Chính trị - Xã hộiThế giớiPháp luậtKinh tếSống khỏeGiáo dụcThể thaoVăn hóa - Giải tríNhịp sống trẻNhịp sống sốBạn đọcDu lịchCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTUỔI TRẺ CƯỜITUỔI TRẺ TVTỦ SÁCH

Đại học Bình Dương đồng hành kiến tạo tương lai

11/08/2020 09:08 GMT+7

Khoa Công nghệ Sinh học Trường Đại học Bình Dương: Tăng cường kết nối doanh nghiệp, chú trọng ứng dụng thực hành.

Công nghệ Sinh học là một ngành khoa học được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống của con người. Đó là những lĩnh vực quan trọng, ngày càng được quan tâm như: chăm sóc sức khỏe, nông nghiệp, thực phẩm và môi trường.

Đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao

Được thành lập năm 2004, Khoa Công nghệ Sinh học thuộc Trường Đại học Bình Dương đã có lịch sử 17 năm hình thành và phát triển. Đến nay, khoa đã có hơn 1.000 kỹ sư chuyên ngành công nghệ sinh học tốt nghiệp ra trường, phục vụ nguồn nhân lực có chất lượng cao cho tỉnh Bình Dương nói riêng, vùng Nam Bộ và cả nước nói chung.

Với định hướng tăng cường kết nối doanh nghiệp, chú trọng ứng dụng thực hành, khoa đã được nhà trường đầu tư hệ thống 6 phòng thí nghiệm và ký kết hợp tác với nhiều doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Theo đó, sinh viên học ngành này vừa được thực hành tại các phòng thí nghiệm của trường vừa được tham quan, thực tập thực tế tại các nhà máy sản xuất, viện nghiên cứu,…

Việc nắm chắc kiến thức cơ bản, được thực tập tại các doanh nghiệp từ đó làm chủ các quy trình công nghệ tạo sản phẩm dựa trên các tác nhân sinh học là chìa khóa của chương trình đào tạo nhân lực ngành Công nghệ Sinh học ở Trường Đại học Bình Dương.

Giúp sinh viên có kiến thức chuyên ngành vững vàng để hội nhập

Gắn với mục tiêu mỗi người học sẽ sản xuất ra một sản phẩm hữu ích, Khoa Công nghệ Sinh học Trường Đại học Bình Dương có nhiều cải tiến từ phương pháp giảng dạy, nội dung, chương trình đào tạo cho đến tập trung đào tạo kỹ năng nghề nghiệp cho người học. Học tập tại Khoa Công nghệ Sinh học, người học được cam kết sẽ có kiến thức chuyên ngành vững chắc và kỹ năng làm việc thành thạo, nhất là được bảo đảm việc làm sau khi tốt nghiệp.

Khoa Công nghệ Sinh học Trường Đại học Bình Dương luôn sẵn sàng đồng hành để kiến tạo tương lai cho những người đam mê, yêu thích khối ngành này.

Đại học Bình Dương đồng hành kiến tạo tương lai - ảnh 1

Đại học Bình Dương đồng hành kiến tạo tương lai - ảnh 2

Sinh viên được rèn luyện kỹ năng thực hành trong phòng thí nghiệm và tại doanh nghiệp

Trường Đại học Bình Dương
Địa chỉ: Số 504, Đại lộ Bình Dương, phường Hiệp Thành, Tp. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.
Điện thoại: (0274) 3 822 058 – 3 730 33 99
Website: https:/bdu.edu.vn

Phân hiệu Trường Đại học Bình Dương tại Cà Mau
Địa chỉ: Số 3, Lê Thị Riêng, phường 5, Tp. Cà Mau, tỉnh Cà Mau.
Điện thoại: 0290 3997 777 – 0290 3552 177
Website tại Cà Mau: https://camau.bdu.edu.vn
Youtube: https://youtube.com/c/daihocbinhduong
Zalo: https://zalo.me/daihocbinhduong

...