Chính trị - Xã hộiThế giớiPháp luậtKinh tếSống khỏeGiáo dụcThể thaoVăn hóa - Giải tríNhịp sống trẻNhịp sống sốBạn đọcDu lịchCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTUỔI TRẺ CƯỜITUỔI TRẺ TVTỦ SÁCH

Đột nhập trường đại học có cả nhà hàng và khách sạn

12/04/2018 04:04 GMT+7

Sở hữu hẳn một hệ thống nhà hàng - khách sạn cao cấp ngay trong khuôn viên để cho sinh viên thực hành, trường Đại học Công nghệ TP.HCM (Đại học HUTECH) đang là địa chỉ "gây nao lòng” cho hội các bạn trẻ đam mê nhóm ngành Quản trị nhà hàng - Khách sạn.

Ai cũng hiểu rằng với nhóm ngành Nhà hàng - Khách sạn thì các phòng thực hành mới chính là "giảng đường" hiệu quả nhất. 

Và trường Đại học HUTECH là một trong số ít các trường Đại học sở hữu với hệ thống phòng thực hành Nhà hàng - Nhà bếp, Buồng phòng, quầy bar,.. theo chuẩn. Hãy cùng khám phá một trong những không gian "giảng đường" sang chảnh này nhé!

"Nhà hàng sắc màu" kích thích tối đa tinh thần học tập

Theo đúng tinh thần của một trường Đại học năng động, trẻ trung, Nhà hàng thực hành của sinh viên Đại học HUTECH thiết kế đơn giản và sang trọng, không gian tươi sáng cùng những mảng màu rực rỡ đúng chất "Đại học sắc màu".

Đây là nơi thực hành Nghiệp vụ nhà hàng - từ cách bày bàn tiệc theo nhiều phong cách khác nhau, đến cách phục vụ thực khách trong từng loại hình tiệc cụ thể..., dĩ nhiên là do các chuyên gia giàu kinh nghiệm hướng dẫn rồi!

Đột nhập trường đại học có cả nhà hàng và khách sạn

Không gian thực hành hiện đại và rực rỡ "đúng chất" Đại học HUTECH!

Học tập theo định hướng ứng dụng, chú trọng thực hành, các bạn sinh viên Đại học HUTECH thường xuyên được thực hành chuyên môn ngay tại trường ngay từ năm thứ nhất. 

Nhờ lợi thế hệ thống phòng thực hành vừa hiện đại, vừa "rực rỡ" này, các bạn có thể trang bị kỹ năng chuyên môn một cách hiệu quả, qua đó hòa nhập trong môi trường làm việc thực tế của doanh nghiệp.

Ngoài ra, sinh viên Đại học HUTECH cũng sở hữu một nhà bếp với hệ thống trang thiết bị "chuẩn không cần chỉnh": máy cán bột đa chức năng, tủ ủ bột chuyên dụng, bếp đa năng để nấu đồng thời nhiều kiểu khác nhau tại cùng một thời điểm.

Đột nhập trường đại học có cả nhà hàng và khách sạn

Một góc bếp thực hành với những thiết bị hiện đại "sang chảnh" của sinh viên HUTECH

Gồm khu vực nhà hàng, Demo Kitchen (Bếp lý thuyết) và Production Kitchen (Bếp thực hành) để các bạn sinh viên thỏa sức "tung hoành", nhà bếp "sang chảnh" này cũng chính là không gian thực hành hiện đại nhất hoạt động ngay trong một trường Đại học hiện nay.

Check-in khách sạn hạng sang nào!

Sẽ là thiếu sót vô cùng lớn nếu chỉ mải "nghía" nhà hàng mà bỏ quên không gian thực hành khách sạn sang trọng tại Đại học HUTECH. 

Là một hệ thống tích hợp hoàn chỉnh, "khách sạn HUTECH" thực chất gồm 5 phòng thực hành chuyên biệt: phòng Thực hành Nghiệp vụ lữ hành, phòng Thực hành Buồng mẫu, phòng Thực hành Nghiệp vụ Buồng, phòng Thực hành Nghiệp vụ Nhà hàng và phòng Thực hành nghiệp vụ Bartender.

Đột nhập trường đại học có cả nhà hàng và khách sạn

Phòng thực hành Nghiệp vụ Buồng "sáng loáng"...

Mỗi phòng thực hành tại đây đều được trang bị "chuẩn từng milimet": giường nệm, máy lạnh, TV LCD truyền hình vệ tinh, phòng tắm, quầy bar,... cùng đa dạng các đồ dùng nội thất cao cấp. Trong quá trình học tập, sinh viên HUTECH sẽ được trải nghiệm toàn bộ hệ thống thực hành hiện đại này để phát triển tốt nhất kỹ năng chuyên môn.

Đột nhập trường đại học có cả nhà hàng và khách sạn

Sinh viên HUTECH thực hành trong không gian rực rỡ của "Đại học sắc màu"

Không chỉ "sang chảnh", toàn bộ không gian thực hành tại HUTECH còn được thiết kế trẻ trung, tươi mới và rực rỡ sắc màu. Cũng là một liều "kích thích" tinh thần hiệu quả đấy chứ nhỉ? Học tập và thực hành trong không gian như thế, chẳng trách gì các thần dân HUTECH cứ luôn "ghi điểm" trong các Học kỳ doanh nghiệp tại Majestic, Intercontinental, Rex Sài Gòn, Metropole, The Adora,... cũng như trong mắt nhà tuyển dụng!

Đại học HUTECH tuyển sinh các ngành Quản trị khách sạn , Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành 04 tổ hợp A00 (Toán, Lý, Hoá), A01 (Toán, Lý, Anh), C00 (Văn, Sử, Địa), D01 (Toán, Văn, Anh) theo 2 phương thức:
1. Xét tuyển kết quả thi THPT quốc gia: Theo quy định của Bộ GD-ĐT
2. Xét tuyển học bạ lớp 12: Tốt nghiệp THPT và có tổng điểm trung bình 03 môn trong tổ hợp xét tuyển đạt từ 18 điểm trở lên.

...