Chính trị - Xã hộiThế giớiPháp luậtKinh tếSống khỏeGiáo dụcThể thaoVăn hóa - Giải tríNhịp sống trẻNhịp sống sốBạn đọcDu lịchCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTUỔI TRẺ CƯỜITUỔI TRẺ TVTỦ SÁCH

Trải nghiệm phòng học tiếng Hàn thông minh KLaSS ngay tại HUFLIT

14/02/2022 15:02 GMT+7

    Với mong muốn mang đến một không gian học tập hiện đại, mới mẻ, nâng cao chất lượng giảng dạy và trải nghiệm học tập cho SV, HUFLIT đã triển khai dự án KLaSS - mô hình phòng học tiếng Hàn thông minh do Tập đoàn Visang và Quỹ Giao lưu Hợp tác quốc tế Hàn Quốc (KOICA) tài trợ.

    Với lợi thế là trường ĐH tiên phong về đào tạo ngành nghề sử dụng ngoại ngữ và tin học, sinh viên (SV) Trường ĐH Ngoại ngữ - Tin học TP.Hồ Chí Minh (HUFLIT) đã sớm tiếp xúc, làm quen với các mô hình học online hiện đại, như các lớp học trực tuyến phối hợp cùng ĐH Cyber Hàn Quốc (Cyber Hankuk University of Foreign Studies); ĐH Nữ Ewha (Ewha Womans University); ĐH Y Wonkwang (Wonkwang Health Science University),… Phát huy thế mạnh đó, HUFLIT tiếp tục đón đầu xu thế giáo dục số với dự án lớp học tiếng Hàn thông minh KLaSS.

    Trải nghiệm phòng học tiếng Hàn thông minh KLaSS ngay tại HUFLIT - ảnh 1

    Toàn cảnh phòng học tiếng Hàn thông minh KLaSS

    Phòng học tiếng Hàn thông minh KLaSS nằm trong khuôn khổ dự án "Nâng cao năng lực giáo dục ngôn ngữ kỹ thuật số Hàn Quốc tại Việt Nam" do Tập đoàn Giáo dục Visang và Quỹ Giao lưu Hợp tác quốc tế Hàn Quốc (KOICA) tài trợ. Đến với phòng học KLaSS, SV sẽ được trải nghiệm không gian học tập hiện đại với 100% thiết bị thông minh như: bảng điện tử tương tác, điểm truy cập không dây, máy tính bảng dành cho mỗi SV... Bên cạnh đó, phần mềm học tập được thiết kế gần gũi với hơn 580 đoạn hội thoại thực tế cùng nhiều video minh họa cùng chức năng thu hình và phát trên màn hình chiếu giúp SV có thêm nhiều hứng thú hơn trong việc học ngoại ngữ, từ đó nâng cao kỹ năng nghe - nói - đọc - viết của mình.

    Ngoài ra, phòng học tiếng Hàn thông minh KLaSS cũng tối ưu hóa khả năng giảng dạy đối với các giảng viên. Với chương trình học đã được thiết kế cụ thể và được cập nhật liên tục, giảng viên người Hàn hay người Việt đều có thể dễ dàng tiếp cận, ứng dụng chương trình để giảng dạy theo hệ thống, giúp học viên học tập và luyện tập đầy đủ các kỹ năng như người bản xứ.

    Trải nghiệm phòng học tiếng Hàn thông minh KLaSS ngay tại HUFLIT - ảnh 2

    Mô hình giảng dạy thông minh giúp người học thích thú hơn trong việc học ngoại ngữ

    Khác với cách dạy và học một chiều truyền thống, phòng học tiếng Hàn thông minh KLaSS với mô hình giảng dạy tối ưu hóa sự tương tác giữa giảng viên và SV sẽ mang đến một trải nghiệm học tập hoàn toàn mới - trực quan, sinh động và thú vị hơn.

    Trải nghiệm phòng học tiếng Hàn thông minh KLaSS ngay tại HUFLIT - ảnh 3

    Lớp học tăng cường sự tương tác giữa giảng viên và người học

    Được thiết kế dựa trên các nền tảng trải nghiệm thực tế, công dân toàn cầu, ứng dụng công nghệ và đổi mới sáng tạo phương pháp giảng dạy, lớp học tiếng Hàn thông minh KLaSS giúp SV lĩnh hội kiến thức và phát huy thế mạnh, phát triển toàn diện.

    Trải nghiệm phòng học tiếng Hàn thông minh KLaSS ngay tại HUFLIT - ảnh 4

    Sinh viên HUFLIT hào hứng khi lần đầu trải nghiệm học tập tại phòng học KLaSS

    Dự kiến, lớp học KLaSS sẽ được HUFLIT đưa vào sử dụng trong học kỳ tới cho SV ngành Hàn, hứa hẹn đem lại nhiều trải nghiệm mới mẻ, giúp SV học tập tiếng Hàn hiệu quả, phát triển toàn diện các kỹ năng. Ngoài ra, khi đến với ngành Hàn Quốc học - khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Phương Đông HUFLIT, SV sẽ được trang bị đầy đủ các kiến thức cơ bản chuyên sâu, vững vàng về Hàn Quốc học, bao gồm: văn hóa, ngôn ngữ, lịch sử, kinh tế, xã hội, chính trị,… Bên cạnh đó, ngành Hàn Quốc học tại HUFLIT với nhiều mối quan hệ khắng khít cùng doanh nghiệp, các tổ chức học thuật, nhiều trường ĐH tại Hàn Quốc cũng như các trường ĐH có đào tạo ngành Hàn tại TP.HCM sẽ giúp SV có thêm nhiều trải nghiệm trong học tập, đáp ứng yêu cầu thị trường lao động chất lượng cao, gia tăng cơ hội việc làm sau tốt nghiệp và học tập nâng cao trình độ ở bậc sau ĐH.

    Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học thành phố Hồ Chí Minh (HUFLIT)
    Địa chỉ: 828 Sư Vạn Hạnh, P.13, Q.10, TP.HCM
    Điện thoại: (+84 28) 38 632 052 - 38 629 232 / (Ext – 0, 101, 102)
    Hotline: 1900 2800 / Zalo: 0965876700
    Email: tuyensinh@huflit.edu.vn
    Website: http://www.huflit.edu.vn/

    ...