Chính trị - Xã hộiThế giớiPháp luậtKinh tếSống khỏeGiáo dụcThể thaoVăn hóa - Giải tríNhịp sống trẻNhịp sống sốBạn đọcDu lịchCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTUỔI TRẺ CƯỜITUỔI TRẺ TVTỦ SÁCH

Chương trình Thạc sĩ Quản Trị Truyền Thông - ĐH Stirling

02/01/2018 10:01 GMT+7

Trong bối cảnh toàn cầu hóa và cạnh tranh như hiện nay, truyền thông đã trở thành một nhân tố quan trọng quyết định sự thành bại trên thương trường.

Trong giai đoạn quan trọng này, không những lượng người nước ngoài đến Việt Nam làm việc ngày càng nhiều, mà thông tin về các doanh nghiệp cũng như các chuyển động của nền kinh tế Việt Nam rất được thế giới quan tâm. Đặc biệt, nhu cầu về dịch vụ liên quan đến truyền thông có sự gia tăng đột biến. Số lượng các cơ quan, công ty truyền thông không ngừng tăng lên và ngày càng đa dạng. Mà những kỹ năng về quản trị truyền thông tại Việt Nam chủ yếu được thu lượm từ kinh nghiệm thực tế hơn là từ một hệ thống kiến thức chuyên biệt. Chính vì vậy, một sự hiểu biết đúng đắn và đầy đủ về truyền thông quốc tế tại Việt Nam là rất cần thiết cho giới truyền thông và doanh nghiệp Việt Nam.

Chương trình Thạc sĩ Quản Trị Truyền Thông - ĐH Stirling

Nhằm đáp ứng nhu cầu thực tế ngày càng lớn này, từ năm 2010, trường Đại Học Khoa Học Xã Hội & Nhân Văn – ĐH Quốc Gia TP.HCM đã hợp tác với Đại Học Stirling (Vương quốc Anh) để triển khai chương trình đào tạo Thạc sĩ Quản trị Truyền thông (MSc in Media and Communications Management). Đây là một trong những chương trình đầu tiên và gần như duy nhất tại Việt Nam cho đến thời điểm hiện tại. Chương trình đào tạo nguồn nhân lực chuyên nghiệp, sáng tạo và có tầm nhìn chiến lược để nâng cao hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp.

Chương trình Thạc sĩ Quản Trị Truyền Thông - ĐH Stirling

Đặc biệt, vào năm 2014, chương trình đã được Hội đồng khoa học Public Relations Council of India (PRCI) trao giải thưởng India Chanakya International Awards -Best International Communication School/Course (Chương trình đào tạo Quản trị Truyền thông Quốc tế tốt nhất).

Đại học Stirling là một trong những trường Đại học hàng đầu Vương quốc Anh, Đại học Stirling xếp thứ 2 tại Scotland và xếp thứ 6 trên toàn Vương quốc Anh trong số 100 trường đại học dưới 50 năm tuổi (The Times Higher Education). Ngành Truyền thông của Trường xếp hạng 1 tại Scotland (The Complete University Guide 2015, The Guardian University Guide, The Times and Sunday Times Good University Guide 2014) và thứ 7 tại Anh quốc. Tham khảo thêm tại đây!

Chương trình Thạc sĩ Quản Trị Truyền Thông - ĐH Stirling

Chương trình đào tạo Thạc sĩ Quản trị Truyền thông của Đại Học Stirling giúp sinh viên lĩnh hội kiến thức một cách đầy đủ, hữu ích, cùng kỹ năng làm việc thực tế xuất sắc. Các môn học được thiết kế rất linh hoạt, đa dạng, đồng thời chương trình đào tạo có sự rà soát và thay đổi hàng năm cho phù hợp với xu hướng và điều kiện thực tiễn.

Chương trình Thạc sĩ Quản Trị Truyền Thông - ĐH Stirling

Chương trình còn được đánh giá rất cao bởi tính hiện đại và khoa học; vì sự kết hợp hài hòa giữa kiến thức lý thuyết với kinh nghiệm thực tế trong nội dung các môn học; vì sự hữu ích và nhiệt tâm của giảng viên giảng dạy; vì điều kiện cơ sở vật chất và nguồn dữ liệu hết sức phong phú của nhà trường; vì môi trường học thuật và các chương trình hỗ trợ hết sức hiệu quả mà nhà trường đã tổ chức.

Ưu điểm của chương trình học này là gì?
- Hoàn thành chương trình học, sinh viên sẽ nhận được bằng Thạc sỹ Quản trị Truyền thông của ĐH Stirling (Vương quốc Anh) được công nhận toàn cầu;
- Ngôn ngữ giảng dạy: hoàn toàn bằng tiếng Anh
- Giảng viên: các Giáo sư giàu kinh nghiệm của ĐH Stirling
- Cơ hội học và trau dồi kỹ năng tiếng Anh, kỹ năng chuyên môn tại môi trường giáo dục quốc tế chất lượng cao, có uy tín;
- Chi phí hợp lý, tiết kiệm;
- Đáp ứng yêu cầu tuyển dụng cao của các cơ quan, doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Thời gian đào tạo:
- Toàn thời gian: 16 tháng
- Bán thời gian: 27 tháng
- Các môn học:
1/ Corporate Communications        
2/ Marketing Communications        
3/ International Communications        
4/ Media Economics    
5/ Organization and Management
6/ Research Methods
7/ PR Technology
8/ Foundations of Communication

Thông tin tham khảo chi tiết bằng tiếng Anh tại đây!

Đối tượng tuyển sinh: Mọi đối tượng có quan tâm đến các lĩnh vực tiếp thị (marketing), quan hệ công chúng (public relations), quảng cáo (advertising), kỹ thuật viên chuyên ngành điện tử - truyền thông…

Điều kiện tuyển sinh:
- Tốt nghiệp Đại học bất cứ ngành nào với kết quả học tập đạt yêu cầu, có kinh nghiệm làm việc;
- Đáp ứng yêu cầu tiếng Anh IELTS 6.0 hoặc TOEFL iBT 80; hoặc tham dự kỳ kiểm tra tiếng Anh đầu vào do Đại học Stirling tổ chức.

Hồ sơ đăng ký xét tuyển bao gồm:
- Application form (theo mẫu tại Trung tâm Đào tạo quốc tế)
- 01 bản sao bằng tốt nghiệp Đại học và 01 bảng điểm Đại học (dịch sang tiếng Anh và công chứng)
- 02 thư giới thiệu về năng lực/ nghề nghiệp bằng tiếng Anh
- 01 thư cá nhân nêu lý do, nguyên vọng muốn tham dự chương trình (Personal Statement) bằng tiếng Anh
- Chứng chỉ IELTS 6.0 hoặc TOEFL iBT 80 hoặc bằng Cử nhân Anh văn để được xét miễn thi tiếng Anh đầu vào.

Hạn nộp hồ sơ: đến ngày 28-02-2018

Khai giảng khóa 17: tháng 3-2018

Học phí: 11.000 USD (tương đương 247.500.000 đồng)

Chương trình Thạc sĩ Quản Trị Truyền Thông - ĐH Stirling

...