Chính trị - Xã hộiThế giớiPháp luậtKinh tếSống khỏeGiáo dụcThể thaoVăn hóa - Giải tríNhịp sống trẻNhịp sống sốBạn đọcDu lịchCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTUỔI TRẺ CƯỜITUỔI TRẺ TVTỦ SÁCH

Tiêu chí của một trung tâm Anh ngữ đạt chuẩn

29/03/2018 09:03 GMT+7

Khi Anh ngữ là một công cụ quan trọng để hòa nhập thế giới, việc chọn một trung tâm Anh ngữ được công nhận chất lượng bởi các tổ chức quốc tế để theo học chắc chắn sẽ thu phục lòng tin của phụ huynh hơn.

Tiêu chí đạt chuẩn quốc tế

Một trung tâm Anh ngữ đạt chuẩn đào tạo chất lượng quốc tế phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: Chương trình giảng dạy được cập nhật thường xuyên, giáo viên chuyên nghiệp và tận tâm; học viên đạt kết quả tiến bộ rõ rệt sau khoá học. Quá trình tuyển sinh thuận tiện và quyền lợi của học viên luôn được quan tâm. Hệ thống quản trị hiệu quả và nguồn nhân lực luôn được đầu tư và phát triển. Cở sở vật chất hiện đại, trang thiết bị dạy học ứng dụng công nghệ cao. Dịch vụ tốt đáp ứng được yêu cầu của phụ huynh và học sinh trong quá trình ghi danh và học tập.

Tiêu chí của một trung tâm Anh ngữ đạt chuẩn

Khen thưởng cho học viên ở VUS

Mặc dù lý thuyết là như vậy nhưng làm sao phụ huynh và học viên có thể kiểm chứng được một trung tâm có đầy đủ những tiêu chí trên và mức độ ra sao?

Để trả lời cho câu hỏi được đặt ra, NEAS - là tên viết tắt của National English Language Teaching Accreditation Scheme - Tổ chức độc lập hàng đầu về đánh giá chất lượng giảng dạy trên toàn thế giới - đã xác nhận tiêu chuẩn cho nhiều trung tâm giảng dạy tiếng Anh hàng đầu thế giới, nhằm đảm bảo học viên được giảng dạy bởi những giáo viên tốt, sử dụng cơ sở vật hiện đại và tham gia khoá học phù hợp nhất …

Các bước kiểm định chất lượng một trung tâm Anh ngữ

Để nhận được chứng nhận chất lượng quốc tế từ NEAS, một trung tâm Anh ngữ phải trải qua các bước kiểm định gắt gao: Khảo sát trực tuyến mức độ hài lòng của học viên, phụ huynh, giáo viên và nhân viên. Khảo sát này được thực hiện qua hình thức phỏng vấn trực tiếp với giáo viên, nhân viên ở tất cả các bộ phận bởi các chuyên gia thẩm định chất lượng NEAS. Dự giờ ngẫu nhiên tất cả các khoá học ở toàn bộ trung tâm thuộc hệ thống để thẩm định chất lượng giảng dạy và chất lượng giáo viên. Đánh giá mức độ tiêu chuẩn của cơ sở vật chất tại tất cả các trung tâm và các phòng chức năng.

VUS đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của NEAS

NEAS đã đánh giá toàn diện Hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ VUS trên nhiều khía cạnh: từ chương trình giảng dạy, đầu ra của học viên, chất lượng giáo viên, cơ sở vật chất, quá trình tuyển sinh và chăm sóc học viên, để từ đó công nhận cho Hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ VUS đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của NEAS.

Tiêu chí của một trung tâm Anh ngữ đạt chuẩn

Bà Lê Quang Thục Quỳnh, CEO của VUS nhận chứng nhận NEAS từ ông Patrick Pheasant - CEO của tổ chức NEAS

Ngày 25-3, tại Hội trường Thành Uỷ TP.HCM, NEAS đã trao chứng nhận về chất lượng đào tạo đạt chuẩn quốc tế cho Hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ VUS. Trong sự kiện cùng ngày VUS còn đón nhận kỷ lục "Hệ thống Anh ngữ có số lượng học viên nhận chứng chỉ Anh ngữ quốc tế nhiều nhất Việt Nam" với hơn 100.000 học viên do Tổ chức Kỷ lục Việt Nam xác nhận.

Ông Patrick Pheasant - CEO của tổ chức NEAS, đã sang Việt Nam để chúc mừng VUS. Theo ông, thời gian để được NEAS công nhận về tiêu chuẩn giảng dạy quốc tế mất 3 đến 4 tháng, và ông ngạc nhiên rằng VUS đã trải qua quá trình kiểm định rất nhanh chóng vì mọi thứ đã nằm trong quy trình của VUS. Ông cũng rất ấn tượng bởi hơn 2.300 em học sinh đã xuất sắc vượt qua kỳ thi Cambridge và được trao chứng chỉ Stars, Movers, Flyers.

Nền tảng Anh ngữ vững chắc cho tương lai

Chứng nhận NEAS và kỷ lục hơn 100.000 học viên nhận chứng chỉ Anh ngữ quốc tế là sự xác nhận về chất lượng giảng dạy chuẩn quốc tế của Hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ VUS.

Tiêu chí của một trung tâm Anh ngữ đạt chuẩn

Hơn 2.000 em học sinh được trao chứng chỉ Cambridge tại VUS

Vui mừng trước thành quả này của tổ chức, bà Lê Quang Thục Quỳnh - Tổng giám đốc điều hành Anh văn Hội Việt Mỹ (VUS) cũng gởi lời tri ân đến lãnh đạo các ban ngành, đối tác trong và ngoài nước và đặc biệt là phụ huynh và các em học viên VUS trong lễ đón nhận: "Đã có hơn 100.000 học viên, 100.000 gia đình có được những khoảnh khắc tuyệt vời đầy tự hào đó. Những bước khởi đầu của hôm nay sẽ vun đắp niềm đam mê học hỏi cho ngày mai".

Hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ VUS là đơn vị đào tạo tiếng Anh chuyên nghiệp quy mô lớn tại TP.HCM cũng như trên cả nước với 24 trung tâm, hơn 50.000 học viên thường xuyên và hơn 1.600 giáo viên nước ngoài và Việt Nam cùng trợ giảng với 45% là Thạc sĩ, Tiến sĩ.

VUS có chương trình đào tạo phong phú, được xây dựng trên cơ sở chương trình liên kết đào tạo với The City University of New York (Đại học CUNY), hệ thống trường đại học công lập quy mô lớn thứ ba tại Hoa Kỳ với 26 trường trực thuộc, 1.400 chương trình đào tạo và trên 550.000 sinh viên.

Điện thoại liên hệ 028 7308 3333 (khu vực miền Nam) - 024 3388 1199 (khu vực miền Bắc) hoặc https://vus.edu.vn/kylucvietnam để tham gia nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

...