Chính trị - Xã hộiThế giớiPháp luậtKinh tếSống khỏeGiáo dụcThể thaoVăn hóa - Giải tríNhịp sống trẻNhịp sống sốBạn đọcDu lịchCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTUỔI TRẺ CƯỜITUỔI TRẺ TVTỦ SÁCH

Chọn Khoa Ngoại ngữ ĐH HUFLIT - một ngành học, nhiều hướng đi

26/06/2020 17:06 GMT+7

Ngoại ngữ là chìa khóa giúp các bạn sinh viên vững bước đến thành công trong tương lai, HUFLIT có nhiều năm gắn bó và kinh nghiệm trong đào tạo chuyên ngành này.

Chọn Khoa Ngoại ngữ ĐH HUFLIT - một ngành học, nhiều hướng đi - ảnh 1

Giảng viên Khoa Ngoại ngữ trong tiết mục văn nghệ chào mừng 20 năm thành lập Khoa Ngoại ngữ, khoa Công nghệ Thông tin và khoa Ngôn ngữ & Văn hóa Phương Đông

Khoa Ngoại ngữ Đại học HUFLIT đào tạo cử nhân ngành Ngôn ngữ Anh và Ngôn ngữ Trung Quốc với đội ngũ giảng viên tận tâm, tận lực, có năng lực chuyên môn cao tốt nghiệp từ các đại học trong và ngoài nước.

Chọn Khoa Ngoại ngữ ĐH HUFLIT - một ngành học, nhiều hướng đi - ảnh 2

Giảng viên Khoa Ngoại ngữ dự Hội thảo “Nghiên cứu liên ngành về ngôn ngữ và giảng dạy ngôn ngữ lần thứ V” năm 2019 tại Huế

Đào tạo ngoại ngữ kết hợp ngoại ngữ chuyên ngành và kỹ năng nghề nghiệp

Khoa Ngoại ngữ Đại học HUFLIT có thế mạnh hai mươi lăm năm kinh nghiệm trong đào tạo ngoại ngữ và ngoại ngữ chuyên ngành. Sinh viên Khoa Ngoại ngữ được trau dồi và phát triển kiến thức, kỹ năng sử dụng ngoại ngữ chính (tiếng Anh hoặc tiếng Trung Quốc) và ngoại ngữ thứ hai như tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Pháp một cách hệ thống từ cơ bản đến nâng cao.

Sinh viên có cơ hội nghiên cứu về ngôn ngữ, lịch sử, văn hóa, nền văn học của các nước bản ngữ (Vương quốc Anh, Hiệp Chủng quốc Hoa Kỳ, Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa) và đặc biệt là được rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp song song với ngoại ngữ chuyên ngành sử dụng trong các chuyên môn nghiệp vụ như: giảng dạy ngoại ngữ, biên dịch - phiên dịch, công tác văn phòng và hoạt động kinh doanh - thương mại.

Học đi đôi với hành, trải nghiệm cuộc sống và rèn luyện kỹ năng mềm trong nhiều hình thức hoạt động phong phú

Nền tảng ngoại ngữ vững chắc và kiến thức chuyên ngành giúp sinh viên có nhiều cơ hội thực tập tại các cơ quan, doanh nghiệp, cơ sở đào tạo ngoại ngữ khi còn đang trong quá trình đào tạo.

Chọn Khoa Ngoại ngữ ĐH HUFLIT - một ngành học, nhiều hướng đi - ảnh 3

“Đi một ngày đàng học một sàng khôn” - sinh viên Khoa Ngoại ngữ tham gia kiến tập tại Công ty Acecook

Sinh viên vừa tích lũy kiến thức, trau dồi kỹ năng nghề nghiệp, vừa xây dựng tinh thần kỷ luật, trách nhiệm, hội nhập và tự học để phát triển bản thân.

Chọn Khoa Ngoại ngữ ĐH HUFLIT - một ngành học, nhiều hướng đi - ảnh 4

“Hãy bắt đầu xây dựng các mối quan hệ xã hội bền vững” - sinh viên Khoa Ngoại ngữ tham gia tập huấn kỹ năng mềm

Chọn Khoa Ngoại ngữ ĐH HUFLIT - một ngành học, nhiều hướng đi - ảnh 5

“Thanh niên luôn sẵn sàng” Ban Chấp hành Đoàn - Hội khoa luôn ở bên bạn

Chương trình đào tạo linh hoạt mang đến nhiều cơ hội việc làm hơn cho sinh viên sau khi tốt nghiệp: Sinh viên có thể chọn học một trong các chuyên ngành tại Khoa Ngoại ngữ như: Sư phạm, Biên - Phiên dịch, Nghiệp vụ văn phòng, Tiếng Anh thương mại, Tiếng Trung thương mại, Song ngữ Anh - Trung và Song ngữ Trung - Anh. Sinh viên còn có cơ hội nâng cao chuyên môn nghiệp vụ hoặc mở rộng kiến thức kỹ năng trong một lĩnh vực chuyên môn nghiệp vụ khác có đào tạo tại trường như: quan hệ quốc tế, truyền thông, quản trị kinh doanh, quản trị du lịch - nhà hàng - khách sạn, luật kinh tế… thông qua các học phần tự chọn.

Chọn Khoa Ngoại ngữ ĐH HUFLIT - một ngành học, nhiều hướng đi - ảnh 6

Team-building: Chơi mà học

Chọn Khoa Ngoại ngữ ĐH HUFLIT - một ngành học, nhiều hướng đi - ảnh 7

“Anh/Chị hãy tự giới thiệu về bản thân” - sinh viên năm tư Khoa Ngoại ngữ dự demo phỏng vấn tuyển dụng

Chọn Khoa Ngoại ngữ ĐH HUFLIT - một ngành học, nhiều hướng đi - ảnh 8

“Lắng nghe kinh nghiệm của thầy!” - sinh viên Khoa Ngoại ngữ tham dự báo cáo chuyên đề

Chương trình đào tạo, hoạt động học thuật, hoạt động ngoại khóa, các dịch vụ và chính sách hỗ trợ của khoa và trường luôn hướng tới mục tiêu: Giúp sinh viên có kiến thức về ngành học, có kỹ năng ngoại ngữ và kỹ năng nghề nghiệp đáp ứng nhu cầu nhân sự trong các lĩnh vực chuyên môn có sử dụng ngoại ngữ. Sinh viên trong quá trình học tập và rèn luyện dần dần xây dựng ý thức trách nhiệm, khả năng tự học, khả năng thích ứng với sự phát triển của nghề nghiệp, của xã hội và nền kinh tế trong quá trình hội nhập quốc tế.

Chọn Khoa Ngoại ngữ ĐH HUFLIT - một ngành học, nhiều hướng đi - ảnh 9

“…và học hỏi từ những người bạn sinh viên” -sinh viên Khoa Ngoại ngữ tham gia Hội nghị Khoa học Sinh viên

Chọn Khoa Ngoại ngữ ĐH HUFLIT - một ngành học, nhiều hướng đi - ảnh 10

“Chúc mừng các bạn đã bảo vệ khóa luận tốt nghiệp thành công”

Chọn được ngành học yêu thích sẽ giúp phát huy năng lực bản thân

Đối với sinh viên, không gì quan trọng hơn khi các bạn chọn được ngành học mình yêu thích. Không động lực nào lớn hơn khi các bạn chọn được chương trình học giúp mình phát huy năng lực của bản thân. Và không gì hạnh phúc hơn khi bạn hoàn thành chương trình học và có thể làm một công việc mang đến giá trị lợi ích không chỉ cho bản thân mà còn cho cộng đồng và xã hội.

Chúc các bạn học sinh lớp 12 THPT có sự lựa chọn tối ưu cho tương lai của mình.  

Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP.HCM (HUFLIT)
Địa chỉ: 828 Sư Vạn Hạnh, P.13, Q.10, TP.HCM
Điện thoại: (+84 28) 38 632 052 - 38 629 232 (số nội bộ 108, 109)
Hotline: 0965 876 700
Email: tuyensinh@huflit.edu.vn
Website: http://www.huflit.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/huflit.edu.vn

...