Chính trị - Xã hộiThế giớiPháp luậtKinh tếSống khỏeGiáo dụcThể thaoVăn hóa - Giải tríNhịp sống trẻNhịp sống sốBạn đọcDu lịchCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTUỔI TRẺ CƯỜITUỔI TRẺ TVTỦ SÁCH

Xét thêm 100 chỉ tiêu cho chương trình cử nhân Quốc tế

30/08/2016 16:08 GMT+7

Trường ĐH Khoa Học Tự Nhiên TP.HCM sẽ xét tuyển thêm 100 chỉ tiêu cho 2 chương trình Cử nhân Quốc tế chất lượng cao ngành Kinh doanh quốc tế và Công nghệ thông tin.

Đây là hai chương trình liên kết đào tạo giữa Trường ĐH KHTN với ĐH Keuka, Hoa Kỳ và ĐH AUT, New Zealand, học hoàn toàn tại cơ sở 227 Nguyễn Văn Cừ, Q5 trong suốt 4 năm.

Nằm ở tiểu bang New York, Keuka là ĐH có bề dày 126 năm và được kiểm định bởi Hội đồng kiểm định chất lượng giáo dục đại học các bang miền Trung nước Mỹ. Còn ĐH AUT là Trường ĐH Công lập có tốc độ phát triển nhanh nhất NZ, với 27.000 SV theo học. Theo bảng xếp hạng của QS, ngành CNTT Trường này thuộc top 250 trên thế giới.

Giảng viên đến từ ĐH Keuka trong giờ dạy môn chuyên ngành thuộc chương trình Kinh doanh quốc tế.

Chương trình tuyển sinh bằng hình thức xét tuyển học bạ THPT, căn cứ vào điểm trung bình môn Toán và Anh văn năm lớp 12. Đến nay là khóa tuyển sinh thứ 10 của ngành Công nghệ thông tin và thứ 6 của ngành Kinh doanh Quốc tế.

Hoàn thành chương trình, SV sẽ được nhận bằng cử nhân do trường đối tác cấp, được quốc tế công nhận. Đã có 203 SV tốt nghiệp từ 2 chương trình, tất cả đã có việc làm hoặc học lên cao học. 30 SV sau 2 năm học tại Trường ĐH KHTN đã được nhận học bổng chuyển tiếp sang học ở Hoa Kỳ và New Zealand.

...