Chính trị - Xã hộiThế giớiPháp luậtKinh tếSống khỏeGiáo dụcThể thaoVăn hóa - Giải tríNhịp sống trẻNhịp sống sốBạn đọcDu lịchCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTUỔI TRẺ CƯỜITUỔI TRẺ TVTỦ SÁCH

Thỏa sức trải nghiệm, khám phá thế giới và rèn luyện tiếng Anh

04/05/2021 16:05 GMT+7

Hè về là lúc học sinh muốn được nghỉ ngơi, vui chơi thoả thích. Nhưng một số phụ huynh lại muốn con phải được rèn luyện, tránh 'ì tâm lý'.

Thỏa sức trải nghiệm, khám phá thế giới và rèn luyện tiếng Anh - ảnh 1

Summer Camp 2021 tại Royal School sẽ diễn ra từ 14-06 đến 06-08

Từ hai luồng suy nghĩ đó, Royal School tổ chức Trại hè song ngữ 20201, chủ đề "The World Around Us" - đáp ứng đủ những mong muốn của phụ huynh và học sinh.

Kéo dài trong 08 tuần, Summer Camp 2021 của Trường Song ngữ Quốc tế Hoàng Gia - Royal School sẽ mang đến cho các bạn học sinh những ngày hè tràn đầy năng lượng với đa dạng các sân chơi bổ ích trên nhiều lĩnh vực như khoa học sáng tạo, khả năng ngôn ngữ và tư duy song ngữ, nghệ thuật - thể chất và kỹ năng sống,…hướng các bạn tới sự sáng tạo, nuôi dưỡng tình yêu thiên nhiên và mở cánh cửa khám phá những đặc trưng văn hóa - ẩm thực trên thế giới.

Nuôi dưỡng tình yêu thiên nhiên, mở rộng tầm nhìn

Hành trình của Summer Camp 2021 tại Royal School sẽ chính thức khởi động từ ngày 14-6-2021 và kéo dài đến hết ngày 6-8-2021, với 2 chương trình trải nghiệm lý thú mang tên "Điều kỳ diệu từ thiên nhiên" và "Hành trình vòng quanh thế giới". Tham gia khóa hè năm nay, các bạn học sinh sẽ thử tài với nhiều dự án thực tế, được thiết kế phù hợp với sự phát triển của từng lứa tuổi.

Có thể điểm danh những sân chơi "đậm chất Royal" như: tự tay chế tạo "siêu phẩm" mạch điện than chì, tua bin quạt gió, bình sục khí để bàn; trồng cây làm vườn, tái chế giấy góp phần bảo vệ trái đất; giải mã nghệ thuật tranh dân gian Việt Nam, nghệ thuật Origami Nhật Bản; trải nghiệm làm đầu bếp với những món ăn "chuẩn 5 sao"…

Thỏa sức trải nghiệm, khám phá thế giới và rèn luyện tiếng Anh - ảnh 2

Học sinh được nuôi dưỡng tình yêu thiên nhiên từ nhiều hoạt động thiết thực

Không chỉ vậy, vào cuối mỗi chương trình trải nghiệm, hành trình Summer Camp 2021 còn đưa các bạn học sinh bước ra thế giới rộng lớn bên ngoài, hòa mình vào thiên nhiên và khám phá bao điều mới lạ. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để mỗi bạn được phát triển thể chất, tinh thần và kĩ năng xã hội một cách thật tự nhiên.

Tự tin sử dụng tiếng Anh giao tiếp và học thuật

Với thế mạnh đào tạo song ngữ Anh - Việt, Summer Camp 2021 còn đặc biệt thu hút với các hoạt động nâng cao khả năng tiếng Anh giao tiếp và học thuật. Các tiết học cùng giáo viên bản ngữ theo đúng phương châm "học mà chơi, chơi mà học", "học thông qua trải nghiệm" đã giúp cho các bạn học sinh vừa được ôn luyện các kiến thức, vừa khám phá thêm nhiều điều mới lạ theo những cách thật sáng tạo.

Thỏa sức trải nghiệm, khám phá thế giới và rèn luyện tiếng Anh - ảnh 3

Các bạn được tiếp cận chương trình học với các hoạt động đa dạng và sáng tạo

Cùng với đó, thông qua những chủ đề thú vị, gắn liền với cuộc sống thường ngày, các bạn học sinh còn được thực hành các hoạt động rèn luyện cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Từ đó, tất cả các "trại sinh" đều có sự thay đổi vượt trội, hoàn toàn tự tin sử dụng tiếng Anh và thêm sẵn sàng cho chương trình học tập theo chuẩn Cambridge trong năm học mới.

Bồi dưỡng năng khiếu và kỹ năng sống

Mang đến sân chơi mùa hè sôi động, mỗi "trại sinh" tại Royal School còn được đánh thức nguồn năng lượng khi được tham gia các môn thể thao như: bóng ném, leo núi, bơi lội, fitness testing, body combat, aerobic… Hay cháy hết mình và tỏa sáng ở các sân chơi nghệ thuật như: đàn, vẽ, múa, trình diễn thời trang…

Thỏa sức trải nghiệm, khám phá thế giới và rèn luyện tiếng Anh - ảnh 4

Đội ngũ giáo viên bản ngữ luôn đồng hành cùng các bạn học sinh trong suốt hành trình Summer Camp 2021

Học sinh không chỉ được bồi dưỡng và ngày càng phát triển năng khiếu mà còn được tăng cường khả năng kết nối trong môi trường giao lưu quốc tế. Để từ đó, rèn luyện thêm nhiều kỹ năng sống như sự độc lập, tự tin trong các tình huống giao tiếp, khả năng làm việc nhóm, phản biện và giải quyết vấn đề…

Thỏa sức trải nghiệm, khám phá thế giới và rèn luyện tiếng Anh - ảnh 5

Một mùa hè trưởng thành và phát triển thêm kỹ năng toàn diện đang chờ đón các bạn học sinh

Với sự đầu tư bài bản từ cơ sở vật chất, chương trình hoạt động cho đến đội ngũ giáo viên chuyên môn cao, Summer Camp 2021 tại Royal School chính là môi trường lý tưởng, tạo nền tảng hỗ trợ và thúc đẩy tiềm năng trong mỗi học sinh. Từ đó, giúp các em hình thành lối sống năng động, tích cực và phát triển cả về thể chất lẫn tinh thần, luôn tự tin, sẵn sàng trước những thử thách mới.

Quý phụ huynh hãy nhanh tay đăng ký để các bạn học sinh được trở thành những "trại sinh đầu tiên", sẵn sàng tận hưởng mùa hè hấp dẫn! Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trường Song ngữ Quốc tế Hoàng Gia - Royal School
Địa chỉ: 08 Đặng Đại Độ, Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM
SĐT: (028) 54 118 118 - (028) 71 007 878
Website: royal.edu.vn
Email: royal@royal.edu.vn

...