Chính trị - Xã hộiThế giớiPháp luậtKinh tếSống khỏeGiáo dụcThể thaoVăn hóa - Giải tríNhịp sống trẻNhịp sống sốBạn đọcDu lịchCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTUỔI TRẺ CƯỜITUỔI TRẺ TVTỦ SÁCH

ILA mừng Giáng Sinh cùng cuộc thi Thư gửi Ông già Noel

12/12/2018 09:12 GMT+7

Giáng Sinh năm nay, với mong muốn mang niềm vui hồn nhiên và sắc màu cổ tích đến cho các bạn nhỏ cả nước, 38 trung tâm ILA trên toàn quốc sẽ tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, thú vị.

Đặc biệt nhất, cuộc thi viết thư gửi Ông già Noel "Letter to Santa" sẽ là dịp để các bạn nhỏ thổ lộ điều ước và nhận được thật nhiều quà Giáng Sinh ý nghĩa.

ILA mừng Giáng Sinh cùng cuộc thi Thư gửi Ông già Noel - Ảnh 1

Các hoạt động trí tuệ, vui tươi và mang đậm tinh thần Giáng Sinh của ILA năm nay gồm có: cuộc thi viết thư gửi điều ước đến Ông già Noel "Letter to Santa", chuỗi thử thách vui nhộn với quà tặng là chú gấu bông phiên bản đặc biệt chỉ dành riêng cho Noel 2018 và các phiên chợ từ thiện "Christmas Centre Wide Bring & Buy" diễn ra suốt từ ngày 04 đến ngày 24-12-2018.

Cuộc thi viết "Thư gửi Ông già Noel"

Truyền thuyết kể rằng mỗi dịp Giáng Sinh, ông già Noel (Santa Claus) nhận được rất nhiều thư chứa điều ước từ trẻ em khắp thế giới. Em bé nào cũng từng trải qua thời thơ ấu viết những bức "Thư gửi ông già Noel", hồi hộp treo chiếc vớ đầu giường đêm Giáng Sinh và vui sướng vỡ òa khi nhận được quà vào sáng hôm sau. Việc viết thư ấy đã giúp các em tin vào phép màu, tin vào điều kỳ diệu và những câu chuyện cổ tích tốt lành. Mùa Giáng Sinh năm nay, ILA muốn mang đến phép màu tuổi thơ cho các bạn nhỏ trên khắp cả nước bằng cuộc thi "Letter to Santa" với nhiều phần quà hấp dẫn.

ILA mừng Giáng Sinh cùng cuộc thi Thư gửi Ông già Noel - Ảnh 2

Để tham gia cuộc thi "Letter to Santa", các bạn nhỏ viết một bức thư kể điều ước của mình cho Ông già Noel bằng ngôn ngữ tiếng Anh, không quá 200 từ và trình bày thật sáng tạo.

Thời gian nhận bài: Từ ngày 06 đến ngày 20-12-2018

Có 02 hình thức tham gia

Tại trung tâm: Viết thư và gửi về 1 trong 38 trung tâm ILA tại các tỉnh, thành phố: TP.HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Vũng Tàu, Biên Hòa, Bình Dương, Cần Thơ, Rạch Giá. Danh sách trung tâm và địa chỉ xem tại đây.

Online: Viết thư và gửi bằng hình thức nhắn tin (inbox) vào trang fanpage ILA Vietnam
Những bài viết xuất sắc nhất sẽ được trao các phần quà gồm có:
- 3 giải nhất: Học bổng 8 triệu đồng và phần quà đặc biệt từ ILA
- 6 giải nhì: Học bổng 3 triệu đồng và phần quà đặc biệt từ ILA
- 9 giải ba: Học bổng 2 triệu đồng và phần quà đặc biệt từ ILA
- 15 giải khuyến khích: Học bổng 1 triệu đồng và phần quà đặc biệt từ ILA

Tham gia thử thách để rước gấu bông Giáng Sinh về nhà

Bên cạnh cuộc thi "Letter to Santa", xuyên suốt tháng 12, các bạn nhỏ sẽ được chơi trò chơi tìm từ vựng "word search" và các trò chơi tương tác thú vị trên Fanpage theo chủ đề Giáng Sinh. Trong các hoạt động kể trên, ILA sẽ dành tặng cho tất cả bạn nhỏ tham gia những mẫu tem "độc nhất" của ông già Noel. Bạn nhỏ nào sưu tập trọn bộ tem dán sẽ nhận được phần thưởng gấu bông đáng yêu của ông già Noel.

"Phiên chợ" của lòng tử tế

Mỗi năm vào dịp Giáng Sinh, ILA đều tổ chức Tuần lễ "ILA Beyond Christmas - Học điều mới, Làm điều hay" từ ngày 01 đến ngày 25-12-2018 tại các trung tâm trên toàn quốc để bồi đắp lòng trắc ẩn và sự sẻ chia của các học viên. Điểm nhấn chính của tuần lễ này là Phiên chợ Giáng Sinh nhằm giúp huy động số tiền đóng góp cho Quỹ Học bổng giúp trẻ đến trường của ILA Community Network (ILA Cộng Đồng), góp phần hỗ trợ học phí hằng năm cho hơn 300 em có hoàn cảnh khó khăn trong Quỹ Học Bổng ILA Community Network trong năm 2019. Các phụ huynh và học viên quyên góp các vật dụng đến các trung tâm ILA trong suốt 2-3 tuần. Sau đó phiên chợ nhỏ xinh sẽ mở ra bày bán các món đồ này để giúp gây quỹ từ thiện.

Với chuỗi chương trình Giáng Sinh lan toả thông điệp về niềm tin vào điều kỳ diệu và tình yêu thương, Tổ chức giáo dục ILA không chỉ chú trọng việc truyền đạt kiến thức mà còn mang đến cho mỗi học viên những trải nghiệm phong phú, đa diện và giàu ý nghĩa nhân văn. Từ đó, giáo dục mới thật sự có thể giúp thay đổi cuộc đời và tiếng Anh trở thành một chìa khóa đúng nghĩa mở ra cánh cửa tương lai cho mỗi học viên.

ILA mừng Giáng Sinh cùng cuộc thi Thư gửi Ông già Noel - Ảnh 3

ILA là Tổ chức giáo dục giảng dạy Anh ngữ và tư vấn du học với 100% giáo viên bản ngữ có bằng cấp chuyên môn và giàu kinh nghiệm. Phương pháp học Tư duy Thế kỷ 21 của ILA giúp học viên vừa nâng cao khả năng Anh ngữ, vừa rèn luyện tư duy đa chiều và bồi đắp 6 kỹ năng thiết yếu để tự tin hội nhập và thành công trong thế giới tương lai.

Tổ chức giáo dục giảng dạy Anh ngữ và tư vấn du học ILA

Thông tin chi tiết tại website: www.ila.edu.vn

...