Chính trị - Xã hộiThế giớiPháp luậtKinh tếSống khỏeGiáo dụcThể thaoVăn hóa - Giải tríNhịp sống trẻNhịp sống sốBạn đọcDu lịchCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTUỔI TRẺ CƯỜITUỔI TRẺ TVTỦ SÁCH

Nhiều suất học bổng khủng cho thí sinh có điểm cao

06/04/2020 09:04 GMT+7

Năm 2020, Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) dành nhiều suất học bổng cho thí sinh đăng ký xét tuyển vào các ngành học của trường có thành tích cao tại các cuộc thi quốc gia và quốc tế và thí sinh có điểm trúng tuyển cao.

Nhiều suất học bổng khủng cho thí sinh có điểm cao -ảnh 1

NGND.PGS.TS Hồ Thanh Phong - Hiệu trưởng HIU (thứ 3 từ trái sang) trao học bồng toàn phần cho Nguyễn Hoài Phương - K19 ngành Giáo dục Mầm non 2019

Ngoài ra, trường cũng có các phương thức xét tuyển đa dạng mang đến nhiều cơ hội học đại học quốc tế cho các bạn trẻ Việt Nam.

Nhiều suất học bổng giá trị "khủng"

Mùa tuyển sinh 2020 đang cận kề, ngoài việc tìm kiếm thông tin tuyển sinh ở các trường đại học, cao đẳng thì học bổng là phần nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía các học sinh và quý phụ huynh.

Để tiếp sức cho sinh viên trong mùa tựu trường năm học 2020 - 2021, trường dành nhiều suất học bổng có giá trị để tặng cho sinh viên.

Theo đó, trường có các gói học bổng đa dạng để các bạn có nhiều cơ hội để chinh phục, trong đó có những học bổng lên tới hàng trăm triệu đồng, điều kiện áp dụng như sau:

Nhiều suất học bổng khủng cho thí sinh có điểm cao - ảnh 2

Đa dạng các phương thức xét tuyển

Năm 2020, trường tuyển sinh theo 6 phương thức:
- Thi đánh giá năng lực do nhà trường tổ chức
- Xét kết quả kỳ thi THPT Quốc gia 2020
- Xét kết quả kỳ thi SAT
- Xét điểm kỳ thi đánh giá năng lực Đại học Quốc gia TP.HCM
- Xét học bạ THPT
- Xét tuyển đối với học sinh học chương trình THPT quốc tế hoặc hoặc học sinh có quốc tịch nước ngoài

Chi tiết về các phương thức tuyển sinh có thể tham khảo thêm tại đây

Song song đó, nhà trường cũng mở thêm nhiều ngành học mới, trong đó chú trọng những ngành học mà xã hội đang có nhu cầu tuyển dụng cao: Y đa khoa, Digital Marketing, Ngành AI (trí tuệ nhân tạo), ngành Quản lý Công nghiệp, Công nghệ sinh học…mang đến nhiều lựa chọn ngành học phù hợp cho các bạn trẻ Việt Nam.

Đặc biệt, để giúp phụ huynh và học sinh hạn chế đi lại nhằm phòng tránh sự lây lan của dịch bệnh, trường nhận hồ sơ xét tuyển các ngành học bằng hình thức online, phụ huynh và học sinh nộp hồ sơ tại địa chỉ: http://online.hiu.vn/tuyen-sinh .

Nhiều suất học bổng khủng cho thí sinh có điểm cao - ảnh 3

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Phòng Truyền thông - Tuyển sinh, Đại học Quốc tế Hồng Bàng
Địa chỉ: 215 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: 028.7308.3456 Ext: 3401 - Hotline: 0938 69 2015 - 0964 239 172
Email: tuyensinh@hiu.vn - admission@hiu.vn

...