Chính trị - Xã hộiThế giớiPháp luậtKinh tếSống khỏeGiáo dụcThể thaoVăn hóa - Giải tríNhịp sống trẻNhịp sống sốBạn đọcDu lịchCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTUỔI TRẺ CƯỜITUỔI TRẺ TVTỦ SÁCH

UEF và câu chuyện chăm sóc sinh viên - Ảnh 1

Chuyện trường song ngữ - quốc tế có môi trường học tập sang chảnh, học phí trăm triệu, giao lưu quốc tế, sinh viên tự tin nói tiếng Anh,... trở nên quen thuộc khi nói về UEF.

UEF và câu chuyện chăm sóc sinh viên - Ảnh 2

Nhưng theo trường, quan trọng nhất là phải tạo điều kiện để sinh viên phát triển toàn diện.

UEF và câu chuyện chăm sóc sinh viên - Ảnh 3

Là trường nổi bật với chương trình đào tạo song ngữ - quốc tế, việc học tiếng Anh là điều hiển nhiên với sinh viên trường. Nếu bạn học chưa tốt tiếng Anh thì khi vào UEF làm sao đuổi kịp chúng bạn?. 

Tại đây, tân sinh viên của trường sẽ được test trình độ tiếng Anh đầu vào nếu chưa đạt quy định sẽ được bố trí học tiếng Anh dự bị miễn phí cùng hàng tá hoạt động học tập bổ trợ trước khi học chính thức.

UEF và câu chuyện chăm sóc sinh viên - Ảnh 4

Với cơ ngơi học tập tại địa chỉ 141 Điện Biên Phủ, sinh viên được thụ hưởng điều kiện học tập tốt hơn.

Không gian học tập hiện đại, đa màu sắc, chỉ cần nói đến "view sống ảo" thôi thì không thể kể hết các góc mà các bạn thường xuyên làm hao tổn dung lượng thẻ nhớ điện thoại.

Bên cạnh hệ thống phòng học với không gian mở, máy lạnh,… phòng tập Gym, khu boxing, khu vực tự học,... đều trở thành địa điểm để mọi người có thể trầm trồ "quả thật là trường người ta"!

UEF và câu chuyện chăm sóc sinh viên - Ảnh 5

Chưa kể một năm học hàng loạt hoạt động sinh viên hết chuyên môn đến thiện nguyện,… các cuộc thi liên tục trong suốt năm từ trong nước đến quốc tế đều đặn được tổ chức để các bạn thỏa đam mê, thể hiện tài năng, cá tính.

UEF và câu chuyện chăm sóc sinh viên - Ảnh 6

Không nói quá khi khẳng định sinh viên là "nhân vật trung tâm" không chỉ ở nhà mà còn ở trường học. Những thắc mắc về học vụ, hoạt động, phong trào,... nào cũng được thư ký khoa, bộ phận hỗ trợ học vụ, Phòng Công tác sinh viên nhanh chóng tiếp nhận và xử lý.

Ngoài liên hệ trực tiếp, các bạn còn có rất nhiều kênh để liên hệ tư vấn, đóng góp ý kiến như hotline, hệ thống eLearning UEF, email,... Mỗi bạn cũng được cấp tài khoản cá nhân để cập nhật lịch học, lịch thi, điểm số.

Phụ huynh cũng có thể truy cập hệ thống để theo dõi cũng như được gửi thư báo kết quả học tập của sinh viên mỗi kỳ.

UEF và câu chuyện chăm sóc sinh viên - Ảnh 7

UEF và câu chuyện chăm sóc sinh viên - Ảnh 8

Tại trường này, hoạt động quốc tế diễn ra liên tù tì, hàng ngày, hàng tháng sinh viên quốc tế từ Anh, Pháp, Nhật, Hàn,… thay nhau đến học tập trải nghiệm trong các chương trình trao đổi sinh viên.

Sinh viên trường không thể phủ nhận việc mình được lên level và cải thiện trình tiếng Anh đáng kể, đó là chưa kể việc được mở mang "tầm nhìn" về văn hóa các nước.

UEF và câu chuyện chăm sóc sinh viên - Ảnh 9

Chưa hết, sinh viên các trường đối tác đến, còn sinh viên trường thì được đi học trải nghiệm quốc tế liên tục mỗi học kỳ, rồi học bổng quốc tế cũng được trường "săn" về để các bạn có cơ hội lựa chọn. Visa du học được tư vấn tận tình tạo nên sự yên tâm cho mỗi bạn cũng như gia đình, quả đúng muốn ganh tỵ. 

Nhiều bạn lo lắng, COVID-19 có thể gián đoạn những yếu tố như chuyển tiếp 2+2 hoặc 3+1 thì an tâm với chính sách "du học tại chỗ" với rất nhiều chương trình cử nhân Anh Quốc được Bộ GD-ĐT cấp phép.

UEF và câu chuyện chăm sóc sinh viên - Ảnh 10

Trường vốn nổi danh với mô hình "kiềng ba chân": Nhà trường - Sinh viên - Doanh nghiệp với đa dạng các hoạt động cung cấp kiến thức, kỹ năng thực tế dành cho các cử nhân tương lai.

Học kiến thức đã hay, còn được học thực tế về thái độ, ý thức, cung cách khi đến doanh nghiệp thực tập thế nào? Làm sao bản thân có thể tỏa sáng ngay trong quá trình thực tập?,... hàng tá các lợi ích để có một việc làm tốt tại hơn 500 doanh nghiệp đối tác chiến lược và đồng hành trong các hoạt động của UEF.

Theo nhà trường, tỉ lệ sinh viên có việc làm sau khi tốt nghiệp của UEF luôn ở mức cao. Trong đó, 90% sinh viên làm việc đúng chuyên ngành, 30% sinh viên có việc làm ngay trong quá trình thực tập tại các công ty, tập đoàn kinh tế, ngân hàng thương mại hàng đầu.

UEF và câu chuyện chăm sóc sinh viên - Ảnh 11

...