Chính trị - Xã hộiThế giớiPháp luậtKinh tếSống khỏeGiáo dụcThể thaoVăn hóa - Giải tríNhịp sống trẻNhịp sống sốBạn đọcDu lịchCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTUỔI TRẺ CƯỜITUỔI TRẺ TVTỦ SÁCH

Du học Anh Quốc cần chuẩn bị những gì

08/07/2019 14:07 GMT+7

Nếu bạn đang quan tâm đến du học Anh Quốc và mong muốn được tìm hiểu những thông tin hữu ích, nhanh chóng nắm bắt cơ hội đừng bỏ lỡ sự kiện Ngày hội định hướng du học Anh Quốc 2019 do SI-UK tổ chức.

Tại Hà Nội: 14g00 đến 18g00 thứ Bảy ngày 13-7 tại phòng Hải Phòng Tầng M - Hilton Hanoi Opera, Hà Nội.

Tại TP.HCM: 14g00 đến 18g00 Chủ Nhật ngày 14-7 tại khách sạn Grand Suite Lầu 1- Saigon Prince Hotel - 63 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP.HCM.

Du học Anh Quốc cần chuẩn bị những gì - ảnh 1

SI-UK là tổ chức Giáo dục Quốc tế có trụ sở tại London, và là đại diện tuyển sinh của hệ thống các trường đại học uy tín hàng đầu Anh Quốc. Cùng với SI-UK, hàng ngàn sinh viên trên khắp thế giới đã thực hiện được giấc mơ du học ở xứ sở sương mù xinh đẹp. Từ năm 2018, SI-UK đã mở chi nhánh ở Việt Nam và mang cơ hội này đến với sinh viên trên mảnh đất hình chữ S.

Sự kiện lần này có sự tham dự của đại diện các ngôi trường uy tín tại Anh Quốc như Coventry University, Manchester Metropolitan University, Sheffield Hallam University, University of Hertfordshire… Nhiều chuyên ngành hot được học sinh sinh viên quan tâm như MBA, Business Management, TESOL, Marketing, Hospitality, Event and Tourism, Media, Computer Science… sẽ được các khách mời chia sẻ sâu để các bạn có cái nhìn tổng quan về nghề nghiệp, góp phần đưa ra những quyết định đúng đắn.

Du học Anh Quốc cần chuẩn bị những gì - ảnh 2
Đại diện các trường sẽ đưa ra những lời khuyên cụ thể hỗ trợ quá trình du học của bạn

Cùng khám phá thêm về xứ sở sương mù, về văn hóa, lối sống và con người trong chủ đề 'Văn hóa Vương quốc Anh qua con mắt cựu sinh viên' do chị Ngọc Nguyễn – cựu sinh viên Southampton University, người từng giành học bổng Chevening - chia sẻ. Bên cạnh đó, đến với sự kiện, bạn sẽ có cơ hội:

- Được tư vấn 1-1 từ những tư vấn viên chuyên nghiệp của SI-UK
- Lắng nghe kinh nghiệm thực tế từ du học sinh
- Được tư vấn luyện thi IELTS hiệu quả
- Nhận những phần quà có giá trị

Đăng ký tham dự tại website: www.ukunifair.vn

SI-UK Vietnam – Tổ chức giáo dục quốc tế chuyên tư vấn du học Anh
TP.HCM: Lầu 2, Alpha Tower, 151 Nguyễn Đình Chiểu, quận 3
Hà Nội: Tầng 3, Toong Building, 08 Tràng Thi, quận Hoàn Kiếm
Hotline: 091 824 9898 - 091821 9898 - 1800 6049
Email: hochiminh@studyin-uk.com hoặc hanoi@studyin-uk.com
Website: www.studyin-uk.vn

...