Chính trị - Xã hộiThế giớiPháp luậtKinh tếSống khỏeGiáo dụcThể thaoVăn hóa - Giải tríNhịp sống trẻNhịp sống sốBạn đọcDu lịchCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTUỔI TRẺ CƯỜITUỔI TRẺ TVTỦ SÁCH

Chương trình TESOL ĐH Benedictine (Hoa Kỳ)

25/07/2016 15:07 GMT+7

Trong bối cảnh hội nhập quốc tế sâu rộng hiện nay của Việt Nam, chuyên ngành giảng dạy tiếng Anh đặc biệt được chú trọng nhằm đào tạo nguồn nhân lực giảng dạy chất lượng tốt, để có thể đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của xã hội trong lĩnh vực dạy và học.

Chính vì thế, giảng viên chuyên ngành giảng dạy tiếng Anh cần được tiếp cận với những kiến thức và phương pháp giảng dạy hiện đại; có khả năng đảm nhận giảng dạy các chương trình ESL/EFT trong những môi trường giáo dục khác nhau.

Xuất phát từ tình hình thực tế này, trường ĐH KHXH & NV - ĐH QG TP.HCM liên kết với ĐH Benedictine (Hoa Kỳ) chiêu sinh khoá 1-2016 chương trình đào tạo Thạc sĩ Ngôn ngữ học chuyên ngành Phương pháp Giảng dạy tiếng Anh (TESOL).

Sinh viên Chương trình TESOL tại ĐH Benedictine

Đại học Benedictine là trường đại học có lịch sử lâu đời, được thành lập từ năm 1887 tại Lisle, Illinois, Hoa Kỳ. Hiện nay, Đại học Benedictine có hơn 55 chương trình đào tạo đại học, 15 chương trình đào tạo sau đại học và 4 chương trình đào tạo Tiến sỹ. Tính đến tháng 10 năm 2013, Đại học Benedictine có tổng số 9,658 học viên. Trong đó có 3,830 sinh viên đại học; 2,334 học viên bậc cao học và 154 nghiên cứu sinh bậc Tiến sĩ.

Trường được xây dựng trên khuôn viên rộng 108 mẫu bao quanh bởi nhiều cây xanh, gồm 10 tòa nhà lớn với hệ thống phòng học hiện đại, được trang bị đầy đủ các tiện nghi: điều hòa không khí, phòng thực hành... Năm 2001, trường thành lập trung tâm nghiên cứu và học tập đa năng với thư viện, cơ sở vật chất hiện đại, phòng thí nghiệm cao cấp.

Khuôn viên Trường ĐH Benedictine

Xếp hạng của Đại học Benedictine: www.ben.edu/about/rankings.cfm

- Tạp chí Forbes bình chọn Đại học Benedictine là một trong những trường Đại học hàng đầu tại Mỹ (lần thứ 4 liên tiếp trong năm 2014)

- Trang web StateUniversity.com bình chọn Đại học Benedictine là trường đại học có khuôn viên an toàn thứ 34 tại Mỹ.

- U.S. News and World Report liên tục xếp Đại học Benedictine vào trong top những trường đại học có sự đa dạng cao về chủng tộc. Trong năm 2015, Benedictine được xếp vào danh sách trường đại học có “Chương trình Cử nhân trực tuyến tốt nhất”, “Chương trình Đạo tạo Kinh Doanh trực tuyến tốt nhất” …

Sinh viên Chương trình TESOL dự lễ tốt nghiệp

Tên chương trình: Thạc sĩ Ngôn ngữ học chuyên ngành Phương pháp Giảng dạy tiếng Anh - Master of Arts in Linguistics with TESOL concentration.

Điều kiện tuyển sinh:
- Bản sao công chứng bằng cử nhân chuyên ngành tiếng Anh hoặc Giáo dục (có công chứng)
- Bản sao công chứng bảng điểm đại học (kèm bản dịch tiếng Anh)
- Đáp ứng yêu cầu tiếng Anh IETLS 6.5; hoặc TOEFT iBT 79
- Giấy xác nhận kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh từ đơn vị công tác

Trình độ đào tạo: Sau đại học

Thời gian đào tạo: 18 tháng bao gồm 8 môn học, theo mô hình đào tạo toàn phần tại Việt Nam

Giảng viên: Các Giáo sư giàu kinh nghiệm của Đại học Bennedictine, Đại học KHXH & NV TP.HCM

Ngôn ngữ giảng dạy: Tiếng Anh

Bằng cấp: Bằng Thạc sĩ do Đại học Benedictine, Mỹ cấp
- Tên bằng tiếng Việt: Thạc sĩ Ngôn ngữ học chuyên ngành Phương pháp Giảng dạy tiếng Anh
- Tên bằng tiếng Anh: Master of Arts in Linguistics with TESOL concentration

Khai giảng: 09/10/2016

Hạn nộp hồ sơ: 26/8/2016

...