Chính trị - Xã hộiThế giớiPháp luậtKinh tếSống khỏeGiáo dụcThể thaoVăn hóa - Giải tríNhịp sống trẻNhịp sống sốBạn đọcDu lịchCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTUỔI TRẺ CƯỜITUỔI TRẺ TVTỦ SÁCH

Đại học Yersin Đà Lạt - đào tạo sẵn sàng cho kỷ nguyên 4.0

20/06/2019 16:06 GMT+7

Đại học Yersin Đà Lạt - Thành viên hệ thống giáo dục TTC uy tín với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục.

Đại học Yersin Đà Lạt - đào tạo sẵn sàng cho kỷ nguyên 4.0 - Ảnh 1

Hòa cùng xu thế, đại học Yersin Đà Lạt ứng dụng các triết lý và tiêu chuẩn quốc tế vào xây dựng chương trình học, tăng trải nghiệm kỹ năng, nâng cao hiệu quả học tập.
Theo đó, 4 trụ cột UNESCO được nhà trường ứng dụng bao gồm: Học để biết (Learning to know) là cung cấp cho người học các công cụ nhận thức để có thể hiểu biết thế giới và tiếp tục học tập suốt đời. 

Học để làm (Learning to do) là trang bị cho người học kiến thức, kỹ năng và thái độ để mỗi cá nhân có thể thực hành nghề nghiệp thành công. Học để trở thành (Learning to be) là cung cấp cho người học tư duy phân tích, kỹ năng xã hội, sức khỏe thể chất để trở thành những con người hoàn thiện, hướng đến hình ảnh công dân toàn cầu thế kỷ 21. 

Học để chung sống (Learning to live together) là để mỗi cá nhân thấu hiểu những giá trị văn hóa nhân loại, sự tôn trọng, hòa bình, quan hệ trong xã hội để chung sống hài hòa giữa các mối quan hệ.

Phương châm đào tạo tại đại học Yersin Đà Lạt hội nhập theo xu thế cách mạng 4.0 một cách cụ thể. Ứng dụng 4 trụ cột giáo dục UNESCO và bộ năng lực A.S.K, tạo nên môi trường "Học tập từ thực tế", truyền cảm hứng, đam mê cho sinh viên. 

Học đi đôi với hành, bên cạnh lý thuyết, sinh viên sẽ được thực tập tại doanh nghiệp, cơ quan với các ngành nghề đang học. Phòng ốc trang thiết bị không ngừng được đầu tư kiện toàn, nhằm tăng trải nghiệm của sinh viên. 

Đội ngũ giảng viên đóng vai trò hướng dẫn, khơi gợi, coi trọng phát huy tính sáng tạo, xử lý vấn đề của người học. Ngoài ra, các hội thảo, buổi huấn luyện với các chuyên gia với phong phú chủ đề, bồi dưỡng kiến thức nghiệp vụ, kỹ năng mềm,… thường xuyên được tổ chức.

Đại học Yersin Đà Lạt - đào tạo sẵn sàng cho kỷ nguyên 4.0 - Ảnh 2

Hiện trường có 6 khoa với 17 ngành, bao gồm các ngành nổi trội, như: công nghệ thông tin, công nghệ sinh học, công nghệ môi trường, quản lý môi trường, quan hệ công chúng, quản trị logistics, quản trị kinh doanh, kế toán, tài chính - ngân hàng, kiến trúc, thiết kế nội thất, ngôn ngữ Anh, quản trị nhà hàng - khách sạn, quản trị lữ hành, ngôn ngữ Anh, Hàn Quốc học, điều dưỡng và dược học.

Khác biệt chọn học tại đại học Yersin Đà Lạt
- Chương trình đào tạo đại học rút ngắn còn 3 năm
- Đào tạo gắn liền với thực tiễn của doanh nghiệp
- Tiếng Anh chuẩn B2 theo khung Châu Âu
- Cam kết giới thiệu việc làm 100% sau tốt nghiệp
- Cơ hội làm việc tại Nhật với chi phí 0 đồng và đào tạo tiếng Nhật miễn phí
- Học bổng tài trợ lên đến 1 tỉ đồng
- Tài trợ lãi suất vay vốn tín dụng 0%

Trường đại học Yersin Đà Lạt
Hotline: 1900 633 970 - 0911 66 20 22
Địa chỉ: 27 Tôn Thất Tùng - P8 - TP. Đà Lạt - Mã trường: DYD
Website: https://yersin.edu.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/YersinUniversity
Điện thoại: 02633 52 0000 - Email: tuyensinh@yersin.edu.vn
Link đăng ký xét tuyển: https://tracuuts.yersin.edu.vn/#/ChucNang

...