Chính trị - Xã hộiThế giớiPháp luậtKinh tếSống khỏeGiáo dụcThể thaoVăn hóa - Giải tríNhịp sống trẻNhịp sống sốBạn đọcDu lịchCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTUỔI TRẺ CƯỜITUỔI TRẺ TVTỦ SÁCH

Chọn chương trình quốc tế Cambridge - chọn VAS

07/04/2020 09:04 GMT+7

VAS trực thuộc trường Cambridge, có nhiều lộ trình học tập đáp ứng nhu cầu, năng lực của học sinh bên cạnh các hoạt động ngoại khóa, phát triển kỹ năng.

Chọn chương trình quốc tế Cambridge - chọn VAS - ảnh 1

Các lộ trình học tập tại VAS đa dạng và linh hoạt chuyển tiếp, đáp ứng nhu cầu và năng lực của học sinh

Trước diễn biến phức tạp của COVID-19, Bộ Giáo dục và Đào tạo (MOET) và Cambridge đều quyết định công nhận kết quả học tập trực tuyến của học sinh. Hàng nghìn phụ huynh tại TP.HCM vẫn đang tìm trường cho con trong năm học tới, nhất là ở các lớp đầu cấp.

Tăng trưởng bền vững

Trong suốt 16 năm phát triển, trường tăng trưởng ổn định cả về cơ sở vật chất, số lượng học sinh lẫn chất lượng đầu ra.

Trước sự tín nhiệm ngày càng cao của phụ huynh, trong 3 năm 2016 – 2018, trường đã liên tục mở thêm 3 cơ sở mới với sức chứa hơn 2.000 học sinh/cơ sở, đáp ứng nhu cầu của học sinh tại Gò Vấp, Quận 2 và Quận 7 và các khu vực lân cận.

Để cân bằng giữa số lượng và chất lượng, từ năm học 2019-2020, trường tập trung phát triển về chiều sâu, trong đó chất lượng đào tạo, trách nhiệm với xã hội và với môi trường được quan tâm hàng đầu và được định lượng bằng kết quả vượt trội của học sinh ở cả hai chương trình MOET và Cambridge, cùng những dự án cộng đồng - môi trường mang hiệu quả cao như "Cuộc thi chạy bộ gây quỹ trồng cây tại Cần Giờ", dự án "Thắp sáng tri thức", "Trở thành những Thế hệ Xanh VAS"…

Chọn chương trình quốc tế Cambridge - chọn VAS - ảnh 2

Gần 9.500 phụ huynh đã tin tưởng và lựa chọn VAS cho năm học 2019-2020

Lộ trình học tập đa dạng

Về phương diện học thuật, VAS là đơn vị đầu tiên đưa chương trình giáo dục phổ thông Cambridge vào giảng dạy tại TP.HCM và trở thành đối tác chiến lược của Hội đồng Khảo thí Quốc tế Cambridge (CAIE) trong việc tổ chức trung tâm đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho giáo viên giảng dạy chương trình Cambridge trên khắp Việt Nam.

Những năm gần đây, trường cung cấp 3 lộ trình học tập đa dạng và linh hoạt chuyển tiếp, đáp ứng nhu cầu và năng lực học tập của từng học sinh và định hướng của gia đình.

Học sinh có thể khởi đầu bằng lộ trình CEP (chương trình MOET kết hợp với chương trình tiếng Anh Cambridge) trước khi trang bị đủ khả năng tiếng Anh để chuyển sang lộ trình CAP (MOET kết hợp với chương trình phổ thông Cambridge).

Từ năm học mới 2020-2021, trường triển khai một lộ trình mới - Chương trình quốc tế toàn phần Cambridge (CAP International), dành cho khối Trung học.

Chương trình giúp giảm thiểu áp lực học tập, học sinh chỉ học một số môn MOET, các môn còn lại được tích hợp và giảng dạy bằng tiếng Anh trong chương trình Cambridge.

Học sinh vẫn có thể tham dự và nhận bằng cấp đầu ra gồm bằng Tú tài quốc tế AS và A Level của Cambridge và bằng Tú tài quốc gia, sau khi hoàn thành lớp 12.

Chọn chương trình quốc tế Cambridge - chọn VAS - ảnh 3

Học sinh VAS được trau dồi phẩm chất, năng khiếu, trách nhiệm với cộng đồng bên cạnh kiến thức học thuật

Chất lượng đầu ra vượt trội

Chương trình phổ thông Cambridge hiện đang được giảng dạy tại hơn 10.000 trường học ở 160 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

TP.HCM hiện có 18 đơn vị được công nhận trực thuộc trường Cambridge (Cambridge School), trong đó VAS có đến 8 đơn vị. Các đơn vị còn lại gồm Hội đồng Anh, trường quốc tế ABC, trường Quốc tế Anh – BIS, Horizon, Renaissance, Saigon Star, Vinschools…

Sau khi cân đối giữa chương trình, môi trường học tập, chất lượng đầu ra và mức học phí, trường vẫn là lựa chọn hàng đầu của phụ huynh TP.HCM với hơn 2.300 học sinh đăng ký mới mỗi năm.

Chương trình chính khóa chuẩn mực tại trường kết hợp các hoạt động ngoại khóa, giá trị cốt lõi, tư vấn hướng nghiệp cùng các dự án cộng đồng phong phú là môi trường năng động giúp học sinh được trau dồi các phẩm chất, năng khiếu, kỹ năng và trách nhiệm với cộng đồng.

Đây cũng là lợi thế vượt trội giúp các em tự tin khi ứng tuyển và "săn" học bổng tại các trường đại học, cao đẳng danh tiếng trên thế giới.

Chọn chương trình quốc tế Cambridge - chọn VAS - ảnh 4

Chất lượng và bề dày lịch sử là những yếu tố phụ huynh cần cân nhắc khi chọn truờng

Thực tế, mỗi năm VAS có hơn 90% học sinh lớp 12 được chấp thuận và đoạt được các suất học bổng có giá trị cao tại các trường từ Mỹ, Anh, Úc, Canada, New Zealand, Thụy Sĩ, Nhật Bản...
Đặc biệt, tháng 2 vừa qua, trường có 9 học sinh lớp 12 cơ sở Ba Tháng Hai đoạt những suất học bổng sớm tại Anh, Mỹ và Hà Lan chỉ sau khi hoàn thành học kỳ 1 của năm học. Trong đó, nhiều em được nhận những suất học bổng có giá trị rất cao (gần 2 tỉ đồng) và trúng tuyển vào 3 - 4 trường đại học cùng lúc.

Đăng ký tham quan và tìm hiểu về chương trình quốc tế toàn phần Cambridge tại VAS tại www.vas.edu.vn hoặc qua hotline 0911 2677 55.
VAS đang có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho học sinh mới ghi danh trong tháng 4-2020.

...