Chính trị - Xã hộiThế giớiPháp luậtKinh tếSống khỏeGiáo dụcThể thaoVăn hóa - Giải tríNhịp sống trẻNhịp sống sốBạn đọcDu lịchCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTUỔI TRẺ CƯỜITUỔI TRẺ TVTỦ SÁCH

Ứng dụng công nghệ số trong phỏng vấn thực tập tốt nghiệp tại UEF - Ảnh 1

Ngày hội việc làm “FIT Career Day 2023” do khoa công nghệ thông tin phối hợp Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp Trường đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) tổ chức vào ngày 24-2-2023 mang đến nhiều cơ hội nghề nghiệp chất lượng cho sinh viên.

Ứng dụng công nghệ số trong phỏng vấn thực tập tốt nghiệp tại UEF - Ảnh 2

Ngày hội quy tụ nhiều doanh nghiệp lớn

Bên cạnh chương trình Mock - Interview và Job Fair quy mô lớn của nhà trường, FIT Career Day 2023 là ngày hội việc làm đầu tiên dành riêng cho sinh viên ngành công nghệ thông tin và thương mại điện tử, giúp các ứng viên tiềm năng có thể nắm bắt thêm các vị trí công việc thực tế thuộc lĩnh vực công nghệ.

Đại diện khoa công nghệ thông tin cho rằng các bạn sinh viên sẽ có "gấp đôi" trải nghiệm, kinh nghiệm để chính thức tìm hiểu và chinh phục các doanh nghiệp khác nhau.

Ứng dụng công nghệ số trong phỏng vấn thực tập tốt nghiệp tại UEF - Ảnh 3

Ứng dụng công nghệ số trong phỏng vấn thực tập tốt nghiệp tại UEF - Ảnh 4

UEF và các doanh nghiệp ký kết MOU hợp tác

Ứng dụng công nghệ số trong phỏng vấn thực tập tốt nghiệp tại UEF - Ảnh 5

Sinh viên có "gấp đôi" trải nghiệm thực tế

Ứng dụng công nghệ số trong phỏng vấn thực tập tốt nghiệp tại UEF - Ảnh 6

Ngày hội việc làm - FIT Career Day 2023 của khoa công nghệ thông tin UEF được xem là "điểm nhấn" của "Nhà UEF" trong tuần cuối tháng 2 khi mang tới con số hơn 500 vị trí tuyển dụng cùng chế độ đãi ngộ tốt từ chính các doanh nghiệp hàng đầu. Sinh viên khoa công nghệ thông tin nói riêng và sinh viên UEF nói chung có thể trải nghiệm việc làm đa dạng vị trí ở lĩnh vực công nghệ và có ứng dụng công nghệ như: công nghệ thông tin, truyền thông - quảng cáo, thương mại điện tử, tài chính - ngân hàng…

Đại diện các doanh nghiệp tham gia tuyển dụng đều cho rằng ngày hội việc làm được tổ chức chuyên nghiệp, tạo cầu nối cho doanh nghiệp và sinh viên đến gần nhau hơn. Tham gia chương trình cũng là cơ hội tốt để các công ty, tập đoàn hiểu rõ hơn về UEF và xây dựng bước tiến hợp tác trong tương lai.

Ứng dụng công nghệ số trong phỏng vấn thực tập tốt nghiệp tại UEF - Ảnh 7

Ứng dụng chuyển đổi số trong quá trình phỏng vấn tuyển dụng

Không đơn giản chỉ là "người tìm việc" hay "việc tìm người", sự phối hợp giữa doanh nghiệp - nhà trường - khoa công nghệ thông tin còn tạo ra được những dấu ấn chỉ riêng FIT Career Day 2023 có bên cạnh những con số về doanh nghiệp, vị trí tuyển dụng:

Ngày hội việc làm kết hợp triển lãm công nghệ, mang đến cho sinh viên các ngành những trải nghiệm công nghệ phần cứng mới nhất trên thị trường; Ứng dụng chuyển đổi số: ứng dụng QR Code cho quy trình phỏng vấn, 100% sinh viên sử dụng CV online, truy xuất và xem thông qua quét mã QR; Tổng tài trợ hiện kim của các doanh nghiệp lên tới gần 100 triệu đồng và các tài trợ hiện vật khác.

Ứng dụng công nghệ số trong phỏng vấn thực tập tốt nghiệp tại UEF - Ảnh 8

...