìm hiểu thêm về chương trình học và thông tin ưu đãi tuyển sinh năm học 2021 - 2022, Quý phụ huynh vui lòng liên hệ:

Trường Song ngữ Quốc tế Hoàng Gia - Royal School (Cơ sở Phú Mỹ Hưng)
Địa chỉ: 08 Đặng Đại Độ, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
Điện thoại: (028) 54 118 118 - (028) 71 007 878
Email: royal@royal.edu.vn
Website: www.royal.edu.vn

...