Chính trị - Xã hộiThế giớiPháp luậtKinh tếSống khỏeGiáo dụcThể thaoVăn hóa - Giải tríNhịp sống trẻNhịp sống sốBạn đọcDu lịchCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTUỔI TRẺ CƯỜITUỔI TRẺ TVTỦ SÁCH

Trường học hạnh phúc - khi tôn trọng chất riêng là đích đến - Ảnh 1

Một thầy giáo với hình ảnh vui tươi cùng những chiếc cà vạt sặc sỡ, những học sinh tự tin bộc lộ cá tính và năng khiếu bản thân, quan điểm về tôn trọng sự khác biệt… Tất cả tạo nên một ngôi trường hạnh phúc.

Một kiểu tóc xinh xắn chào năm học mới, yêu những chiếc bút màu hồng hay thích chơi bóng rổ, thích sáng tác nhạc tặng thầy cô, bạn bè,... đều là cách học sinh Trường Song ngữ Quốc tế Hoàng Gia (Royal School) thể hiện "chất riêng". 

Gương mặt tươi vui cùng nụ cười hồn nhiên khi các em được "cháy" hết mình với đam mê, sở thích riêng của bản thân giúp phụ huynh an tâm khi cho con học tại Royal School.

Trường học hạnh phúc - khi tôn trọng chất riêng là đích đến - Ảnh 2

Là thế hệ được hưởng nền giáo dục mở và toàn diện, học sinh Royal School luôn nhận thức được giá trị của bản thân và sở hữu cá tính mạnh mẽ.

Trường học hạnh phúc - khi tôn trọng chất riêng là đích đến - Ảnh 3

Hai nữ sinh, hai màu sắc khác nhau nhưng cả Khánh Vy và Lam Ngọc đều là đại diện cho thế hệ học sinh tài năng cực “cool”, cực ngầu với cá tính nổi bật. Tỏa sáng với một vẻ ngoài riêng, một tính cách riêng, học sinh Royal School đã mang đến khái niệm hoàn toàn mới về sự tự tin và không ngại thể hiện bản thân.

Trường học hạnh phúc - khi tôn trọng chất riêng là đích đến - Ảnh 4

Tại Royal School, hình ảnh thầy Joshua Grant Correll, giáo viên tiếng Anh, đã không còn quá xa lạ. Mỗi ngày đến trường, thầy đều xuất hiện với trang phục sặc sỡ và chiếc cà vạt mới. Với đầy đủ màu sắc và hình thù dễ thương, những chiếc cà vạt đã trở thành "thương hiệu" của thầy Joshua.

Các em học sinh cũng thích thú và ấn tượng trước "style" độc đáo của thầy. Em Nguyễn Mi Isabella (học sinh Royal School) tiết lộ em và các bạn trong lớp thường thi nhau đoán xem thầy Joshua sẽ đeo cà vạt hình gì, màu gì cho ngày hôm đó.

Chính suy nghĩ tích cực ấy đã giúp những tiết học của thầy Joshua luôn ngập tràn tiếng cười và khiến học sinh thích thú. Hình ảnh tươi vui và những giờ học đầy thú vị với thầy cũng đã trở thành một phần ký ức khó quên đối với các em học sinh Royal School.

Trường học hạnh phúc - khi tôn trọng chất riêng là đích đến - Ảnh 5

Theo TS Mai Đức Thắng - hiệu trưởng nhà trường, với định hướng giáo dục hiện đại, nhà trường đã đạt được những thành công nhất định khi không chỉ riêng học sinh mà ngay cả các thầy cô giáo cũng tích cực phát triển, thể hiện cá tính riêng của bản thân. 

Thầy cô thỏa sức sáng tạo những phương pháp giảng dạy mới, tạo cho học sinh cảm giác mới lạ, gợi sự hứng thú trong học tập. Điều này góp phần to lớn vào kết quả học tập tốt của các em học sinh.

Trường học hạnh phúc - khi tôn trọng chất riêng là đích đến - Ảnh 6

“Được là chính mình, được tự tin thể hiện niềm đam mê, yêu thích, được sống đúng với cá tính riêng” là thông điệp mà Royal School luôn tích cực truyền tải. 

Mỗi ngày đến trường, các em học sinh vui vẻ và tự tin thể hiện bản thân, cá tính riêng, lan tỏa lối sống tích cực trong môi trường giáo dục. Trong chuỗi hoạt động chào đón năm học mới, Royal School triển khai chủ đề “Back To School - Royal Kool” với nhiều trải nghiệm thú vị.

Trường học hạnh phúc - khi tôn trọng chất riêng là đích đến - Ảnh 7

Chị Hồ Út Chi, phụ huynh lớp 1 tại Royal School, hào hứng: "Tôi khá ấn tượng với các hoạt động chào năm học mới của trường. Vừa giàu tính trải nghiệm, tương tác vừa giúp các con nhanh chóng làm quen bạn bè, thầy cô mới".

Ngoài ra, năm nay Royal School còn đầu tư "chơi lớn", quyết định chào đón năm mới với MV "Kool" LaLa. Với thông điệp "Hạnh phúc tại Royal School khởi nguồn từ môi trường tôn trọng sự khác biệt", sản phẩm cũng đánh dấu lần đầu tiên nhà trường kết hợp cùng học sinh thực hiện sản phẩm âm nhạc chuyên nghiệp. 

Các em học sinh đã cùng nhau bàn bạc, thảo luận và tự tạo nên các điệu nhảy cho cảnh đồng diễn flashmob. Cảnh quay này cũng đã tạo nên điệu nhảy "signature" cho "Kool" LaLa và được thầy cô, học sinh yêu thích.

Trường học hạnh phúc - khi tôn trọng chất riêng là đích đến - Ảnh 8

Khởi đầu năm học 2022-2023 đầy niềm vui, Royal School hy vọng có thể lan tỏa thông điệp đến thầy cô và học sinh: luôn tự tin, tỏa sáng với chất riêng và phát triển bản thân, phát triển chất “kool” của chính mình. Đồng thời, lấy “tôn trọng chất riêng” là đích đến để phấn đấu, cố gắng tạo dựng “trường học hạnh phúc” - nơi các em trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình.

Trường học hạnh phúc - khi tôn trọng chất riêng là đích đến - Ảnh 9

...